FASHION

แจกไอเดียแมตช์ ‘ชุดชั้นในลูกไม้’ ให้เซ็กซี่ เก๋ยิ่งกว่าเดิม

พร้อมอัปลุคให้เซ็กซี่ยิ่งกว่าเดิมด้วยการแมตช์ ‘ชุดชั้นในลูกไม้’ ในสไตล์ใหม่ๆ

         หากพูดถึงตัวช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้เหล่าสาวๆ คงหนีไม่พ้น ‘ชุดชั้นในลูกไม้’ ไอเท็มแฟชั่นที่ได้รับความนิยมตลอดกาลตั้งแต่รุ่นคุณยายจนถึงปัจจุบันกับรูปทรงและเนื้อผ้าที่บางสบายสุดเย้ายวนดูเซ็กซี่ในการช่วยครีเอตลุคให้คุณดูน่าหลงใหลมากขึ้น แต่จะแมตช์อย่างไรให้ดูสวยเก๋และไม่เชย ที่เป็นตัวช่วยอัปลุคของคุณให้เซ็กซี่กว่าเดิมนั้นบทความนี้โว้กมีคำตอบ

1. ชุดชั้นในลูกไม้สวมทับเสื้อยืด

         เผยความเซ็กซี่ในแบบฉบับที่โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยการเลือกสวมใส่ชุดชั้นลูกไม้มาสวมทับเสื้อยืดรัดรูปแมตช์กับกางยีนส์ตัวโปรดหรือกระโปรง ที่จะช่วยครีเอตลุคให้คุณน่าหลงใหลพร้อมลบภาพจำเดิมๆ ว่าชุดชั้นในต้องใส่ข้างในไปได้เลย ซึ่งลุคนี้ได้กลายเป็นอีกหนึ่งเทรนด์การแต่งตัวด้วยชุดชั้นในลูกไม้ที่รับความนิยมเป็นอย่างมาก



WATCH




2. ชุดชั้นในลูกไม้แมตช์กับเสื้อคลุมใส่กับกางเกง

          ครีเอตลุคให้มีความหวานซ้อนเปรี้ยวผสมผสานความเท่เข้าด้วยกันอย่างลงตัวด้วยการเลือกสรรคชุดชั้นในลูกไม้ทรงครอปใส่เป็นชุดชั้นในตัวเดียวสวมด้วยเสื้อคลุม เบลเซอร์ กั๊ก หรือเสื้อเชิ้ต โดยเปิดระบายให้เห็นส่วนของชุดชั้นแมตช์กับกางเกงยีนส์ตัวโปรดที่สวยสร้างสไตล์ใหม่ให้คุณดูโดดเด่นขึ้น

3. ชุดชั้นในลูกไม้แมต์กับชุดเอี๊ยม

          สไตลิ่งเป็นสาวเท่สุดเซ็กซี่ตามเหล่าคนดังด้วยชุดเอี๊ยมยีนส์ไอเท็มแฟชั่นสุดฮิตสวมทับชุดในชั้นลูกไม้แทนใส่เสื้อยืดข้างในที่ตอบโจทย์อากาศร้อนบ้านเราเป็นอย่างดี โดยเฉพาะแมตช์ลุคนี้ไปเที่ยวทะเลก็จะทำให้คุณดูสวยเก๋ โดดเด่นขึ้นมาทันที

4. ชุดชั้นในลูกไม้แมตช์กับเสื้อซีทรู

          เผยความเซ็กซี่อย่างมีสไตล์ด้วยการใส่ชุดในชั้นลูกไม้สวมทับด้วยเสื้อซีทรูที่ช่วยยกระดับความเปรี้ยวแบบทวีคูณ ในลุคสบายๆ ที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่เย้ายวนจากผ้าเนื้อบาง และโปร่ง เผยให้เห็นชุดชั้นในลูกไม้ข้างในที่ช่วยสร้างลุคใหม่ให้คุณนั้นสวย เซ็กซี่และโดดเด่นยิ่งกว่าเดิม

เซตบราลูกไม้

ราคา 390 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

บราลูกไม้แต่งกระดุม

ราคา 149 - 289 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

เซตบราลูกไม้ พรีเมี่ยม

ราคา 590 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee

WATCH