FASHION

'แบมแบม' เปิดไอจีใหม่ พร้อมประกาศเซ็นสัญญาค่ายใหม่อย่างเป็นทางการ!

แบมแบมภายใต้การดูแลของ ABYSS Company จะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม...

     หลังจากที่ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเก่าอย่าง JYP Entertainment ทั้ง 7 หนุ่มแห่งวง GOT7 ก็ต่างเดินตามความฝันในทางที่ตัวเองคาดหวังไว้ ซึ่งหนึ่งสมาชิกที่ถูกจับตามองมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" ศิลปินหนุ่มชาวไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่ล่าสุดก็ได้ออกมาเฉลยอย่างเป็นทางการผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ และโพสต์ภาพถ่ายพร้อมแคปชั่น #BAMBAMxABYSSCOMPANY เพื่อส่งสัญญาณให้เหล่าอากาเซ่ได้รู้ว่า ตอนนี้แบมแบมได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในค่าย ABYSS Company แล้วเรียบร้อย 

     ซึ่งเป็นไปตามการคาดการณ์ของใครหลายคนก่อนหน้านี้ ที่มีการเปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นว่า แบมแบม อาจจะเข้าเซ็นสัญญากับค่าย MakeUs Entertainment (ซึ่งเป็นชื่อเดิมของ ABYSS Company นั่นเอง) พร้อมทั้งทำงานในไทยและเกาหลีควบคู่กันไป โดยทาง ABYSS นั้นเป็นค่ายที่จัดการดูแลทั้งธุรกิจเกี่ยวกับ eSports และธุรกิจบันเทิง โดยมีศิลปินที่อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท ได้แก่ Urban Zakapa, SUNMI และ PARK WON

     อีกทั้งยังมีการเปิดบัญชีอินสตาแกรมใหม่ในชื่อ @bambamxabyss ให้เหล่าแฟนคลับได้ตามไปฟอลโล่วอีกด้วย งานนี้ก็รอติดตามผลงานใหม่ของศิลปินหนุ่มคนนี้ได้เลย!




WATCH




ข้อมูล : Soompi

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BamBam #BAMBAMxABYSSCOMPANY