FASHION

รองเท้าใส่ของได้ จะเป็นอย่างไรถ้าดีไซเนอร์หนุ่มนำรองเท้าและกระเป๋ามารวมร่างกัน

Christian Stone เผยคอนเซปต์การผสมผสานไอเดียนำรองเท้าและกระเป๋ามาผสมผสานเป็นไอเท็มชิ้นเดียวกัน

     กระเป๋ากับรองเท้าย่อมเป็นสิ่งคู่กันที่สาวๆ ต้องเลือกแมตช์ก่อนออกจากบ้านเสมอ แต่ลองนึกภาพถ้ารองเท้ามันมาพร้อมกระเป๋าใบจิ๋วล่ะจะเป็นอย่างไร... หลายคนอาจนึกภาพไม่ออกแต่มีดีไซเนอร์คนหนึ่งเกิดไอเดียและทำให้มันเกิดขึ้นจริง คอนเซปต์ต่างๆ ถูกจับมาเล่นพร้อมทั้งใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยให้ชิ้นงานแต่ละชิ้นสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

     Christian Stone คือหนุ่มฮ่องกงไอเดียล้ำผู้จบการศึกษาจากเซนทรัลเซนต์มาร์ตินส์โรงเรียนแฟชั่นชื่อดังของโลก ณ กรุงลอนดอน ความคิดสร้างสรรค์ในการผสมผสานโลกในจินตนาการ เทคโนโลยี และเบสิกไอเท็มต่างๆ เข้าด้วยกันจนเกิดเป็นสิ่งใหม่แปลกตาสำหรับสายแฟ(ชั่น) ทุกคน นั่นก็คือลูกผสมของรองเท้าและกระเป๋า ที่ไม่น่าเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นจริงและสมจริงเก็บทุกรายละเอียดไม่มีพลาด!

     ผลงานของคริสเตียนเน้นไปที่รองเท้าบู๊ตคู่ยาวถึงเข่าหลากหลายสีสันและวัสดุ แต่ที่ทำให้มันโดดเด่นกว่าบู๊ตทุกคู่คือกระเป๋าหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าใบจิ๋ว เป้เล็ก เป้ใหญ่ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดผ่านกระบวนการปรินต์ 3 มิติที่ทำให้งานนั้นออกมาเนี้ยบเหนือคำบรรยาย เพราะนอกจากการปรินต์แบบ 3 มิติแล้วเขายังประณีตกับส่วนภายในรองเท้าด้วยงานแฮนด์เมด 100 เปอร์เซ็นต์ ทำให้รองเท้าบู๊ตติดกระเป๋าของคริสเตียน สโตนคือแฟชั่นไอเท็มล้ำสมัยชิ้นใหม่ที่น่าจับตามอง และนี่่ไม่ใช่แค่รองเท้าแต่เขายังมีการหลอมรวมเอากางเกง กระเป๋า และรองเท้ามาอยู่ในชิ้นเดียวกันด้วย อยากรู้ว่าผลงานสุดสร้างสรรค์นี้จะมีหน้าตาออกมารูปแบบไหนบ้าง เชิญชมภาพเพิ่มเติมด้านล่าง...



WATCH




 

ภาพ: Christian Stone/@imongrindr

WATCH