bag cleaner
FASHION

แนะนำ 5 น้ำยาสปากระเป๋า พร้อมขจัดรอยเปื้อนให้กระเป๋าใบโปรดเงางามเหมือนใหม่

เปิดทริคทำความสะอาดกระเป๋าใบโปรดให้สวยเหมือนใหม่เหมือนทำความสะอาดที่สปา

     “สปากระเป๋า” เป็นการบริการทำความสะอาดกระเป๋าตั้งแต่ภายนอกไปจนถึงภายในกระเป๋า เรียกง่ายๆ ว่าเป็นการดูแลทำความสะอาดทุกส่วนของกระเป๋า นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆ เช่น กำจัดความชื้น การบำรุงรักษาหนังกระเป๋า รวมถึงการซ่อมแซมจุดตำหนิของกระเป๋าเพื่อให้ผลลัพธ์ที่สะอาดเหมือนใหม่มากที่สุด แต่จะดีแค่ไหนหากเราสามารถทำความสะอาดกระเป๋าใบโปรดของตัวเองได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง วันนี้โว้กจึงถือโอกาสรวม 5 น้ำยาสปากระเป๋ามาแนะนำกัน

 

1 / 5

Collonil Delicate Cream

     เริ่มต้นด้วยน้ำยาสปากระเป๋าจาก Collonil ที่มาในรูปแบบครีมสำหรับทำความสะอาดหนังแท้ และหนังนิ่ม เช่น หนังลูกวัว ,หนังแกะ, หนังคาเวียร์ หนังแลมป์ และหนังเรียบอื่นๆ ใช้เช็ดทำความสะอาด ขจัดคราบเปื้อน คราบดูดสี และรอยเปื้อนจากสีตกอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำลายหนังกระเป๋า แต่ไม่แนะนำให้ใช้กับหนังกลับ นูบัก และหนังแก้ว

 



2 / 5

Collonil Soft Cleaner

     ถัดมาเป็นน้ำยาสปากระเป๋า Collonil ที่มาในรูปแบบโฟมทำความสะอาดผ้า หนังกลับ หนังขนสั้น และกำมะหยี่ เหมาะสำหรับคราบใช้งานทั่วไป ไม่ทำลายสีผ้า เหมาะสำหรับคราบเปื้อนที่ไม่หนักมาก เช่น คราบฝุ่น และคราบสกปรก เพื่อคืนชีพให้กระเป๋าใบโปรดของคุณกลับมาดูเหมือนใหม่อีกครั้ง ใช้งานง่าย เพียงฉีดโฟมลงบนแปรงขนาดเท่าลูกปิงปอง จากนั้นถูไปที่บริเวณที่ต้องการทำความสะอาด ใช้ผ้าสำลีชุบน้ำหมาด และเช็ดซ้ำบริเวณที่ทำความสะอาด

 



3 / 5

Coach Leather Cleaner

     น้ำยาสปากระเป๋าจาก Coach ใช้สำหรับทำความสะอาดคราบสกปรกต่างๆ บนกระเป๋าหนัง โดยไม่ทำอันตรายต่อตัวหนังหรือสีของหนัง ใช้ได้กับหนังทุกประเภท (ยกเว้นหนังกลับ) เพียงชุบน้ำยาบนผ้าสะอาด เช็ดวนเป็นวงกลมให้ทั่วกระเป๋า โดยเน้นบริเวณที่มีรอยคราบบนกระเป๋า และปล่อยให้แห้งเป็นเวลา 30 นาที เพียงเท่านี้ก็จะช่วยขจัดคราบสกปรกบนกระเป๋าใบโปรดของคุณได้แล้ว

 



4 / 5

CHOONANO Premium Bag Cleaner

     น้ำยาทำความสะอาดกระเป๋า CHOONANO ขวดนี้มีส่วนผสมหลักจากสารสกัดธรรมชาติอย่างมะพร้าวและข้าวโพด ซึ่งเป็นสูตรอ่อนโยนและไม่เป็นอันตรายทุกพื้นผิวของกระเป๋า โดยมีคุณสมบัติช่วยขจัดคราบสกปรกฝังลึกต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น คราบมัน, คราบเหงื่อ และคราบเครื่องสำอาง อีกทั้งยังสามารถใช้ได้กับหลายพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าผ้า, ผ้าโพลีเอสเตอร์, ยีนส์, ไนล่อน, แคนวาส, หนังแท้, หนังเทียม, หนังนกกระจอกเทศ, หนังแก้ว, วัสดุสังเคราะห์ และโพลียูรีเทน เป็นต้น

 



5 / 5

Steklean

     ปิดท้ายด้วยน้ำยาสปากระเป๋าสุดคลาสสิกอย่าง Steklean ครีมทำความสะอาดอเนกประสงค์ที่สามารถเลือกใช้งานหลากหลาย ไม่เว้นแม้แต่การทำความสะอาดกระเป๋า ซึ่งจะช่วยขจัดคราบสกปรกที่เกิดจากน้ำมันเครื่อง จาระบี ยางมะตอย ยางกล้วย และสิ่งสกปรกอื่นๆ ที่บนพื้นผิวของกระเป๋าหนัง เพียงแค่ทาครีมให้ทั่วบริเวณที่ต้องการทำความสะอาด จากนั้นเช็ดด้วยผ้าหมาดหรือใช้แปรงอ่อนแปรงเบาๆ จนสะอาด และใช้ผ้าสะอาดเช็ดออก

 



ภาพ : Freepik.com

WATCH