FASHION

แนะนำ 6 ตุ๊กตาห้อยกระเป๋า ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ 'ลาบูบู้'

นอกจาก 'ลาบูบู้' ตุ๊กตาเหล่านี้ก็ได้รับความนิยมนำมาห้อยกระเป๋าเพิ่มความเก๋ได้ไม่แพ้กัน

นาทีนี้มองไปทางไหนก็จะพบกับคนสะพายกระเป๋าที่ถูกประดับด้วยตุ๊กตาสุดแสนน่ารักเต็มไปหมด จนเกิดเป็นเทรนด์ยอดฮิตอย่าง 'Bag Charm' ขึ้นมาทันทีกับการนำตุ๊กตา ชาร์มหรืออื่นๆ มาประดับตกแต่งกระเป๋าใบโปรดของคุณ ซึ่งกระแสการห้อยตุ๊กตาก็ถือว่าได้รับความนิยมมาโดยตลอดแต่ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเนื่องจากเหล่าคนดังหลายคนได้หยิบ 'ลาบูบู้' หนึ่งในคาแร็กเตอร์ปีศาจตัวจิ๋วจากอาณาจักร POP MART มาห้อยกระเป๋า แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีตุ๊กตาห้อยกระเป๋าอีกหลายตัวที่ได้รับนิยมไม่แพ้กัน จะมีตัวอะไรบ้างนั้นโว้กรวบรวมาให้แล้ว

Monchhichi ม่อนชิชิ

'Monchhichi' ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าที่เหล่าสาวกตุ๊กตาไม่ควรพลาดด้วยดีไซน์ที่ถูกออกแบบเป็นลูกลิงน้อยขนปุย หน้าแป้นแล้นใส่ชุดน่ารัก มาพร้อมกับดีเทลที่โดดเด่นเพราะในมือของน้องจะถือขวดนมเล็กๆ ที่เราสามารถใส่ลงล็อกบริเวณปากของน้องได้อีกด้วย จนกลายเป็นตุ๊กตาและพวงกุญแจที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและยิ่งในตอนนี้ก็ทวีความฮิตหาซื้อยากขึ้นอีกด้วย ใครที่มีห้อยกระเป๋าแล้วบอกเลยว่าน้องน่ารักและเก๋มาก

พวงกุญแจ Crybaby

เหล่าสาวก Pop mart ต่างต้องไม่ต้องพลาด Crybaby หนึ่งในสินค้าที่ขายดีและได้รับความนิยมอันดับต้นๆจากป๊อปมาร์ท กับความน่ารักและเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ตัวละครเด็กน้อยแสดงสีหน้าร้องไห้ ซึ่งก็มีหลายคอลเล็กชั่นให้บรรดาเหล่าสาวกได้ซื้อไว้สะสม และยิ่งไปกว่านั้นครายเบบี้ยังมีพวงกุญสุดน่ารักที่ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมและเป็นที่ต้องการของคนจำนวนมากจนทำให้ราคาขึ้นพุ่งทยานไปสูง ใครที่ไมีว้ครอบครองแล้วถือว่าคุณโชคดีมาก



WATCH




Kimmon Fruit

 ตุ๊กตาห้อยกระเป๋าที่เป็นมากกว่าเครื่องประดับกับ 'Kimmon Fruit' ตุ๊กตาสุดแสนน่ารักในคอลเล็กชั่นผลไม้มาพร้อมกับกลิ่นหอมของผลไม้ชนิดนั้นๆ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เอกลักษณ์ของดวงตาและใบหน้า ยิ่งไปกว่ายังเป็นตุ๊กตาห้อยกระเป๋าที่เป็นกระเป๋าในตัวเองเพราะมีช่องเล็กไว้ใส่เหรียญหรือเป็นเคสสำหรับใส่หูฟังบูทูธได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นตุ๊กตาห้อยกระเป๋าที่มีทั้งความน่ารักและความเก๋ในใบเดียว

พวงกุญแจ Mr.men and Little miss

ตุ๊กสุดฮิตจากประเทศอังกฤษที่มาพร้อมความน่ารักสดใสของความหลากสี หลายคาแรคเตอร์ที่แสดงความรู้สึกต่างๆ ให้เราได้เลือกห้อยกันตามชื่นชอบ บอกเลยว่าแม้น้องจะฮิตมาหลายปีแล้วแต่ตอนนี้กระแสความน่ารักก็ไม่ตกลงเลย อีกทั้งราคาก็น่ารักอีกด้วย กระเป๋าใครกำลังว่างอยู่ขอแนะนำพวงกุญแจตุ๊กตา Mr.men and Little miss

 

ตุ๊กตา Sanrio

ตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กทั่วโลกที่ถือกำเนิดในฝั่งเอเชียมาพร้อมกับความโดดเด่นของโบว์สีแดงตัวสีขาวลักษณะคล้ายแมวอย่าง คิตตี้ หรือ Hello Kitty ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวตัวการ์ตูนขวัญใจตลอดกาลของใครหลายคนจากเครือ Sanrio ไม่เพียงคิตตี้ที่ได้รับความนิยมเท่านั้นแต่เดอะแก็งเพื่อนๆ จากซารีโออีกหลายตัวก็ดังไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็น มาย เมโลดี้ (My Melody), กีกี้ ลาล่า (Little Twin Stars), แบด แบตซ์ มารุ (Bad Badtz-Maru), เครอปปี้ (KeroKeroKeroppi) เป็นต้น ที่ถูกนำมาทำเป็นพวงกุญแจตุ๊กตา จนกลายเป็นตุ๊กตาอันดับต้นๆ ที่หลายคนเลือกนำมาห้อยกระเป๋า

พวงกุญแจ Care Bear

ปิดท้ายด้วยตุ๊กตาสุดแสนน่ารักที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกกับ "Care Bear" ตุ๊กตาหมีน้อยน่ารักสัญชาติอเมริกัน โดดเด่นตัวสีสันที่มาพร้อมสัญลักษณ์และความหมายที่ซ่อนอยู่บริเวณหน้าท้องและสีหน้าที่เป็นการแสดงอารมณ์และแบ่งปันความรู้สึกกับผู้อื่นได้เช่น ความรัก ความสุขหรือความปรารถนาดี ไม่เพียงเท่านั้นน้องยังถูกตั้งชื่อตามรู้สึกนั่นๆ อีกด้วย 

WATCH