FASHION

แนะนำ 5 กระเป๋าเป้น่าซื้อ จุของได้เยอะ สะพายไปเที่ยว ไปทำงานสุดชิค

สายพกของเยอะต้องไม่พลาด! โว้กขอแนะนำกระเป๋าเป้น่าซื้อ จุของได้เยอะจะสะพายไปเที่ยวหรือไปทำงานได้สุดชิค

          ของเยอะแค่ไหนก็เอาอยู่! กับกระเป๋าเป้สะพายหลัง กระเป๋าอีกหนึ่งประเภทที่ได้รับความนิยมทั้งในหมู่ผู้ชายและผู้หญิงที่ช่วยอำนวยความสะดวกใส่สัมภาระ ทำให้เราสามารถใช้ชีวิตทะมัดทะแมงได้ดียิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นสำหรับการเดินทาง การท่องเที่ยวหรือไปทำงาน จนกลายเป็นไอเท็มสำคัญในวันที่ต้องพกของจำนวนมากและยังเป็นแอคเซสเซอรี่ที่ต้องมีติดตู้ไว้อีกด้วย เพราะฉะนั้นบทความนี้โว้กขอแนะนำกระเป๋าเป้สะพายหลังจุขอได้เยอะ ดีไซน์สวยพร้อมตอบโจทย์การใช้งานสำหรับคนพกของเยอะได้ครบครัน จะมีแบรนด์ไหนบ้าง มาดูกันเลย

1. Fjallraven 

          กระเป๋าเป้ยอดนิยมในดีไซน์และสีสันที่โดดเด่นที่เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับกระเป๋า Kanken กระเป๋าเป้สะพายหลังจากฟยัลราเว่น โดดเด่นด้วยดีไซน์ทรงเหลี่ยม U-Shape อันเป็นเอกลักษณ์ ด้านในเป็นช่องโล่งกว้างใส่ของได้เยอะพร้อมให้ความเบาสบายด้วยวัสดุ Vinylon F ผ้าใบที่ทนทานต่อการใช้งานและละอองน้ำ ในส่วนของหูจับด้านบนยังสามารถเปลี่ยนเป็นกระเป๋าถือได้อีกด้วย และปิดท้ายด้วยโลโก้แบรนด์ด้านหน้าที่ใช้วัสดุพิเศษสามารถสะท้อนแสงยามค่ำคืน เพิ่มความปลอดภัยกับผู้ใช้ อีกทั้งกระเป๋าเป้ยังสีสันให้เลือกมากมายหลายเฉดหลายโทนสีและนี่จึงเป็นคุณสมบัติของเป้คองเก้นที่สามารถครองใจผู้ใช้มาได้อย่างยาวนาน

 Kanken Classic (ราคา 3,450 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee 



WATCH




2. Anello 

          กระเป๋าเป้ดีไซน์เรียบง่ายที่เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัวคงหนีไม่พ้นแบรนด์ Anello กระเป๋าทรง Mouthpiece เอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยรุ่น Retro ผลิตจากวัสดุทำจากหนัง PC คุณภาพดีมาพร้อมช่องสัมภาระจุใจถึง 5 ช่อง ซึ่งภายด้านนอกตัวกระเป๋ายังมีซิปเชื่อมต่อที่สามารถเปิดจากด้านหลังเชื่อมโดยตรงกับภายในทำให้หยิบของได้สะดวกที่เหมาะสำหรับการใส่ของจำนวนมากและยังแมตช์เข้ากับทุกลุคทุกสไตล์ได้ดีอีกด้วย

Anello กระเป๋าเป้สะพายหลัง Size Regular รุ่น RETRO (ราคา 3,690 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

3. KIPLING 

          เอาใจสายหวานด้วยกระเป๋าเป้สะพายหลังสุดน่ารักในขนาดกระทัดรัดที่สามารถจุกของได้เยอะพอประมาณกับแบรนด์ Kipling ที่ได้คอลแลปส์กับตัวละครขวัญใจเด็กผู้หญิงทั่วโลกอย่าง ‘บาร์บี้’ ในสไตล์ที่โดดเด่นกับกระเป๋าเป้สะพายหลังสีชมพูผ้าไนลอนเคลือบเงาเป็นประกายพิเศษ พิมพ์ลายซับในกระเป๋าเป็นรูปตุ๊กตาบาร์บี้มาพร้อมกับพวงกุญแจสุดน่ารักที่สามารถบรรจุสิ่งของจำเป็นของคุณที่ต้องการได้ทั้งหมด เช่น แท็บเล็ต หนังสือ เอกสาร และของใช้อื่นๆ หากใครเป็นสาวกบาร์บี้ไม่ควรพลาดต้องมีไว้ครอบครองเลย

KIPLING รุ่น SEOUL S (ราคา 5,390 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

4. Cath Kidston

          โดดเด่นด้วยลวดลายและสีสันกับกระเป๋าเป้สะพายหลังแบรนด์ Cath Kidston กับการดีไซน์ในสไตล์วินเทจและโมเดิร์นวินเทจอันเป็นเอกลักษณ์พิมพ์ลายดอกไม้ สัตว์หลากหลายชนิดสุดน่ารักในโทนสีสว่างพาสเทล มาพร้อมขนาดที่กระทัดรัดแต่สามารถจุกของบได้ครบครัน โดยมี 1 ช่องใหญ่และช่องด้านหน้าอีก 1 ช่อง พอสะพายหลังแล้วคล่องตัวเป็นอย่างดี

Cath KidstonMFS Kids Medium Backpack Fantasy Cream (ราคา 2,890 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

5. Adidas 

          ปิดท้ายด้วยไอเท็มสุดคลาสิกจาก Adidas กับกระเป๋าเป้สะพายหลังสีดำสกีนโลโก้แบรนด์ข้างหน้าผลิตจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลเพลนวีฟ 100% ที่ให้คุณเก็บของทุกชิ้นได้อย่างมีสไตล์กับ 1 ช่องใหญ่ 1 ช่องด้านหน้าและ 2 ช่องใส่ของด้านข้างสำหรับใส่ขวดน้ำ พร้อมจุของได้ครบครันและที่สำคัญเป็นกระเป๋าเป้สีดำที่แมตช์เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี

กระเป๋าเป้ Classic Badge of Sport Unisex  (ราคา 900 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

WATCH