FASHION

อัลบั้มประกอบ A Star Is Born ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ทำยอดขายสูงสุดในสหรัฐฯ

อัลบั้มประกอบภาพยนตร์ A Star Is Born ยังคงแรงอย่างต่อเนื่องเมื่อตอนนี้ทำยอดขายสูงสุดในปี 2019 นับจนถึงปัจจุบันแม้ภาพยนตร์จะฉายมากว่า 10 เดือนแล้ว

     ความรัก การต่อสู้ และแง่มุมด้านดนตรีถูกนำเสนอผ่านภาพยนตร์เรื่อง “A Star Is Born” ทุกองค์ประกอบรวมกันสร้างให้เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์ในดวงใจใครหลายคน แต่มีองค์ประกอบหนึ่งยังคงถูกพูดถึงและฮิตจนถึงตอนนี้นั่นก็คือเรื่องเพลงประกอบอย่าง “Shallow” และไม่ได้มีแค่เพลงเดียวเท่านั้นที่ยอดเยี่ยม เพราะอัลบั้มประกอบภาพยนตร์ที่มี Lady Gaga และ Bradley Cooper เป็น 2 ศิลปินในอัลบั้มถือเป็นอัลบั้มที่ขายดีที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกาประจำปี 2019 ถ้านับจนถึงตอนนี้


     อัลบั้มดังกล่าวนอกจากเพลง “Shallow” แล้วยังประกอบไปด้วยเพลงอื่นอีกกว่า 10 เพลงซึ่งอยู่ในภาพยนตร์สุดซาบซึ้งเรื่องนี้ มีทั้งเพลงเดี่ยวของเลดี้ กาก้า และแบรดลีย์ รวมถึงเพลงที่ร้องร่วมกันด้วย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายรอบปฐมทัศน์เมื่อ 31 สิงหาคม 2018 ณ เทศกาลหนังเมืองเวนิส และฉายจริงทั่วโลกวันที่ 5 ตุลาคมปีเดียวกัน หลังจากนั้นทั้งเนื้อเรื่องและเพลงกลายเป็นที่จดจำและเป็นที่ต้องการอย่างมาก เมื่อเดือนมีนาคมทำยอดขายเกือบ 3 แสนชุด มาถึงวันนี้ผ่านมาเกือบครึ่งปีก็ยังไม่มีอัลบั้มไหนแซงทำลายสถิติได้ เพราะถึงแม้กระแสภาพยนตร์จะซาลงไปมากแล้วแต่เพลงประกอบยังคงขายได้เรื่อยๆ ต้องดูกันว่าผลสรุปท้ายปี “A Star Is Born” ยังจะสามารถครองแชมป์ด้านยอดขายในสหรัฐฯ ได้หรือไม่ และนี่แสดงให้เห็นแล้วว่านักแสดงนำทั้งคู่ไม่ได้มีแค่ฝีมือการแสดง รวมถึงให้แฟนๆ จิ้น แต่พวกเขามีความสามารถด้านการร้องเพลงจนมัดใจแฟนๆ ได้สำเร็จ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #AStarIsBorn #LadyGaga #BradleyCooper