FASHION

Ariana Grande ทุบสถิติ ศิลปินหญิงที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบนอินสตาแกรม!

     ถ้าเราจะร่ายยาวกันถึงเรื่องราวในโลกโซเชียลมีเดียแล้วล่ะก็… สิ่งหนึ่งที่ดูเหมือนว่าจะถูกยกขึ้นมาพูดถึงอยู่เสมอๆ นั้นก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของ "ยอดผู้ติดตาม"  อีกทั้งเมื่อคุณเป็นดารา ศิลปิน หรือเซเลบริตี้ในยุคโซเชียลด้วยแล้ว ยอดผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียนั้นสำคัญยิ่งกว่าอะไร เพราะมันไม่ได้หมายถึงแค่ชื่อเสียง หรือความโด่งดังเท่านั้น หากเม็ดเงินที่พร้อมจะสะพัดเข้ามาไม่หยุดหย่อน ก็ถือเอาปัจจัยตรงนี้เป็นหลักด้วยเช่นกัน ฉะนั้นก็คงจะไม่ต้องแปลกใจอะไร เมื่อเราจะได้เห็นรายงานข่าวถึงเรื่องของ สถิติยอดผู้ติดตามรวมของเหล่าศิลปินดัง ซึ่งล่าสุดก็ถึงคิวของนักร้องสาวเสียงดีอย่าง Ariana Grande จนได้…

ภาพ : The Blast

 

     ล่าสุดมีรายงานยืนยันมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า Ariana Grande คือศิลปินฝ่ายหญิงคนล่าสุดที่มียอดผู้ติดตามบนบัญชีอินสตาแกรมสูงที่สุด ทำลายสถิติเดิมของ Selena Gomez ลงได้ในที่สุด โดยก่อนหน้านี้ Selena Gomez มีสถิติยอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมอยู่ที่จำนวน 146,267,801 หากเมื่อเวลาผ่านไป ก็กลับกลายเป็นว่าศิลปินสาวอย่าง Ariana Grande มียอดจำนวนผู้ติดตามแซงหน้าไปถึง 146,286,173 ผู้ติดตาม หากความน่าสนใจอีกอย่างคือ สถิติที่ทั้งสองสาวได้ทำไว้ในตอนนี้ ก็ได้ทำลายสถิติเดิมของซูเปอร์สตาร์นักซ็อกเกอร์อย่าง Cristiano Ronaldo ที่เคยทุบสถิติของเซเลน่า โกเมซ มาแล้วครั้งหนึ่ง ในช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา

     แท้จริงแล้วไม่ใช่เรื่องง่ายที่ศิลปินสาว Ariana Grande จะมียอดจำนวนผู้ติดตามมากถึงเพียงนี้ เพราะหากได้สืบสาวราวเรื่องกลับไป จะพบว่าภายในระยะเวลาเพียงแค่ 4 เดือนที่ผ่านมานั้น ศิลปินสาวผู้นี้มีจำนวนผู้ติดตามพุ่งมากขึ้นกว่า 13 ล้านผู้ติดตาม อีกทั้งยังสามารถรักษายอดจำนวนผู้ติดตามได้อย่างมั่นคงได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งแตกต่างจากสาว Selena Gomez ที่มีจุดสูงสุดเพียงจุดเดียวเท่านั้น (ซึ่งปรากฏอยู่ในช่วงของการประกาศพักงานเพื่อรักษาสุขภาพร่างกาย เกี่ยวกับประเด็น Mental Health เมื่อปีที่ผ่านมา อย่างที่หลายคนทราบกันดีนั่นเอง) ก่อนที่กระแสในโลกโซเชียลมีเดียของ Selena Gomez จะลดลงมาอยู่ในระดับปกติทั่วไป

ภาพ : New HipHop

 

     อย่างไรก็ตาม นับได้ว่าเป็น "ขาขึ้น" ของศิลปินสาว Ariana Grande อย่างแน่นอน เพราะนอกจากประเด็นของการทำลายสถิติยอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมของเธอแล้วนั้น ผลงานเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Thank U, Next ก็กลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้วด้วยเช่นกัน...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #ArianaGrande