FASHION

Apple ออกฟีเจอร์ใหม่ พา Shawn Mendes ไปออกกำลังกายข้างๆ คุณทุกวัน!

สาวๆ คนไหนกำลังมองหากำลังใจในการออกกำลังกายอยู่ ต้องโหลดแล้ว!

     ปฏิเสธไม่ได้ว่าในยุคนี้ อีกหนึ่งเทรนด์สำคัญที่กำลังมาแรงก็เห็นจะหนีไม่พ้นการออกกำลังกาย แต่ก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากในคราวเดียวกันที่คนๆ หนึ่งจะลุกขึ้นมาออกกำลังกายเป็นประจำ กระทั่งที่บริษัท Apple ได้เล็งเห็นปัญหาตรงนี้ จนได้ออกฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดเพื่อสร้างกำลังใจให้กับสาวๆ นักออกกำลังกายโดยเฉพาะ กับ Apple Watch for Fitness+ ที่มาพร้อมกับเสียงของเหล่าคนดังที่จะอยู่เป็นเพื่อนคุณระหว่างออกกำลังกาย เริ่มต้นด้วยศิลปินสุดฮอต Shawn Mendes ที่จะพาคุณเดินออกกำลังกายไปทั่วเมือง พร้อมเล่าเรื่องราวต่างๆ ให้คุณได้ฟังตลอดการออกกำลังกาย ราวกับว่าเจ้าตัวมาเดินออกกำลังกายอยู่ข้างๆ เลยทีเดียว

     โดยแต่ละตอน เสียงของเหล่าคนดังจะมีความยาวประมาณ 25 ถึง 40 นาที ซึ่งจะปรากฏขึ้นบน Workout App ในทุกๆ วันจันทร์ของแต่ละสัปดาห์เป็นประจำไปจนสิ้นสุดในเดือนเมษายน 2021 ที่จะถึงนี้ ผู้สมัครใช้บริการ Fitness + สามารถเพลิดเพลินกับตอน Time to Walk บน Apple Watch ด้วย AirPods หรือหูฟังบลูทูธอื่น ๆ ที่ตอนใหม่ๆ จะปรากฏโดยอัตโนมัติบนแอพออกกำลังกายบน Apple Watch ที่งานนี้เหล่าสาวๆ สายอแกกำลังกายคงได้กำลังใจในการออกกำลังกายกันเยอะกว่าเดิมเลยที่เดียว

    "การเดินเล่นเป็นวิธีที่ดีในการทำให้จิตใจของคุณปลอดโปร่ง มันเป็นสิ่งที่ง่ายที่สุดที่คุณสามารถทำได้ เพื่อทำให้ร่างกายและจิตใจสงบลงไตร่ตรองสิ่งรอบตัว และทำให้ทุกอย่างช้าลง ผมหวังว่าผู้คนจะรู้สึกถึงความสงบแบบเดียวกับที่ผมทำในขณะที่เดิน" และนี่ก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่คุณจะได้ยินจากชอว์น เมนเดส ในขณะที่คุณกำลังเดินเล่นออกกำลังกาย...

ข้อมูล : Billboard

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Apple #ShawnMendes