FASHION

แอนนา วินทัวร์ ชื่นชม เมแกน มาร์เคิล คือแบบอย่างการแต่งตัวของสาวตั้งครรภ์

     เมื่อพูดถึงรายการ Go Ask Anna แล้วนั้น ก็ยังคงกลายเป็นอีกหนึ่งวิดีโอที่มีกระแสอย่างต่อเนื่อง กับการรับฝากคำถามจากคนทางบ้านมาให้สุภาพสตรีที่ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งในวงการแฟชั่นโลกทศวรรษนี้อย่าง แอนนา วินทัวร์ ได้ไขข้อสงสัยกัน โดยล่าสุดยังมีคำถามที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกฎการแต่งตัวที่แอนนา วินทัวร์ มักจะยึดถืออยู่เสมอคืออะไร ก่อนที่เธอจะตอบไปว่า หนึ่งในนั้นคือ เธอจะไม่มีวันใส่สีดำทั้งตัวแน่นอน อย่างน้อยอาจจะต้องมีส้นสูงสีขาว หรือสีสันอะไรก็ตามที่มาตัดกับสีดำสักหน่อย หรือกระทั่งคำถามเปิดคลิปวิดีโอครั้งนี้ที่ว่า คุณคิดอย่างไรกับสไตล์การแต่งตัวของ Gigi Hadid ที่แอนนาได้ให้คำตอบเอาไว้ว่า เธอชอบการแต่งตัวของสาวคนนี้ไม่น้อย โดยเฉพาะเมื่อสาวจีจี้อยู่ในชุดกางเกงยีนส์ และเสื้อยึดธรรมดา...

ภาพ : Vogue

 

     หากความน่าสนใจยังอยู่ตรงที่ คำถามที่เหมือนจะได้รับความสนใจจากผู้ชมไม่น้อย ก็คงจะหนีไม่พ้นคำถามที่ว่า แอนนา วินทัวร์ พอจะแนะนำการแต่งตัวให้กับหญิงสาวที่กำลังตั้งครรภ์ได้บ้างหรือไม่ และแน่นอนว่าคำตอบจากปากของ แอนนา วินทัวร์ ก็ยังทำให้เราประหลาดใจได้อยู่เสมอ เมื่อเธอได้ยกตัวอย่างการแต่งตัวของเมแกน มาร์เคิล ขึ้นมา เพื่อแสดงให้เห็นว่าเป็นการแต่งตัวของหญิงตั้งครรภ์ที่น่าเอาเป็นต้นแบบ โดยแอนนามักจะสังเกตเห็นว่าเมแกน มักจะแต่งตัวในแบบปกติของตัวเองเสมอ พร้อมโชว์ให้เห็นว่าเธอกำลังท้องอย่างชัดเจน และไม่มีการปกปิดใดๆ และนั่นคือสิ่งที่หญิงตั้งครรภ์หลายๆ คนควรเอาเป็นแบบอย่าง

ภาพ : Made For Moms

 

     ก่อนที่แอนนา วินทัวร์ จะกล่าวเหตุผลเสริมต่อไปอีกว่า "เมื่อคุณได้ตั้งครรภ์ขึ้นมาแล้วนั้น ช่วงเวลานั้นเป็นเรื่องจำเป็นอย่างมาก ที่คุณจะสามารถแต่งตัวในแบบของตัวเองได้ต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งบางครั้งฉันก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ตั้งครรภ์ขึ้นมาแล้วนั้น มักจะตัดสินใจหยุด หรือลดทอนความเป็นตัวตนลง หรือพยายามปกปิดท้องของคุณ ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องน่าอาย เราควรที่จะร่วมเฉลิมฉลองความภูมิใจนี้ของเพศหญิงด้วยซ้ำไป" นับเป็นอีกหนึ่งคำตอบจากปากของราชินีน้ำแข็งแห่งวงการแฟชั่น ที่อาจจะทำให้หลายๆ คนที่ได้รับชมรายการนี้ ได้ปรับมุมมองเรื่องการแต่งตัวของหญิงตั้งครรภ์ได้น่าสนใจทีเดียว



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #AnnaWintour #MeghanMarkle