FASHION

Adam Levine ออกโรงขอโทษหลังทำแฟนๆ ในเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอเมริกาใต้ผิดหวังมาก

     เมื่อเราจ่ายเงินค่าตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ตย่อมคาดหวังคุณภาพตามราคาหรือมากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อศิลปินระดับโลกอย่าง Adam Levine มาเยือน แต่คอนเสิร์ตครั้งล่าสุดของเขากลับทำแฟนๆ ผิดหวังจนเป็นเหตุให้เจ้าตัวต้องออกมาขอโทษอย่างตรงไปตรงมา กระแสวิจารณ์ครั้งนี้หนักที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของอดัมเลยทีเดียว Maroon 5 กลายเป็นวงที่คนคาดหวังที่สุดในโชว์แต่กลับทำให้แฟนๆ ผิดหวังที่สุด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่งาน “Viña del Mar International Song Festival” ในประเทศชิลี ถึงคิวมารูนไฟฟ์วงป๊อปชื่อดังก็ทำเอาแฟนคลับไม่พอใจตั้งแต่เริ่ม...

Adam Levine ขณะกำลังทำการแสดงในงาน Viña del Mar International Song Festival / ภาพ: El Comerico Perú

     ตามรายงานของสื่อบันเทิงในประเทศชิลีระบุว่าอดัมและสมาชิกวงมารูนไฟฟ์เลทกว่า 30 นาทีนอกจากนี้ตัวอดัมยังโดนวิจารณ์อย่างหนักว่า “ขาดพลังการในตอบโต้กับผู้ชม” ซึ่งจุดนี้เป็นเสน่ห์ของวงมารูนไฟฟ์มาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นความสนุก ความขี้เล่น และพาผู้ชมเป็นส่วนหนึ่งของโชว์ แต่โชว์นี้พวกเขาทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานและความคาดหวัง ไม่ใช่ต่ำกว่าธรรมดาแต่ต่ำกว่ามากๆ หลังจากข่าวแพร่สะพัดออกไปก็ทำให้ทางวงต้องปรึกษาหารือกันและออกมาขอโทษกันยกใหญ่ โดยผู้นำการมอบสารครั้งนี้คืออดัม เลอวีนนักร้องนำของวงซึ่งมอบสารครั้งนี้ด้วยตัวเอง

Adam Levine ขณะถ่ายสตอรี่ขอโทษแฟนคลับชาวชิลี / ภาพ: @adamlevine

     อดัมเผยความรู้สึกผ่านสตอรี่ทางอินสตาแกรมว่า “มันเหมือนมีอะไรบางอย่างมาเหนี่ยวรั้งผมไว้เมี่อคืนและนั่นมีผลอย่างมากต่อพฤติกรรมบนเวทีของผมซึ่งมันดูไม่เป็นมืออาชีพเอาเสียเลยและผมขออภัยต่อสิ่งที่เกิดขึ้น” เหตุผลสำคัญของคำว่า “อะไรบางอย่าง” คือการที่เขาถูกบรีฟมาอย่างหนักแน่นว่าต้องดูดีและควบคุมคุณภาพเสียงเพื่อผู้ชมทางบ้าน รวมถึงมีการสันนิษฐานว่าเกิดปัญหาทางเทคนิคขึ้นอีกด้วย “หลายครั้งที่ผมต้องต่อสู้กับความผิดพลาดและผมก็เก็บซ่อนการฝ่าอุปสรรคเหล่านั้นไว้กับตัวไม่ได้เลย ผมทำให้พวกคุณผิดหวัง ขอโทษจริงๆ” นอกจากนี้อดัมยังเผยความรู้สึกต่อแฟนๆ ชิลีด้วยว่า “พวกเรารู้สึกชื่นชมแฟนๆ ชาวชิลีมาก เรารักที่จะมาที่นี่ เมื่อคืนก่อน(คืนการแสดง) มันไม่ใช่โชว์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของพวกเรา สิ่งที่ผมสามารถพูดได้อย่างเดียวตอนนี้คือขอโทษจริงๆ”



WATCH




ภาพแฟนๆ ที่ Adam Levine โพสต์ลงบนอินสตาแกรม / ภาพ: @adamlevine

     แต่งานนี้มีการรายงานไม่ตรงกันสำหรับข่าวที่แพร่สะพัดออกไปกับคำแถลงการณ์ของผู้แทนของวง โดยคำแถลงการณ์ของผู้แทนวงกล่าวว่า “มารูนไฟฟ์ขึ้นเตรียมพร้อมและแสดงตามกำหนดเวลา พวกเขาเล่นเพลงฮิตตลอด 70 นาที แต่โชคร้ายที่วงประสบปัญหาด้านเทคนิคหลายประการตลอดทั้งโชว์ นั่นรวมถึงเอียร์มอนิเตอร์ทั้ง 2 ข้างของอดัม” เรียกได้ว่ามาการคนละเหตุผล แต่ที่เห็นตรงกันคือการแสดงครั้งนี้ไม่ถูกใจแฟนๆ แน่นอน ล่าสุดอดัมโพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมเป็นภาพแฟนๆ ชาวชิลีพร้อมข้อความว่า “แม้เราจะไม่สามารถแก้ไขสิ่งที่ผ่านมาได้ แต่เราสามารถพยายามเรียนรู้จากมันให้ได้มากที่สุด...ขอบคุณแฟนๆ ชาวชิลีที่ทำให้ผมได้เติบโตขึ้น” ทั้งนี้เฟสติวัลที่วงขึ้นแสดงเป็นงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในแถบละตินอเมริกาเลยทีเดียว วงมารูนไฟฟ์พลาดบนเวทีใหญ่ขนาดนี้ถือเป็นบทเรียนครั้งสำคัญของวงที่ต้องปรับปรุงให้ได้เร็วที่สุดเพื่อป้องกันไม่ให้มีครั้งถัดไป

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AdamLevine #Maroon5