FASHION

#VogueVisits พาอัปเดตแฟชั่นไลฟ์สไตล์จาก JASPAL GROUP พร้อมค้นพบความเป็นตัวตนได้อย่างมีมิติ

การเดินทางมาถึงปีที่ 77 ของ JASPAL GROUP กลุ่มธุรกิจแฟชั่นไลฟ์สไตล์สัญชาติไทยที่ตอบโจทย์เทรนด์โลก พร้อมนำเสนอแฟชั่นหลายสไตล์กับแนวคิด “Find Your Greatness” เพื่อให้ทุกคนได้ค้นพบไลฟ์สไตล์ในแบบของตนเอง

#VogueVisits ครั้งนี้ “ปุ๊ก-จงกล พลาฤทธิ์” พาแฟนๆ ไปอัปเดตแฟชั่นไลฟ์สไตล์และทำความรู้จักกับกลุ่มธุรกิจแฟชั่นไลฟ์สไตล์สัญชาติไทย JASPAL GROUP ที่เดินทางมาถึงปีที่ 77 ซึ่ง JASPAL GROUP เริ่มต้นมาจากธุรกิจที่นอนและเครื่องนอน ทว่าวันนี้ JASPAL GROUP ได้เติบโตจนกระทั่งมีแบรนด์ที่มีทั้งไลฟ์สไตล์ และแฟชั่นไว้ในเครือเกือบทุกรูปแบบ เพราะเชื่อว่าทุกคนจะสามารถ Find your Greatness หรือการค้นพบไลฟ์สไตล์ในแบบของตนเองและนำเสนอออกมาได้อย่างชัดเจน ในคอนเซปต์ที่ว่า “Affordable Luxury” หรือพูดง่ายๆ ก็คือ ความหรูหราที่คุณสามารถจับต้องได้ ซึ่งรวบเอาไลฟ์สไตล์และแฟชั่นทั้ง 9 แบรนด์ที่เลือกมาในวันนี้ให้ทุกคนทำความรู้จักและอาจคุ้นเคยอย่างแน่นอนในบทความนี้

 

เริ่มต้นด้วยร้านแรกกับแบรนด์ JASPAL แบรนด์แรกของบริษัท เป็นแบรนด์แฟชั่นที่เรียกได้ว่าเป็นหัวเรือใหญ่ของการทำเสื้อผ้า ready-to-wear ในวงการแฟชั่นไทยมาอย่างยาวนานเป็นเวลากว่า 52 ปี เรียกได้ว่าเป็น The Legend ของวงการแฟชั่นไทย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ทั้งผู้ชาย JASPAL MAN ที่มีความสมาร์ทและชุดผู้หญิงที่ตอบโจทย์ความเป็น Professional ในทุกโอกาส รวมไปถึงเครื่องประดับที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ทั้งจากราคาและดีไซน์ที่ทันต่อเทรนด์ ที่ทางแบรนด์มีการพัฒนาความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยมีตัวชี้วัดที่สามารถพิสูจน์ความสำเร็จ คือ การได้ไปร่วมงานกับดีไซน์เนอร์ระดับโลก อย่าง Karl Lagerfeld, DVF (ไดแอนวอน เฟิร์สเทนเบิร์ก) หรือ Orla Kiely (ออล่า คีลี่)

ทว่า JASPAL ยังเดินหน้าขยายเข้าสู่ธุรกิจไลฟ์สไตล์อย่างเต็มรูปแบบ อย่างที่แฟล็กชิปสโตร์ที่ Central World ทั้งมีโซนพิเศษอย่างเช่น Home & Lifestyle ที่ให้คุณได้เข้ามาเลือกของไปตกแต่งบ้านได้ในสไตล์ของความคลาสสิคกลิ่นอายแบบ Italian Design ที่นำเสนอความเรียบง่ายอย่างคอลเล็กชั่น Neutral Chic ไปจนถึงความฉูดฉาด มีลูกเล่นลวดลายอย่างคอลเล็คชั่น Fun pop และ Urban Vintage ที่นำเสนอความเป็นตัวคุณผ่านทางของตกแต่งบ้าน และที่ขาดไม่ได้เลย แอ็กเซสเซอรี่ล่าสุดที่ได้มีการ Collaborate กับดีไซน์เนอร์ระดับโลกเปิดตัวกระเป๋า Hatch Bag, Pick-Me-Up Bag, และ Heart Bag ที่มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ JASPAL

 

ถัดมากับแบรนด์ QUINN (ควินน์) สะท้อนถึงแนวคิดของ JASPAL GROUP ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการตอบโจทย์เทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ อีกทั้งเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องจากนำศิลปะและไลฟ์สไตล์คนเมืองมาเป็นแรงบันดาลใจ เหมาะกับผู้หญิงทุกคนที่ต้องการสะท้อนตัวตนที่แตกต่าง ทรงพลัง ผ่านดีไซน์ที่ถูกคัดสรรทั้งสไตล์และเทรนด์ประจำซีซั่นเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับ ที่เล่นกับรูปร่างและฟอร์มที่แตกต่าง ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สามารถคอมพลีตลุคได้ครบตั้งแต่หัวจรดเท้า

 

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ CPS CHAPS เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะคุ้นเคยกับภาพลักษณ์ ความเป็นดนตรีร็อค ภายใต้ Brand Statement “Creativity. Passion. Self.” ของแบรนด์เป็นอย่างดี ที่ผสมผสานเทรนด์แฟชั่น ดนตรี และไลฟ์สไตล์ผ่านความเป็น Rock DNA ของแบรนด์ นำเสนอความเท่และความโมเดิร์น  ซึ่งเสื้อผ้าและแอ็กเซสเซอรี่ของแบรนด์มีความเป็นเอกลักษณ์มากด้วย “ปิ๊กกีตาร์” ถือเป็นสัญลักษณ์และภาพจำที่แข็งแรงของแบรนด์ อีกทั้งแบรนด์ยังได้ทำคอลเล็กชั่นพิเศษกับแบรนด์ชั้นนำและเซเลบริตี้อื่นๆ อีกมากมาย ทั้ง International และ Local มาโดยตลอด อาทิ Adam Levine, Kendall Jenner, Wiz Khalifa และศิลปินร็อคแถวหน้าของไทยอย่างวง Bodyslam รวมถึงการทำคอลแล็ปร่วมกับแบรนด์ดังชั้นนำ อย่างแบรนด์ BOYY, PRINCE และ JUICY COUTURE อีกด้วย

 

ไม่เพียงเท่านี้ยังมีแบรนด์ In-House เพิ่มเติมอีกหลากหลายแบรนด์ ที่สามารถแมตท์กับทุกคนได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ CC DOUBLE O, MISTY MYNX, ROYAL IVY REGATTA, lyn around, LYN และ Jelly Bunny ที่เป็นแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์สำหรับคนยุคใหม่ สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมตท์ได้หลากหลายสไตล์ พร้อมพาให้คุณ Find Your Greatness หรือค้นพบความเป็นตัวเองได้อย่างมีมิติ

 

 

 


WATCH