FASHION

#VogueVisits ชวนสายแฟ(ชั่น)ร่วมค้นพบเสน่ห์ของความงดงามที่แตกต่างของ ‘The Decorum’ สาขาใหม่!

‘The Decorum’ ผุดสาขาใหม่ ‘Decorum Bibliotheque’ เนรมิตพื้นที่แห่งนี้ให้เสมืองห้องสมุด ซึ่งสะท้อนถึงตัวคุณเองนั่นก็สามารถค้นหาตัวตนได้ที่นี่เช่นกัน

#VogueVisits ไม่พลาดพาเหล่าสาวกแฟ(ชั่น)มาเปิดประสบการณ์มิติใหม่ไปกับ ‘The Decorum’ สาขาใหม่ที่ เกษรอัมรินทร์ ในชื่อ ‘Decorum Bibliotheque’ โดดเด่นไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งศิลปะของการดีไซน์และการตกแต่งภายในร้านที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก ‘ห้องสมุด’ เพราะมีความเชื่อว่าคนที่เข้ามาจะได้ค้นหาตัวเองและค้นหาสไตล์ของตนเองเหมือนกับการได้ค้นหาหนังสือเล่มโปรด พร้อมชวนคุณร่วมค้นหาตัวตนเช่นเดียวกับการค้นหาและค้นพบแฟชั่นไอเท็มภายในร้านที่เต็มไปด้วยแบรนด์ชั้นนำและเป็นที่รู้จักให้แมตช์กับคุณไปพร้อมๆ กัน

 

 


เริ่มต้นด้วยแบรนด์ ‘Bode’ แบรนด์เสื้อผ้าลักชัวรี สัญชาติอเมริกา แรกเริ่มจากการผลิตเสื้อผ้าผู้ชายที่นําเสนอความอ่อนโยนให้กับสุภาพบุรุษผ่านมุมมองของดีไซน์เนอร์ผู้หญิง เสมือนการลดเส้นทางกั้นด้านเพศเพิ่มความผสมผสานได้อย่างเข้ากัน และได้ขยับขยายโดยการผลิตเสื้อผ้าผู้หญิงอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันทาง The Decorum ได้นําคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 มาพร้อมจำหน่ายไว้ที่ร้านด้วยเช่นกัน 

ถัดมาที่แบรนด์เสื้อผ้า ‘Wales Bonner’ ที่นําเสนอความผสมผสานระหว่างสไตล์ยุโรปและสไตล์แอฟริกาเข้าด้วยกัน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทําให้มีการขยายการจัดจําหน่ายออกไปทั่วโลก อีกทั้งทางแบรนด์ยังมีการร่วมสร้างผลงานคอลแลปกับแบรนด์ชื่อดังระดับโลกทั้ง Dior และ ADIDAS อีกด้วย

ต่อกันที่แบรนด์แนว Feminine อย่างแบรนด์ ‘Kimhekim’ ผ่านดีไซน์เนอร์สัญชาติเกาหลีที่จะนําเสนอความแข็งเกร่งและเรียบง่ายผ่านสไตล์อันโดดเด่นจากการหยิบนํารูปทรงมินิมอลมาใช้สร้างความเอกลักษณ์ให้กับเสื้อผ้าของทางแบรนด์ และแบรนด์ที่ 4 แบรนด์ ‘Mame Kurogouchi’ สัญชาติญี่ปุ่น แบรนด์เสื้อผ้า Ready to wear สําหรับสุภาพสตรีผ่านการนําเสนอดีไซน์ที่ร่วมสมัยเหนือกาลเวลาให้กับผู้หญิง ถ่ายทอดความเป็น ‘Thenature of woman’ ออกมาผ่านการออกแบบและการตัดเย็บ 

ไม่เพียงเท่านั้น Decorum Bibliotheque ยังได้รวบรวมแบรนด์เครื่องประดับ แอ็กเซสเซอรี และน้ำหอม ที่จะมาช่วยเสริมสไตล์กับการสร้างสรรค์ลุคได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Husbands, Tom Wood และ Assouline ได้เข้ามาร่วมสร้างมิติใหม่แห่งการเลือกสรรและเติมเต็มสไตล์ตัวเองได้อย่างครบถ้วน  



WATCH




WATCH