FASHION

Louis Vuitton เผยวิดีโอแคมเปญร่วมกับ Léon Marchand นักว่ายน้ำโอลิมปิกต้อนรับ Paris 2024

นักว่ายน้ำโอลิมปิก Léon Marchand เฉลิมฉลองการเข้าร่วมโอลิมปิกครั้งที่ 2 ของเขา พร้อมเผยผลงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Louis Vuitton

     Louis Vuitton มีความภูมิใจที่ได้สนับสนุน Léon Marchand นักว่ายน้ำโอลิมปิก ซึ่งเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งแรกที่กรุงโตเกียวในปี 2021 เขาสามารถดึงดูดผู้ชมทั่วโลกด้วยความหลงใหล และความมุ่งมั่น จึงประสบความสำเร็จด้วยการครองแชมป์โลกถึง 5 สมัยและยังเป็นเจ้าของสถิติโลกคนใหม่ในการแข่งขันว่ายน้ำเดี่ยวผสม 400 เมตรในฤดูร้อนปี 2024 หลุยส์ วิตตองพร้อมยินดีต้อนรับเขาในฐานะแอมบาสเดอร์คนใหม่ ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Paris 2024 และกลุ่มบริษัท LVMH  มีเป้าหมายที่จะสนับสนุนนักกีฬาที่มีการเดินทางที่เป็นแบบอย่างให้พวกเขาเป็น “ช่างฝีมือแห่งชัยชนะทั้งหมด” เช่นเดียวกับหลุยส์ วิตตองที่มีความตั้งใจทะเยอทะยานในแบบเดียวกันเพื่อรังสรรค์ Torch Trunk หรือหีบใส่คบเพลิง และเหรียญรางวัลอันทรงเกียรติโอลิมปิกปารีส 2024 นี้ขึ้น

 

 

 (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมอื่นๆ เกี่ยวกับ พรีวิวประเด็นน่าติดตามเตรียมพร้อมสำหรับมหกรรมโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส! ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/inspirations/article/vogue-scoop-ready-for-olympics-2024-paris)



WATCH




รูปภาพ : Courtesy of Louis Vuitton

WATCH