FASHION

เปิดลุคของเหล่าเซเลบริตี้ในงาน Glastonbury 2024

นำโดยเฮดไลเนอร์ของงาน Dualipa และเหล่าคนดังอีกมากมายในงานเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ที่มณฑลซัมเมอร์เซตในสหราชอาณาจักร

     ผู้คนมากมายเดินทางมาที่ซัมเมอร์เซตเพื่อร่วมงาน Glastonbury2024 ที่ปีนี้จัดขึ้นที่ Worthy Farm โดยในปีนี้มีผู้ร่วมงานเทศกาลมากกว่า 200,000 ซึ่งในปีนี้ได้ศิลปินมากความสามารถขึ้นแท่นเฮดไลเนอร์ของงาน อาทิ Dualipa, Coldplay และ SZA ขึ้นแสดงบน Pyramid Stage และศิลปินอีกมากมาย พร้อมทั้งมีเหล่าคนดังมาร่วมงานโดยแต่งตัวในลุคที่ดูสบายๆทั้งมากับคนรัก หรือเพื่อนของพวกเขา ต่างชวนกันมาดื่มด่ำกับเสียงเพลงและบรรยากาศ ณ เทศกาลดนตรี แห่งนี้

 

 

    Dua Lipa เปิดงานบนเวทีพีรามิดกับการแสดงเพลงยอดนิยมของเธอ อาทิ Training Season, New Rules และLevitating โดยดูอาสวมชุดถึง 5 ชุดที่คัสตอมโดยแบรนด์ Versace, Chrome Hearts, Loewe และ Acne Studios นอกจากนั้นยังมีศิลปินที่โด่งดังและวงดนตรีชื่อดังอีกมากมาย อาทิ Olivia Dean, PJ Harvey, Avril Lavigne, Charli XCX อีกทั้งงานนี้ยังมีศิลปินเคป๊อปวง SEVENTEEN วงแรกจากอุตสาหกรรมป๊อปเกาหลีที่ได้แสดงบนเวทีพีระมิดอันเป็นสัญลักษณ์ของเทศกาล Glastonbury Festival งานสำคัญนี้อีกด้วย

 

 



WATCH




     นอกจากจะได้พบเจอกับนักร้องที่ชื่นชอบแล้ว ยังได้เห็นนักแสดง และเซเลบริตี้มากมายที่มาพักผ่อนพร้อมควงคู่รัก หรือคนสนิทมาเดินเล่น และมาให้กำลังใจศิลปินที่ขึ้นโชว์อีกด้วย อาทิ เทย์เลอร์-จอยได้ทาลิปสติกสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอจับคู่กับเสื้อของแบรนด์ Rabanne และกระโปรงสีขาว ขณะเดินเล่นพูดคุยอย่างมีชีวิตชีวากับซูเปอร์โมเดล คาร่า เดเลวีญ ที่สวมเสื้อของ Miu Miu กับกางเกงยีนส์ขาสั้น ทั้งสองสาวแต่งตัวแมตช์กันกับรองเท้าเดินป่าคู่ที่คล้ายกัน พร้อมทั้งสวมแว่นกันแดดสีดำ ส่วนนักแสดงสาวฟลอเรนซ์ พิว ที่มาตอบคำถาม Q&A ในงานโดยสวมเดรสสีดำผ่าข้าง พร้อมกับมงกุฎดอกไม้ที่ทำให้นึกถึงภาพยนตร์ชื่อดังที่เธอเล่นอย่างเทศกาลสยองขวัญ หรือ “Midsommar”

 

 

     งานนี้ถือเป็นเทศกาลที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร โดยเทศกาลดนตรีนี้จัดขึ้นเป็นเวลาทั้งหมด 5 วันด้วยกัน เพื่อให้ผู้คนร่วมกันสนุกไปกับดนตรี การแสดงตลก และการเต้นรำ ในชุดที่สบายๆในสไตล์ฮิปปี้ หรือบางคนก็แต่งตัวจัดเต็มแสดงออกในตัวตนและความรู้สึกอันเป็นอิสระ

 

 

รูปภาพ : Vogue World, British Vogue, glastofest, WWD, acnestudios, avrillavigne, charli_xcx
ข้อมูล : Vogue World, British Vogue, glastofest, WWD, Forbs

WATCH