FASHION

สมาชิกวง One Direction พูดถึงวันเก่าๆในโอกาสครบรอบ 10 ปีก่อตั้งวง

        เหมือนเวลาผ่านไปไม่นานสำหรับวง One Direction หนึ่งในบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์ที่ครบรอบ 10 ปีก่อตั้งวงแล้วเมื่อวานนี้ โดยบอยแบนด์ดังกล่าวนับว่าเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในช่วงปี 2010 ถึง 2016 เคยทำสถิติเปิดตัวอัลบั้มขึ้นเป็นอันดับ 1 ในประเทศสหรัฐอเมริกาในฐานะศิลปินอังกฤษถัดจากตำนานอย่าง The Beatles ถึงแม้ว่าตอนนี้สมาชิกทั้ง 4 อย่าง Harry style, Niall Horan, Liam Payne, Louis Tomlinson และสมาชิกในอดีต Zayn Malik จะผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยวกันหมดแล้ว พวกเขาก็ยังนึกถึงความทรงจำดีๆ ในอดีต และต่างออกมาพูดถึงวาระดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์

        แฮร์รี สไตล์ส ได้ลงภาพสมาชิกทั้ง 5 คนกอดกลางคอนเสิร์ตพร้อมแคปชั่นว่า “มันยากที่จะถอดออกมาเป็นคำพูดว่าผมรู้สึกขอบคุณมากแค่ไหนในตลอดระยะเวลาสิบปีที่ผ่านมา ผมได้เห็นและสัมผัสถึงสิ่งต่างๆ รวมถึงสถานที่ที่ผมใฝ่ฝันมาตลอดช่วงเวลาที่ผมเติบโตขึ้น” นอกจากนั้นแฮรรียังเผยว่าเขามีความสุขที่ได้ที่เคยได้ร่วมงานกับผู้คนที่น่าทึ่ง และได้รับมิตรภาพที่เขาคิดว่าจะรักษาไว้ตลอดชีวิต พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนพวกเขา

        ไนออลได้ออกมากล่าวถึงวาระครบสิบปีของวงว่า “มันเป็นส่วนสำคัญของชีวิตเราไปแล้ว และจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป ขอบคุณพวกเราทุกคนในวันนี้ และทุกคนที่สนับสนุนในตลอด 10 ปีที่ผ่านมา” นอกจากนี้เขายังกล่าวยกย่องและขอบคุณทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังของวงทุกๆฝ่ายกว่า 150 ชีวิตพร้อมบอกว่าในวาระครบนี้ถือเป็นวันแห่งการเฉลิมฉลองของทีมงานผู้เบื้องหลังพวกเขาด้วยเช่นกัน



WATCH




        เลียมได้เล่าถึงเรื่องตอนที่เขาส่งข้อความหาคุณพ่อเมื่อรู้ว่าตนได้เป็นสมาชิกวงวันไดเรกชัน พร้อมขอบคุณเพื่อนสมาชิกวงรวมถึงแฟนคลับที่คอยอยู่เป็นกำลังใจด้วยกันตลอดมา ส่วนหลุยส์ได้กล่าวว่า “มันมีความทรงจำที่ดีมากมายเกินกว่าจะพูดได้หมด แต่ก็ไม่มีวันไหนแม้แต่วันเดียวเลยที่เขาคิดว่ามันไม่พิเศษ”

        นอกจากนี้แอคเคาต์ทวิตเตอร์ของ One Direction ยังได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆในวาระครบรอบภายใต้ชื่อ One Direction - 10 Years of One Direction เป็นการรวมเรื่องราวของวงโดยใช้วิธีตัดสลับไปเรื่อยๆ ทั้งบรรยากาศคอนเสิร์ต บทสัมภาษณ์สมาชิก เบื้องหลังต่างๆ ปิดท้ายด้วยเพลง History เพลงอำลงวงสุดประทับใจเมื่อปี 2015 ที่เนื้อหาเพลงพูดถึงช่วงเวลาดีๆที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน ทั้งนี้การที่สมาชิกทั้งสี่ออกมาเล่าเรื่องราวหวนระลึกถึงวันเก่าๆในวาระดังกล่าว ทำให้แฟนคลับรู้สึกตื่นเต้นและพากันพร้อมใจอัพโหลดภาพ วิดีโอและเรื่องราวของวงลงทวิตเตอร์พร้อมติดแฮชแท็ก #10YearsOfOneDirection งานนี้ต้องติดตามกันไปยาวๆว่าวง One Direction จะมีโปรเจกต์พิเศษที่กลับมารวมตัวกันให้แฟนๆได้ติดตามเมื่อไหร่

 

ผู้เขียน : ณฐบงกช ชยรักษ์

ข้อมูลอ้างอิง : Nme.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #OneDirection #10YearsOfOneDirection