wireless bra
FASHION

แนะนำ ‘บราไร้โครง’ สวมใส่สบาย มั่นใจในทุกการเคลื่อนไหว

ลบภาพจำของการใส่บราที่หลายคนมองว่าทั้งเจ็บและไม่คล่องตัวไปได้เลยเมื่อพบกับบราไร้โครงเหล่านี้

     บราหรือเสื้อชั้นในเป็นไอเท็มสำคัญที่ผู้หญิงทุกคนจำเป็นต้องสวมใส่เป็นประจำทุกวัน โดยในปัจจุบันบราถูกออกแบบให้เข้ากับสรีระหน้าอกของผู้หญิงมากขึ้น เพื่อช่วยเสริมให้หน้าอกให้มีรูปทรงที่ดีตามที่ต้องการ ซึ่งหากพูดถึงประเภทของบราที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแน่นอนว่าก็คงจะหนีไม่พ้น “บราไร้โครง (Wireless Bra)” หรือชุดชั้นในแบบไม่มีโครงและไม่มีฟองน้ำทำให้สวมใส่สบาย คล่องตัวทุกการเคลื่อนไหว

 

 ภาพ: Calvin Klein

Calvin Klein Modern Cotton Triangle Bralette รุ่น QF5650 

     เปิดลิสต์ด้วยบราไร้โครงจากชุดชั้นในแบรนด์ดังอย่าง Calvin Klein ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ช่วงคอวีลึกถูกออกแบบมาเพื่อสร้างให้เกิดร่องอกที่สวยงาม มาพร้อม Padding บังทรง แบบถอดออกได้ ผสานขอบยางยืดด้านล่างพิมพ์โลโก้ Calvin Klein อันเป็นเอกลักษณ์ช่วยเพิ่มความกระชับให้คุณรู้สึกมั่นใจทุกการเคลื่อนไหว

 

ภาพ: Wacoal

Wacoal Smart Size Bra

     ถัดมาเป็นบราไร้โครงจาก Wacoal รุ่น Smart Size ตัดเย็บจากผ้าเรยอนที่มีความทนทาน สวมใส่สบาย อีกทั้งยังสามารถดูดความชื้นและระบายความร้อนออกได้ดี โดยเป็นบราที่ออกแบบสไตล์คอวีลึก ช่วยสร้างเนินอกสวย พร้อมฟองน้ำแบบสอด Pads พร้อมผ้าส่วนหลังแบบ Two Way Free Cut เรียบเนียน ไร้รอยต่อ

 



WATCH




 

Sabina Invisible Wire Seamless Fit รุ่น Perfect Bra 

     สำหรับสาวขนาดหน้าอกใหญ่กำลังมองหาชุดชั้นในสวมใส่สบาย ขอแนะนำบรา Sabina รุ่นนี้ โดยเป็นบราไร้โครง ฟองน้ำหน้าเต้ารูปแบบพิเศษ เป็นฟองน้ำแบบบาง ไม่มีฟองน้ำเสริมไม่ดันทรง เหมาะสำหรับสาวคัพใหญ่ ผสานปีกข้างลำตัวสูง เน้นเก็บเนื้อด้านข้างลำตัวให้กระชับ ช่วยเสริมบุคลิกภาพทุกดีไซน์การสวมใส่ชุดชั้นนอก พร้อมด้วยคุณสมบัติ Seamless Fit นวัตกรรมการออกแบบปีกข้างให้เรียบเนียนไปกับผิว พร้อมให้สัมผัสนุ่มสบายเหมือนไม่ได้ใส่

 

ภาพ: Pomelofashion

Pomelo Wireless Padded Solutions Demi Bra

     เอาใจสาวอกเล็กด้วยบราไร้โครงจาก Pomelo ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบแบบเว้าหน้าลึก (Plunge Bra) มีลักษณะตัวเชื่อมคัพอยู่ต่ำระหว่างตรงกลางใต้หน้าอก ทำหน้าที่ซัปพอร์ตคล้ายบราดันทรง ช่วยเสริมให้หน้าอกได้รูปสวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมขอบบราโค้งรูปคลื่น ไร้ขอบและรอยต่อ ซึ่งช่วยลดอาการระคายเคืองผิวได้เป็นอย่างดี

 

ภาพ: Uniqlo

Uniqlo Ultra Relax

     เป็นชุดชั้นในที่ตอบโจทย์ทั้งคนอกและและอกใหญ่สำหรับ Uniqlo Ultra Relax บราไร้โครงที่มาในรูปแบบสปอร์ตบรา สามารถโอบกระชับทรงได้ทั้งหมด ตอบโจทย์สำหรับคนที่เนื้อหน้าอกค่อนข้างเยอะ มาพร้อมดีไซน์ไร้ขอบแบนเรียบช่วงคอ ช่องสอดแขน และแถบใต้ทรวงอกเพื่อให้สัมผัสสบายอย่างไร้ที่ติ ช่วงไหล่จนถึงคัพเสริมตาข่าย ใช้เทคนิดรีดด้วยความร้อนช่วยเก็บเนื้อด้านข้างได้เรียบเนียน ไร้รอยต่อ

 

ภาพ: MARKS & SPENCER

MARKS & SPENCER Body Soft™ Non Wired Full Cup Bra

     ปิดท้ายด้วยบราไร้โครงจาก MARKS & SPENCER รุ่น Body Soft แบบนุ่มพิเศษ พร้อมการออกเเบบทรงเต็มคัพ รูปทรงกระชับเข้ากับสรีระ ทำให้คุณมั่นใจขณะสวมใส่ อีกทั้งยังมอบความสบายเเละเพิ่มความกระชับเป็นพิเศษ อีกทั้งยังผลิตจากเนื้อผ้าเเละวัสดุที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม เนื้อผ้าสัมผัสนุ่มละมุน ไม่ทำให้คุณรูู้สึกอึดอัดหรือระคายเคือง สามารถระบายอากาศได้ดี

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WirelessBra