white sandles
FASHION

เผย 5 แบรนด์รองเท้าแตะสีขาวสะอาดตาที่สาวๆ จะต้องชื่นชอบ

‘รองเท้าแตะสีขาว’ ไอเท็มแมตช์ลุคแคชชวลในวันสบายๆ ให้ดูดีได้เช่นกัน

     นาทีนี้ Must have ไอเท็มสายชิลคงจะหนีไม่พ้น “รองเท้าแตะสีขาว” เพราะด้วยกระแสของเจ้ารองเท้าแตะแบรนด์สปอร์ต ที่ฮิตติดลมบนอย่างต่อเนื่อง และด้วยสีที่ดูสะอาด สบายตา ทำให้รองเท้าแตะสีขาวนี้เป็นไอเท็มที่สวมใส่แล้วได้ลุคแคชชวลที่ดูดี มีสไตล์ สวมใส่สบาย ทั้งยังเหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยเป็นอย่างยิ่ง โดยบทความนี้เราขอเลือก 5 รองเท้าแตะสีขาวหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่รองเท้าแตะแบบสวมทรง Slides ไปจนถึงรองเท้าแตะรัดส้นทรง Sandals ไว้ที่ด้านล่างนี้แล้ว

 

ภาพ: Birkenstock

BIRKENSTOCK รองเท้าแตะ ARIZONA สีขาว 

     เริ่มต้นด้วยรองเท้าแตะเพื่อสุขภาพสัญชาติเยอรมันอย่าง 'Birkenstock' ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1774 เป็นรองเท้าแตะที่เหมาะสมกับเท้าทุกรูปทรง รองเท้าผลิตจากไม้ก๊อกธรรมชาติที่ห่อหุ้มและปรับสภาพตามรูปเท้าของคุณ สวมใส่สบายและทนทานต่อแรงกระแทก ด้วยความยืดหยุ่นจากวัสดุคุณภาพสูง สวมใส่ได้กับลุคลำลองที่ดูหรูหรา และมีความปลอดภัยของเท้า รัดพอดี มีพื้นรองรับ ป้องกันการพลิกของข้อเท้า ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

 

ภาพ: Ymeuniverse

Adidas Adilette Wood Slides

     มาถึงรองเท้าแตะแบบ Slides สไตล์สปอร์ตที่เป็นกระแสและยังคงครองใจใครหลายคนมาจนถึงทุกวันนี้ อาจเป็นเพราะลักษณะที่โค้งมน น่ารัก รวมถึงสีที่มอบความมินิมัล แลดูสะอาดตา รวมถึงแมตช์เข้ากับการแต่งกายแบบชิลๆ ได้อย่างมีสไตล์ ไม่ลำลองจนเกินไป พร้อมสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่นำเสนออย่างเรียบง่าย แต่เด่นชัดจนแทบไม่ต้องบอกว่าเป็นรองเท้าแตะจากแบรนด์อะไร

 



WATCH




ภาพ: Lacoste.co.th

Women's Croco 3.0 Synthetic Slides

     เป็นรองท้าแตะสีขาวที่เหมาะมากสำหรับฤดูร้อน และยังมอบความสบายขั้นสุดของรองเท้าแตะผู้หญิงรุ่น Croco 3.0 ใหม่ล่าสุดจาก Lacoste ส่วนของอัปเปอร์ทำจากวัสดุสังเคราะห์ มอบความคล่องตัวได้ทุกการเคลื่อนไหว และมีความยืดหยุ่นได้อย่างดี ส่วนด้านในบุด้วยวัสดุสังเคราะห์ ระบายอากาศได้ดี ไม่อับ พื้นรองเท้าด้านนอกทำจากวัสดุ EVA ที่มีความยืดหยุ่นสูง อีกทั้งยังสามารยึดเกาะพื้นผิวได้ดีอีกด้วย บริเวณสายรัดประดับด้วยโลโก้ลาคอสต์รูปจระเข้อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ 

 

ภาพ: hypebae, FB23HilatesBangkok

Nike Benassi JDI

     “Benassi JDI” เป็นรองเท้าแตะสุดนุ่มทรงคลาสสิกที่มาในโทนสี White/Silver มอบลุคสปอร์ตฟีล สวมใส่ง่าย เพราะเป็น Slide on มาพร้อมดีไซน์ที่เรียบง่ายสไตล์แบรนด์สปอร์ต พื้นรองเท้าของออกแบบมาเพื่อความสบาย มีพื้นรองเท้าด้านในบุนวมที่ปรับรับกับรูปเท้าให้ความกระชับพอดีและมั่นคง นอกจากนี้พื้นผิวรองเท้ายังช่วยเพิ่มการยึดเกาะ ทำให้เป็นรองเท้าแตะที่เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ และสีขาวยังเป็นอะไรที่มินิมัลใส่ได้ทุกวัน

 

ภาพ: US.odabash

Melissa Odabash SANDALS WHITE

     ปิดท้ายด้วยรองเท้าแตะสีขาวจาก Melissa Odabash แบรนด์ของดีไซเนอร์ชาวอเมริกันที่เริ่มต้นจากการเป็นนางแบบชื่อดัง จนผันตัวเองมาเป็นดีไซเนอร์ รองเท้าแตะหนังของ Melissa Odabash นั้นมีรูปทรงที่เพรียวบาง ผลิตจากหนังแท้โทนสีขาวสุดคลาสสิก โดดเด่นด้วยพื้นรองเท้ายางที่สวมใส่สบาย เป็นแซนเดิลแบบแฟลต พื้นเรียบ ให้ลุคที่ลำลองแต่แฝงความหรูหราไว้ระดับหนึ่ง

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WhiteSandles