Tutu dress carrie bradshaw
FASHION

กระโปรงในตำนานของตัวละคร Carrie Bradshaw ถูกขายไปในราคาที่สูงถึง 1.5 ล้านบาท!

เชื่อหรือไม่ว่า...กระโปรงตัวนี้ถูกซื้อมาในราคาแค่ 150 บาทเท่านั้น ในตอนแรกที่ใช้ถ่ายทำ Sex and the City ซีรี่ส์ในตำนาน

     หนึ่งในชุดสุดไอคอนิกของซีรี่ส์ขึ้นหิ้งอย่าง Sex and the City ต้องยกให้กับชุดกระโปรง Tutu ซึ่งเป็นชุดที่ Sarah Jessica Parker นักแสดงหญิงผู้รับบทเป็น Carrie Bradshaw สวมใส่แมตช์คู่กับเสื้อกล้ามสีชมพูในช่วงโอเพนเครดิตของซีรี่ส์ และกลายเป็นหนึ่งในลุคที่ผู้ชมจดจำได้มากที่สุด และขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในแฟชั่นไอเท็มชิ้นประวัติศาสตร์ของโลกแฟชั่นและอุตสาหกรรมภาพยนตร์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

     โดยล่าสุดในงานประมูล Unstoppable: Signature Styles Iconic Women In Fashion ของ Julien’s Auction ก็ได้เกิดเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ขึ้น เมื่อมีผู้ประมูลกระโปรงตัวนี้ไปด้วยราคาที่สูงถึง 52,000 ดอลลาร์ หรือราว 1.5 ล้านบาท จากที่ในตอนแรกกระโปรงฟูฟ่องเลเยอร์สามชั้นตัวนี้ ถูกประเมินราคาประมูลไว้ที่ 8,000 - 12,000 ดอลลาร์เท่านั้น

     ทว่าสิ่งที่หลายคนอาจไม่เคยทราบมาก่อนก็คือ Patricia Fields ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายชื่อดังของซีรี่ส์เรื่องนี้ ได้เปิดเผยเอาไว้ว่า แฟชั่นไอเท็มชิ้นนี้ถูกซื้อมาครั้งแรกในราคาแค่ 5 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น หรือแค่ 150 บาท นั่นแสดงว่าการประมูลในครั้งนี้ทำให้ซีรี่ส์ Sex and the City นั้นได้กำไรจากการประมูลครั้งนี้ไปมากถึง 10,000 เท่าเลยทีเดียว

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับแฟชั่นไอเท็มสุดไอคอนิกของ Sex and the City ได้ที่ 'เครื่องประดับหัวรูปนก' ไอคอนิกของ Carrie Bradshaw ใน Sex and the City ถูกนำไปประมูลแล้วในเว็บไซต์ (vogue.co.th)

ข้อมูล : US Weekly

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SexAndThecity #CarrieBradshaw #Tutu