FASHION

รวมกระเป๋าแบรนด์ไทยในอินสตาแกรม มาพร้อมดีไซน์อันโดดเด่นและราคาที่เป็นมิตร

ชี้พิกัดกระเป๋าแบรนด์ไทยในอินสตาแกรม มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรู ใช้ง่าย ราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์

     ต้องยอมว่าแบรนด์แฟชั่นไทยกำลังเป็นที่นิยมไม่แพ้กับแบรนด์ต่างประเทศ เพราะมีคุณภาพการผลิตดี มีดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใคร สามารถใช้ได้หลายโอกาส มิกซ์แอนด์แมตช์กับการสไตลิ่งลุคได้ง่าย และที่สำคัญคือราคาน่ารัก จับต้องได้ สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนนักศึกษาหรือวัยทำงาน ทั้งยังสามารถหาซื้อได้ง่ายทั้งออนไลน์และหน้าร้านที่มีอยู่ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ โว้กรวมกระเป๋าแบรนด์ไทยคุณภาพดี ราคาเป็นมิตรไว้ที่ด้านล่างนี้แล้ว

 

ภาพ: @jamofficialco

JAM

     เริ่มต้นกันที่ร้านแรกที่มาพร้อมกับดีไซน์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสไตล์วินเทจที่ให้ความรู้สึกย้อนยุคแต่ยังมีความเก๋อยู่ในตัว มอบกลิ่นอาย Y2K เหมือนสาวยุค 90s หรือแม้แต่สไตล์คลาสสิกที่สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกโอกาสในชีวิตประจำวัน ทั้งยังมาพร้อมกับหลากสีให้เลือกสรรทั้งโทนขาวดำและสีสันสดใส ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,500 - 3,500 บาท

 

ภาพ: @atreasurebox

A TREASURE BOX

     แบรนด์นี้เป็นอีกหนึี่งแบรนด์ที่โด่งดังในอินสตาแกรม ซึ่งรุ่นฮิตที่ขายดีจนเรียกว่าเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์คือ รุ่น Layer Treasure Box เป็นกระเป๋าที่มีรายละเอียดเป็นชั้นของกระเป๋า มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมกับหูกระเป๋าและตัวสายเป็นสายหนัง รวมกับอะไหล่อื่นๆ ที่เป็นสีทอง ทำให้ดูมีความหรูหรา ในส่วนของโทนสีจะเน้นโทน Natural เช่น สีขาว, สีดำ, สีเบจ และสีน้ำตาล สามารถใช้ได้ง่ายหลายโอกาสและมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลายชุดอีกด้วย ซึ่งราคาอยู่ที่ประมาณ 1,500 - 3,000 บาท

 



WATCH




ภาพ: @eztra_official

EZTRA

     แบรนด์แฟชั่นที่ไม่ได้มีแค่เสื้อผ้าเท่านั้น ยังโด่งดังในเรื่องของกระเป๋าหนังคุณภาพดีเกินราคาอีกด้วย ดีไซน์มีความคลาสสิกด้วยทรงสี่เหลี่ยม ทำด้วยหนังที่จับคู่กับหนังพิมพ์ลายตะกร้าสาน มาในโทนสี Natural อย่างสีครีม, สีเบจ และสีน้ำตาล ที่สามารถใช้ได้ทุกโอกาส นอกจากนี้ยังมีทรงอื่นที่ดีไซน์สวยและทรงใหญ่ สามารถจุของได้เยอะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,500 - 3,500 บาท

 

ภาพ: @gotcha_official

Gotcha Official

     แบรนด์นี้ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชื่นชอบกระเป๋าสะพายข้าง เพราะเป็นกระเป๋าใบเล็ก สะพายง่าย สามารถจุของได้มากกว่าที่คิด แถมมาพร้อมกับการออกแบบที่เก๋ไม่เหมือนใคร ให้กลิ่นอายความ Y2K เล็กน้อย ซึ่งรุ่นยอดนิยมคือกระเป๋าผ้ายีนส์ มีทั้งยีนส์เดนิมฟ้าเข้ม เดนิมฟ้าอ่อน เดนิมขาว และเดนิมดำ ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,500 - 2,000 บาท

 

ภาพ: @kindlyreminder.kr

MAGRARET

     กระเป๋าดีไซน์เก๋ที่มีขนาดขนาดใหญ่และขนาดเล็ก หนัง PU พรีเมียมที่มีความทนนาน สามารถจุของได้เยอะ นอกจากนี้ยังมีคอลเล็กชั่นที่เป็นกระเป๋าผ้า สัมผัสนุ่ม น้ำหนักเบา มีสีสันให้เลือกทั้งโทนคลาสสิกอย่างสีขาว สีดำ และสีน้ำตาล รวมถึงสีสันสดใสแนวพาสเทลที่สามารถแมตช์ได้หลายสไตล์การแต่งตัว ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,500 - 2,000 บาท

 

 ภาพ: @kindlyreminder.kr

KINDLYREMINDER.KR

     กระเป๋าดีไซน์เรียบๆ เหนือกาลเวลา สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกวัน ความโดดเด่นคือเป็นกระเป๋าทำจากวัสดุหนังสังเคราะห์ด้วย Vegan Leather ไม่ใช่หนังสัตว์ คัดเกรดอย่างดีจึงมีผิวสัมผัสที่คล้ายหนังจริง น้ำหนักเบา จุของได้เยอะ มีให้เลือกถึง 9 โทนสี เป็นโทนสีที่ใช้ง่าย ดูไม่จัดจ้านจนเกินไป ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,500 - 2,000 บาท

 

ภาพ: @pathtcha_official

PATH T CHA

     ทางแบรนด์มีให้เลือกทั้งกระเป๋าที่ทำจากผ้าและหนัง ซึ่งหนึ่งในรุ่นขายดีเป็นกระเป๋าสะพายที่สามารถเลือกการสะพายได้มากถึงเกือบ 10 แบบ มีสายสะพายให้เลือก 2 เส้น คือ สายหนังที่สามารถปรับได้หลายระดับ และสายโซ่สะพายได้หลายแบบ ทั้งแบบแยกใช้เส้นเดียวแบบสั้นหรือไว้คล้องหน้ากระเป๋าหรือสะพายยาวครอสบอดี้ก็ได้ ราวกับซื้อแค่ใบเดียวเหมือนได้กระเป๋าหลายใบในคราวเดียวกัน ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,500 - 2,000 บาท

 

WATCH

TAGS : Bag ThaiBrand