FASHION

สวยสู้แสงด้วย 6 แว่นกันแดดแบรนด์เนม ดีไซน์สวยเฉี่ยวจนต้องมีไว้ในครอบครอง

รับมือกับแสงแดดที่แยงตาด้วยแว่นกันแดดแบรนด์เนมกับดีไซน์ที่สวยเฉี่ยว พร้อมให้คุณกล้าท้าแดดอย่างมั่นใจ

    ‘แว่นกันแดด’ หนึ่งในไอเท็มสำคัญสำหรับการรับมือกับแสงแดดจากพระอาทิตย์ที่ต้องพกติดตัวเมื่อต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือออกนอกบ้าน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวิธีนอกเหนือจากการทาครีมกันแดดปกป้องผิวขณะออกแดด ซึ่งแว่นกันแดดยังถือว่าเป็นเครื่องประดับที่ช่วยครีเอตลุคให้คุณได้อย่างโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การดีไซน์ คุณภาพ ประสิทธิภาพการป้องกันแสงแดดเพื่อถนอมสายตา ดังนั้นบทความนี้โว้กขอแนะนำ 6 แว่นกันแดดแบรนด์เนมดีไซน์สวยเฉี่ยวจนต้องมีไว้ในครอบครองพร้อมให้คุณสวยกล้าท้าแดดอย่างมั่นใจ

1. BOTTEGA VENETA Women Green-Green-Green 55 (ราคา 16,700 บาท)

          เริ่มด้วยแว่นกันแดดสีเขียวจาก Bottega Veneta ในสไตล์ New Triangle Acetate มาพร้อมกับลูกเล่นบริเวณขาแว่นทั้งสองข้างด้วยสามเหลี่ยมสีทองที่ตัดกับสีเขียวของตัวแว่นได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งแว่นกันแดดจากโบตเตกา เวเนตาถือว่าทั้งกันแดดและช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคของคุณได้อย่างดีเยี่ยมกับสีเขียวที่ตัดกับผิวหน้า

ซื้อได้ที่ : Kingpower



WATCH




2. BALENCIAGA SKI BCG UN 99 สี Grey-Grey-Silver (ราคา 15,300 บาท)

          เพิ่มลูกเล่นท้าแสงแดดด้วยความสง่างามแบบล้ำยุคจากแว่นกันแดด Balenciaga ในสไตล์สกีกับการผสมผสานโลกแห่งแฟชั่นเข้ากับการใช้งานในทุกๆ วัน มาพร้อมกับเลนส์สีเทาล้วนและ Mirror Silver Mask ที่ช่วยยกระดับสไตล์ของคุณให้ดูโดดเด่นในทุกการสวมใส่

ซื้อได้ที่ี : Kingpower

3. SAINT LAURENT SL M115 - สี Black-Black-Grey Size 54 (ราคา 14,500 บาท)

          แว่นกันแดดสีดำที่ชวนให้นึกถึงดวงตาของแมวในแบบเท่ ๆ จาก Saint Laurent ที่ถูกผลิตขึ้นจากวัสดุอะซิเตตเต็มกรอบ เลนส์สีเทามาพร้อมการผสมผสานสีสุดคลาสสิกและโพลาร์สกู อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยโลโก้แบรนด์แบบโมโนแกรมบนบานพับจนกลายเป็นแว่นกันแดดสีดำสุดเรียบหรูที่สาวๆ หลายคนนิยมหยิบมาสวมใส่กันแดดและเพิ่มลุคให้ดูโดดเด่น

ซื้อได้ที่ : Kingpower

4. GUCCI Fashion Show - สี Shiny Classic Havana/Blue 99 (ราคา 22,800 บาท)

          โดดเด่นอย่างมีสไตล์ด้วยแว่นกันแดดทรงหน้ากากแบบโอเวอร์ไซส์จาก Gucci กับเลนส์ไนล่อนสีฟ้าพร้อมพิมพ์ลายที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง Gucci Guccissima ส่วนกรอบและขาแขนแว่นมาพร้อมกับความคลาสสิกกับอะซิเตตสี Shiny Classic Havana ทำให้แว่นกันแดดจากกุชชี่รุ่นนี้ครองใจสายแฟชั่นและผู้หลงใหลหรือชื่นชอบแว่นกันแดดที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้ลุคของคุณมีสไตล์ยิ่งขึ้น

ซื้อได้ที่ : Kingpower

5. VERSACE Policarbonate Standard Iconic 0VE2264 - สี Dark Grey 56 (ราคา 13,800 บาท)

          แว่นกันแดดอันหรูหราและเลอค่าในสไตล์ B.Stripe กับเลนส์สี Dark Grey และสีกรอบแว่น Matte Gold พร้อมกับการประดับสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่แสดงถึงแห่งความมั่งคั่งและหรูหราจาก Versace จนกลายเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่ช่วยเพิ่มลุคให้หรูหราไม่เหมือนใคร

ซื้อได้ที่ : Kingpower

6. PRADA 0PR 14ZSF Acetate Sunglasses - สี Black/Grey Gradient 52 (ราคา 15,700 บาท)

           ปิดท้ายด้วยแว่นกันแดดสีดำที่มีสไตล์อันโดดเด่นจาก Prada กับทรงแว่นแบบ Full Fitting สีดำ เลนส์ Grey Gradient และเพิ่มความโดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ของแบรนด์บริเวณขาแว่นทั้งสอง

ซื้อได้ที่ : Kingpower

WATCH