sneakers
FASHION

เปิดลิสต์ 'สนีกเกอร์สีเงินเมทัลลิก' ที่มาแรงสุดกู่ในตอนนี้!

สนีกเกอร์สีเงินรุ่นดังที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในปี 2024

     ในปี 2024 เทรนด์แฟชั่นรองเท้าสนีกเกอร์ได้ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ด้วยการกลับมาของสีเงินเมทัลลิก ซึ่งไม่เพียงแต่จะดูล้ำสมัย แปลกใหม่ และมีสไตล์เท่านั้น แต่ด้วยความเงางามเป็นเอกลักษณ์ของสนีกเกอร์สีเงินยังเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคของสายแฟ(ชั่น)ได้อย่างหมดจด เรียกว่าแทบทุกแบรนด์ต่างมุ่งออกแบบสนีกเกอร์ในสีเงินเมทัลลิกเป็นส่วนใหญ่ จึงไม่น่าแปลกใจที่นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามหาสนีกเกอร์สีเงินมาอัปลุคกันทั้งนั้น ว่าแต่จะมีรุ่นไหนจากแบรนด์ใดบ้างที่กำลังเป็นที่นิยม บทความนี้โว้กก็รวมลิสต์มาไว้หมดแล้วที่นี่

 

1 / 5

ภาพ: Courtesy of Nike

Nike V2K Run (สี Pure Platinum/Wolf Grey/Cool Grey/Metallic Cool Grey)

     V2K ปรับโฉมใหม่จากรุ่น Vomero ในลุคที่ถอดแบบมาจากแค็ตตาล็อกสไตล์นักวิ่งช่วงต้นยุค 2000 ใช้ลูกเล่นสีขาวผสมผสานสีเมทัลลิกวาววับที่ให้ความรู้สึกสปอร์ตและล้ำสมัย เล่นมิติด้วยการใช้สีเทาหลายเฉด อีกทั้งยังมอบความสบายสูงสุดด้วยพื้นรองเท้าโฟมนุ่มพิเศษ พร้อมใช้เทคโนโลยี Flywire ช่วยล็อกกระชับเท้าให้มั่นคง ที่สำคัญยังมีความทนทานด้วยการเย็บที่แข็งแรงและใช้วัสดุคุณภาพสูงซึ่งช่วยให้รองเท้ามีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

 



2 / 5

ภาพ: @selintufanoglu

Chanel Sneakers Fabric Laminated & White Gold Silver

     สนีกเกอร์ดีไซน์สุดหรูจาก Chanel รุ่นนี้มีการใช้ผ้าลามิเนตสีเงินและสีทองที่ตัดกับพื้นรองเท้าสีขาวอย่างลงตัว ผสมผสานความคลาสสิกและความล้ำสมัยไว้ด้วยกัน สร้างความสะดุดตาด้วยการประดับด้วยโลโก้ CC อันเป็นเอกลักษณ์ทั้งด้านข้างและด้านหลังของรองเท้า การผลิตทำจากวัสดุคุณภาพสูง ได้แก่ ผ้าลามิเนต หนังแท้ และยาง ซึ่งช่วยให้รองเท้ามีความทนทานดีเยี่ยม ส่วนพื้นรองเท้าที่นุ่มและรองรับเท้าได้ดี จึงช่วยให้รู้สึกสบายตลอดการสวมใส่

 



3 / 5

ภาพ: Courtesy of New Balance

New Balance 530

     สนีกเกอร์รุ่น New Balance 530 คลาสสิกด้วยดีไซน์รองเท้าวิ่งสไตล์เรโทรที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน และนอกจากสีขาวพร้อมสีเงินเมทัลลิกอย่างในรูปก็ยังมีอีกหลากหลายสีสันให้เลือกมากมาย ผลิตจากหนังกลับและผ้าตาข่ายคุณภาพสูง ซึ่งให้ความทนทานและการระบายอากาศที่ดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีระบบกันกระแทก ABZORB ใต้ฝ่าเท้าเพิ่มความสบายเหนือระดับ ถือเป็นสนีกเกอร์ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ณ ขณะนี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเพิ่มสไตล์ในชีวิตประจำวัน

 



4 / 5

ภาพ: @stylerunner

Asics Gel-Nimbus 9

     Asics Gel-Nimbus 9 เป็นอีกหนึ่งสนีกเกอร์สีเมทัลลิกที่กระแสมาแรงขั้นสุด ซึ่งสอดคล้องไปกับเทรนด์เมทัลลิกสุดล้ำ ด้วยสีสันโครเมียมที่มีดีเทลสะท้อนแสง อีกทั้งยังสร้างคอนทราสต์ที่โดดเด่นด้วยการบล็อกสี มอบความรู้สึกแบบอินดัสเทรียลจากยุค Y2K ได้อย่างล้ำสมัย นอกเหนือไปจากดีไซน์แล้ว รองเท้ายังออกแบบมาให้ดูดซับแรงกระแทกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มความมั่นคงและการรองรับทั้งการวิ่งและสวมใส่ในชีวิตประจำวัน

 



5 / 5

ภาพ: @buyer.all.brands

Adidas X Wales Bonner Samba "Silver" Sneakers

     สนีกเกอร์รุ่นนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Adidas Samba กับ Wales Bonner นำเสนอรองเท้าตัดที่เย็บจากหนังแก้วโทนสีเงินแวววับ สร้างเอฟเฟกต์กระจกที่ให้ความรู้สึกล้ำอนาคต มาพร้อมดีไซน์แถบ 3-Stripes ในรูปแบบงานถักโครเชต์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Adidas พ่วงมากับลายพิมพ์ Wales Bonner ปรากฏคู่กัน นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยลิ้นรองเท้าขนาดใหญ่ที่สะดุดตาชัดเจน

 



WATCH

คีย์เวิร์ด: #Sneakers