FASHION

เหล่าคนดังแห่หิ้วกระเป๋าแบรนด์ไทย Rally Movement พร้อมเรียกกระแสแย่งชิงเป็นเจ้าของขั้นสุด!

ชื่อเสียงหนาหูมาสักพักใหญ่กับ Rally Movement ล่าสุดประกาศไทม์ไลน์การพรีออเดอร์ออกมา หรือนี่อาจจะเกิดสงครามทางการช็อปปิ้งออนไลน์ชั้นดี หนำซ้ำทำให้คนตกเป็นทาสการตลาดมากยิ่งขึ้น

เป็นกระแสอย่างล้นหลามในช่วงนี้ เมื่อวงการกระเป๋าแบรนด์ไทยอย่าง Rally Movementกลับมาให้พรีออเดอร์อีกครั้งตามคำเรียกร้องของเหล่าสาวกแฟชั่น และเชื่อได้ว่ากระเป๋าทรงบักเก็ตรุ่น Rally The Bag เสมือนเป็นซิกเนเจอร์ที่เหล่าเซเลบริตี้และอินฟลูเอนเซอร์เมืองไทยได้มีไว้ครอบครอง และเป็นของต้องมีของใครหลายคน

เนื่องด้วยเป็นรูปทรงที่มีความสวยเก๋ สะพายง่าย มีพื้นที่ใช้สอยกว้างและทนทาน โดดเด่นด้วยสีดำตัดด้วยสีขาวที่คงไว้ถึงความคลาสสิก และเดนิมที่กำลังมาแรง ให้ความรู้สึกเติมสีสันให้กับลุคแต่ยังคงความเรียบโก้ไว้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งทั้งสองสีสามารถหยิบมาใช้ได้ทุกโอกาส จึงทำให้เหล่าสาวกแฟชั่นรุ่นใหม่ที่กำลังตามหาต่างรอคอยที่จะกดช็อปให้ทัน ทว่าในการกดช็อปในแอปพลิเคชั่นช็อปปิ้งออนไลน์สะท้อนให้เห็นถึงช่องโหว่ในเรื่องของการตลาด ที่บ้างก็มีเหล่าแม่ค้าพ่อค้าหรือคนที่สามารถกดได้นั้นเอามาโกงราคา บวกราคา เป็นราคารีเซลที่สูงขึ้นจากราคาสินค้ามากเกินไปจนน่ากลัว สำหรับใครที่พลาดกดไม่ทันและกำลังรอจับจองกระเป๋าของทางแบรนด์และได้ประกาศรายละเอียดในการพรีออเดอร์ในรอบล่าสุดวันที่ 11 กรกฏาคมนี้ ในรุ่น Rally The Bag ลองกดดูเผื่อรอบนี้คุณอาจจะทันและเป็นผู้ที่ได้ครอบครองในที่สุด



WATCH






อีกหนึ่งรุ่นที่เพิ่งเปิดตัวไปเพียงไม่นานแล้วก็ Sold Out อย่างรวดเร็วเพียงไม่ถึง 1 นาทีเท่านั้นกับรุ่น Rally Tote Bag ที่เมื่อเดือนมิถุนายนเพิ่งเปิดซื้อล็อตแรกไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ และ อัด-อวัช ประเดิมคอลเล็กชั่นใหม่ด้วยการโพสต์รูปลงช่องทางโซเชียลส่วนตัว ทำเอาเหล่าสาวกแฟชั่นถึงกับตาลุกวาว เพราะกระเป๋ารุ่นนี้ถือได้ว่าออกแบบมาเพื่อเอาใจสายแบกโดยเฉพาะ

 

 

กระเป๋ารุ่นนี้เอาใจสายแบกยิ่งกว่าเดิม มาพร้อมรูปทรง Tote ใช้วัสดุ Lightweight Durable Canvas ทำให้มีน้ำหนักเบา ถัดมาที่ตัวหูกระเป๋าและฐานกระเป๋าใช้วัสดุจาก Vegan Leather ให้ความแข็งแรงและทนทาน รองรับน้ำหนักได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ที่สามารถจุได้เยอะ พร้อมแบ่งช่องใส่ของขนาดเล็ก เพื่อให้สะดวกต่อการหยิบใช้ของภายในกระเป๋าได้สะดวกยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเก๋ไม่เหมือนใครที่ยังคงความคลาสสิกของแบรนด์เสมือนรุ่นก่อนหน้าด้วยสีดำตัดสีขาวเช่นเคย 


ปัจจุบันหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่ากระเป๋าแบรนด์ไทยคุณภาพไม่แพ้แบรนด์นอก ทั้งเรื่องคุณภาพ วัสดุ ดีไซน์ และราคาที่จับต้องได้ นอกจากนี้ยังมีเหล่ากระเป๋าแบรนด์ไทยอื่นอีกมายมากให้ได้เลือกแมตช์ลุคได้ตามความต้องการ ซึ่งแน่นอนว่าโว้กก็พร้อมที่จะสนับสนุนแบรนด์ไทยคุณภาพดีต่อไปเช่นกัน ทว่าช่องโหว่ทางการตลาดเล็กๆ นี้ ขึ้นอยู่กับราคาที่แต่ละคนรับได้ และอาจต้องระวังมิจฉาชีพหรือกลุ่มนามแฝงที่จะนำไปสู่การฉ้อโกงในที่สุด เพื่อความปลอดภัยรอกดช็อปออนไลน์อาจเป็นสิ่งที่น่านึกถึงเป็นอันดับแรก

WATCH