FASHION

สองแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเฟียส MUGLER X GENTLE MONSTER ร่วมสร้างคอลเล็กชั่นใหม่ SPIRAL

แบรนด์แฟชั่นจากฝรั่งเศสอย่าง MUGLER และแบรนด์แว่นตาสัญชาติเกาหลีใต้ชื่อดัง GENTLE MONSTER ร่วมมือกันสร้างสรรค์แว่นตากันแดดแบบ Avant-grade ในคอลเล็กชั่น “SPIRAL”

     หลังจากที่ Gentle Monster เผยคอลเล็กชั่นก่อนหน้าที่ประสบความสำเร็จอย่างคอลเล็กชั่น Jentle Salon ที่ร่วมมือกับกับศิลปินสาวชื่อดัง เจนนี่ Blackpink และคอลเล็กชั่นสุดเก๋แบบมินิมอลที่ร่วมมือกับ Maison Margiela จากปารีส Gentle Monster ก็ไม่หยุดที่จะเดินต่อในวงการแฟชั่นแว่นกันแดดที่ฉีกแนวอีกครั้ง

 

     โดยในคอลเล็กชั่น “SPIRAL” ที่เป็นการร่วมมือกันของสองแบรนด์แฟชั่น MUGLER X GENTLE MONSTER นั้นประกอบไปด้วยแว่นตา Spiral 01 and Spiral 02 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแว่นตา ‘Les Insectes’ ในคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ฤดูใบไม้ผลิปี 1997 ของ Thierry Mugler อันเป็นมรดกของ Mugler นำมาดีไซน์ใหม่ในครั้งนี้โดย Cad Wallader ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ Gentle Monster เผยแว่นตาในคอลเล็กชั่นทั้งหมด 6 ชิ้นด้วยกัน

 

 

     Spiral 01 มีทั้งหมดสามสีได้แก่ C1สีโฮโลแกรม, M01สีดำ และCS1สีชมพู ออกแบบให้รูปทรงแว่นตากว้างยิ่งขึ้น และใช้เฉดสีของกรอบแว่นและเลนส์กระจกที่ใกล้เคียงกันเพื่อให้ดูกลมกลืน ผสานสัญลักษณ์เกลียวอันเป็นเอกลักษณ์ของ Mugler ที่ด้านบนและด้านข้างของกรอบแว่นเพื่อความโดดเด่นอย่างลงตัว

 

 



WATCH




     ส่วนในเซ็ต Spiral 02 ของคอลเล็กชั่นนี้ออกมาทั้งหมดสามสีเช่นกันอย่าง M01สีดำ, CS1สีเทา และV2 สีน้ำเงิน ผสานกับเลนส์สีเทาดำ รูปทรงแว่นโค้งโอบรับบนในหน้าได้อย่างดี และแว่นตาของ Gentle Monster ยังคงเล่นกับผิวสัมผัสได้อย่างน่าสนใจเช่นเดิม โดยลวดลายเส้นนูนเส้นโค้ง และโลโก้จากโครเมียมบนขาแว่นที่เป็นเอกลักษณ์อันทรงพลังของทั้งสองแบรนด์นี้

 

 

     ซึ่งแฟชั่นเซ็ตทั้งหมดถ่ายทอดจากมุมมองอันสร้างสรรค์ผ่านผู้กำกับชาวจีนชื่อดัง Xiangyu Liu ซึ่งมีนางแบบ Georgia palmer เป็นผู้ถ่ายทอดความล้ำสมัย และการก้าวข้ามขีดจำกัดของแฟชั่นแว่นตาดันแดดไปอีกขั้น

 

 

รูปภาพ : Instagram: cadwallader, Courtesy of GENTLE MONSTER

WATCH