headband
FASHION

เปิดลิสต์ผ้าคาดผมสำหรับออกกำลังกาย ช่วยรวบเก็บผม พร้อมซับเหงื่อในเวลาเดียวกัน

จัดเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สายสปอร์ตทุกคนต้องมี!

     นอกเหนือจากชุดออกกำลังกายแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับกิจกรรมการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาคือ “ผ้าคาดผม” แม้จะเป็นสิ่งที่หลายคนมองข้าม แต่ความจริงแล้วเป็นไอเท็มที่มีประโยชน์มากกว่าความสวยงาม โดยจะช่วยรวบเก็บผม พร้อมซับเหงื่อในเวลาเดียวกัน ให้คุณสามารถออกกำลังกายได้อย่างคล่องตัว ราบรื่น และไม่สะดุด หากใครกำลังมองหาไอเท็มชิ้นนี้บทความนี้โว้กได้รวบรวมผ้าคาดผมสำหรับออกกำลังกายมาไว้ที่นี่แล้ว 

 

ภาพ: Underarmour

Under Armour UA Play Up Headband

     เปิดลิสต์ด้วยผ้าคาดผมสำหรับออกกำลังกายจาก Under Armour รุ่น UA Play Up ผลิตจากผ้ายืดที่สามารถระบายอากาศได้ดี น้ำหนักเบา พร้อมช่วยซับเหงื่อเพื่อความสบายตลอดวัน ด้านในเป็นผ้าสแปนเด็กซ์ที่มีความยืดหยุ่นได้ดี กระชับ และสามารถหดกลับได้เท่ากับขนาดเดิม โดยไม่บีบรัดศีรษะ

 

ภาพ: Pomelofashion

Adidas Training Headbands 3 Pack

      เปลี่ยนลุคออกกำลังกายแบบเดิมๆ ให้ดูมีสีสันกว่าที่เคยด้วย Training Headbands 3 Pack จาก Adidas ผ้าคาดผมสำหรับออกกำลังกายที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล โดยใน 1 ชิ้นจะประกอบได้ด้วยผ้า 3 ชิ้น 3 เฉดสี ออกแบบมาให้มีความเพรียวบางและยืดหยุ่น พร้อมจุดซิลิโคนด้านในเพื่อช่วยในการยึดเกาะให้ไม่หลุดร่วงขณะออกกำลังกาย

 



WATCH




ภาพ: Puma

Puma Essentials Training Headband

     หากใครกำลังมองหาผ้าคาดผมที่หยิบมาใช้ได้ทุกวัน ขอแนะนำ Essentials Training Headband จาก Puma ผ้าคาดผมสำหรับออกกำลังกายที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดคลาสสิก พร้อมปักโลโก้เสือพูม่าอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ตัวสายคาดผลิตจากผ้าฝ้ายเนื้อนุ่มพิเศษ ขนไม่หลุดง่าย ไม่ระคายเคืองผิว อีกทั้งยังมีคุณสมบัติซับน้ำได้ดี และแห้งไว

 

ภาพ: Nike

Nike Women's Fleece Headband

     ยกให้เป็นผ้าคาดผมที่สายแฟ(ชั่น)ต้องมี! สำหรับผ้าคาดผมสำหรับออกกำลังกายจากแบรนด์ Nike ที่ผลิตจากผ้าฟลีซขนฟูหนานุ่ม โดดเด่นด้วยการปักโลโก้ Nike ขนาดใหญ่ โดยมีให้เลือกทั้งสีขาวและสีดำ นอกจากจะใช้คาดผมในวันออกกำลังกายได้แล้ว ยังสามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์เพื่อเพิ่มกิมมิกให้กับการแต่งตัวได้อีกด้วย

 

ภาพ: Pomelofashion

Rally Movement Headband

     มาต่อกันที่ผ้าคาดผมจากแบรนด์สัญชาติไทยอย่าง Rally Movement ที่มาพร้อมดีไซน์สุดชิกเกิดจากการนำเอาโลโก้ของแบรนด์มาทำให้เป็นลวดลายที่ดูสนุกขึ้น นอกจากจะช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับการแต่งตัวแล้ว ยังสามารถใช้รวบเก็บผมสำหรับวันออกกำลังกายได้อีกด้วย โดยใช้เทคนิคการทอแบบผสมเส้นใยที่ให้ความยืดหยุ่นทำให้มีความกระชับรับกับศีรษะได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถเลือกใส่ได้ทั้งสองด้าน

 

 ภาพ: Gentlewomanonline

Gentlewoman GW Headband

     ปิดท้ายด้วยไอเท็มสุดฮิตจากแบรนด์ Gentlewoman กับผ้าคาดผม GW Headband ผ้าคาดผมทอลายโลโก้ Gentlewoman ที่มาในโทนสีขาว-ดำสุดคลาสสิก สามารถหยิบมาคอมพลีตลุคได้หลากหลายสไตล์ ตั้งแต่ลุคสปอร์ตในวันออกกำลังกายไปจนถึงลุคสาวสายแฟ(ชั่น) เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นไอเทมอีกหนึ่งชิ้นที่ทุกคนควรมี

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Headband