hair clip
FASHION

บอกต่อ 'กิ๊บติดผม' จากแบรนด์ดัง แอ็กเซสเซอรี่ที่จะช่วยเพิ่มกิมมิกให้ทรงผมดูเก๋ยิ่งขึ้น

เพิ่มลูกเล่นในวันสบายๆ ให้ทำผมได้ง่ายด้วยกิ๊บติดผมเหล่านี้

     หากใครกำลังมองหาไอเท็มที่ช่วยเพิ่มความชิกให้กับลุคของคุณ “กิ๊บติดผม” อาจเป็นคำตอบที่ดีที่สุด เพราะไม่เพียงแค่ช่วยยกระดับลุคอันเรียบง่ายของคุณให้ดูดีมีสไตล์ขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นแอ็กเซสเซอรี่ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในวันสบายๆ อีกด้วย บทความนี้โว้กจึงไม่พลาดรวบรวมกิ๊บติดผมจากเหล่าแบรนด์ดังมาไว้ที่นี่แล้ว

 

ภาพ: Miu Miu

MIU MIU Plexiglas And Metal Hair Clip

     กิ๊บติดผมที่ได้รับความนิยมจาก Miu Miu ซึ่งตัวกิ๊บผลิตจากโลหะคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน มาพร้อมดีไซน์เรียบง่ายด้วยสีขาวตัดกับฮาร์ดแวร์โลโก้สีทอง สามารถหยิบมาใช้งานได้ทุกโอกาส อีกทั้งยังตอบโจทย์กับทุกสไตล์การแต่งตัว  เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาแอ็กเซสเซอรี่เสริมลุคที่สามารถใช้ได้ทุกวัน

 

 

Celine Triomphe Set of 2 Snap Hair Clip

     เพิ่มลุคให้ดูมีระดับขึ้นอีกขั้นด้วยกิ๊บติดผมจาก Celine ที่มาด้วยกัน 2 ชิ้น ผลิตจากทองเหลืองตกแต่งสีทองและสตีล โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ Triomphe อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยสามารถเลือกสร้างสรรค์ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะติดคู่กันหรือจะแบ่งผมเป็นแสกกลางแล้วติดกิ๊บสองข้างก็ดูชิกอย่่างแตกต่าง

 



WATCH




ภาพ: Prada

Prada Plexiglass Hair Clip

     เพิ่มความโดดเด่นให้กับทรงผมของคุณได้ง่ายๆ ด้วยกิ๊บติดผมจาก Prada ชิ้นนี้ โดยเป็นกิ๊บติดผมที่ผลิตจาก Plexiglass โดดเด่นด้วยดีไซน์สามเหลี่ยมล้อมด้วยคริสตัลที่เมื่อแสงตกกระทบจะเกิดการเล่นแสงและการสะท้อนเป็นสีรุ้ง มาพร้อมตัวอักษรโลโก้ Prada ช่วยเพิ่มเสน่ห์อันดูหรูหราและมีเอกลักษณ์ให้กับกิ๊บติดผมชิ้นนี้ได้เป็นอย่างดี

 

ภาพ: Net A Porter

Gucci CRYSTAL 'GUCCI' HAIR SLIDE

     ถัดมาคือกิ๊บติดผมจาก Gucci ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกหนึ่งระดับด้วยความกว้าง 70 มม. และความยาว 18 มม. ตัวกิ๊บทำจากเรซินสีขาวงาช้าง ตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ Gucci ประดับคริสตัลส่องประกายพร้อมอะไหล่สีทอง ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคของคุณได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังเหมาะสำหรับลุคออกงานที่ต้องการความหรูหราอีกด้วย

 

ภาพ: Versace

Versace Right Medusa Tribute Hair Clip

     หากต้องการลุคที่ดูเป็นทางการยิ่งขึ้น ขอแนะนำ Right Medusa Tribute Hair Clip จาก Versace กิ๊บติดผมที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งเหรียญโลโก้ Versace ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหัวของเมดูซา 4 เหรียญ ผลิตจากโลหะ 100% ปราศจากสารตะกั่วและนิกเกิล ซึ่งวัสดุทั้งหมดไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ใช้งานง่ายด้วยการสไลด์กิ๊บเข้าที่และกดให้เพื่อโดยไม่ติดหรือพันกับเส้นผม

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HairClip