FASHION

เสื้อคลุมบิกินี่! นี่คือไอเท็มแฟชั่นที่ช่วยยกระดับลุคริมหาดให้สมบูรณ์แบบ

เปิดไอเดียสไตลิ่งเสื้อคลุมบิกินี่กับวิธีเลเยอร์อย่างไรให้สวยชิกและเซ็กซี่

     “เสื้อคลุมบิกินี่” เป็นไอเท็มแฟชั่นสุดคลาสสิกที่ช่วยยกระดับลุคริมชายหาดให้สมบูรณ์แบบ เพราะสวมใส่แล้วช่วยเพิ่มความเก๋ให้กับลุคและถ่ายรูปออกมาได้สวยมีสไตล์ โดยปัจจุบันเสื้อคลุมบิกินี่มีดีไซน์และวัสดุผ้าให้เลือกมากมาย อาทิ ผ้าตาข่ายที่เพิ่มความเซ็กซี่น่าค้นหา หรือผ้าชีฟองที่ดูพลิ้วไหวโรแมนติก หรือเหล่าไอเท็มหลากสไตล์ที่มีให้เลือกสรร หากช่วงนี้ใครมีแพลนจะไปพักผ่อน ไม่ว่าจะไปเที่ยวทะเล นั่งสบายๆ ริมสระว่ายน้ำ หรือถ่ายรูปริมชายหาด เตรียมเก็บลิสต์การสไตลิ่งเสื้อคลุมบิกินี่กับวิธีการเลเยอร์ให้สวยชิกที่โว้กนำมาฝากกันที่ด้านล่างนี้

 

ภาพ: lulus

เสื้อเชิ้ตผ้าบางเบา

     เสื้อเชิ้ตเป็นไอเท็มคลาสสิกที่หลายคนชื่นชอบนำมาเลเยอร์กับบิกินี่ เน้นย้ำว่าต้องเป็นผ้าบางเบาเท่านั้นเพื่อให้ระบายอากาศได้ดี รู้สึกเย็นสบายตลอดวัน ส่วนการสไตลิ่งแนะนำให้เลือกเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซซ์เลเยอร์กับบิกินี่โดยไม่ต้องติดกระดุม และปล่อยให้หลวมๆ เพื่อสร้างลุคที่ดูสบายๆ หรือจะผูกเอวเสื้อเชิ้ตใส่กับบิกินี่ก็น่ารักสดใสและเซ็กซี่ไปพร้อมกัน

 

ภาพ: lulus

เสื้อคลุมบิกินี่ผ้าเชียร์โปร่งแสง

     เสื้อคลุมบิกินี่สไตล์ผ้าเชียร์โปร่งใสเป็นตัวเลือกที่หรูหราเหมาะสำหรับปาร์ตี้บิกินี่ริมสระว่ายน้ำหรือดินเนอร์ริมทะเล เพราะด้วยเนื้อผ้าที่มีความพลิ้วไหวจะช่วยเพิ่มลุคให้ดูมีเสน่ห์ และความบางเบาโปร่งแสงของผ้าที่ยังเผยให้เห็นรูปร่างที่ทำให้การสวมใส่บิกินี่ดูเซ็กซี่และน่าค้นหามากขึ้น 

Editor’s Tips: ลองเลือกผ้าเชียร์สีทองสำหรับใส่ถ่ายรูปในช่วงพระอาทิตย์ตกและขึ้น เพราะแสงธรรมชาติจะสะท้อนกับเสื้อซึ่งจะทำให้ลุคดูเปล่งประกายยิ่งขึ้น

 



WATCH




ภาพ: lulus

เสื้อคลุมบิกินี่ผ้าลูกไม้

     เสื้อคลุมบิกินี่แบบผ้าลูกไม้เป็นสไตล์ที่อ่อนหวานและมีความเฟมินีนสูง ด้วยเอกลักษณ์ของลายผ้าลูกไม้ที่ละเอียดอ่อน เมื่อสวมคลุมคู่กับบิกินี่ก็จะช่วยอัปลุคให้มีเสน่ห์ในสไตล์สาวโบฮีเมียน อีกทั้งลายฉลุยังเผยให้เห็นชุดบิกินี่ด้านในเพิ่มความเซ็กซี่ นอกจากนี้เนื้อผ้าลูกไม้ที่นุ่มนวลยังสวมใส่ได้สบายและระบายอากาศได้ดีอีกด้วย

 

ภาพ: lulus

เสื้อคลุมบิกินี่สไตล์ถักโครเชต์

     เสื้อคลุมผ้าถักโครเชต์เป็นสไตล์ที่น่ารักและสบาย เหมาะสำหรับลุคเดินริมชายหาดยามเช้าหรือพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ โดยลวดลายถักโครเชต์ที่ละเอียดอ่อนจะช่วยเพิ่มความมีเอกลักษณ์ให้กับบิกินี่ในกลิ่นอายวินเทจเล็กน้อย ยิ่งโทนสีพื้นที่เรียบง่าย เช่น สีขาว สีเนื้อ หรือสีน้ำตาลอ่อน ซึ่งคอนทราสต์แต่เข้ากันได้ดีกับบิกินี่สีสันสดใส

 

ภาพ: lulus

เสื้อคลุมลายพิมพ์ตัวยาว

     เสื้อคลุมบิกินี่ที่คลาสสิกตลอดมาตั้งแต่ยุคแม่ก็คือเสื้อคลุมลายพิมพ์ตัวยาว ซึ่งเป็นสไตล์ที่สนุกสนานและช่วยเพิ่มสีสันให้กับบิกินี่มีความสดใสมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นลายดอกไม้ ลายสัตว์ หรือลายกราฟิก เสื้อคลุมลายพิมพ์ก็พร้อมช่วยให้ลุคใส่บิกินี่โดดเด่นสะดุดตาขึ้นทันที

Editor’s Tips: เสื้อคลุมลายพิมพ์ตัวยาวอาจทำให้ดูตัวสั้นลงได้ ดังนั้นจึงจะต้องเน้นช่วงเอวด้วยการผูกเชือกเพื่อสร้างสัดส่วนให้ดูมีส่วนเว้าโค้ง

 

ภาพ: lulus

เสื้อคลุมตาข่าย 

     'ใส่เหมือนไม่ได้ใส่' ไปกับเสื้อคลุมที่เซ็กซี่ขั้นสุด ในดีไซน์ตาข่ายที่ยืดหยุ่นโค้งรับในทุกสัดส่วน มาพร้อมซิลูเอตที่เปิดเผยให้เห็นรูปร่างชัดเจน เรียกว่าอวดหุ่นกันแบบจัดเต็ม ได้ลุคริมสระที่แสนสะดุดตา เหมาะสำหรับสายแฟชั่นที่อยากเสริมลุคใส่บิกินี่ให้มีสไตล์ยูนีกไม่เหมือนใคร ถ่ายรูปออกมาได้สวยเก๋ตามใจต้องการ

 

WATCH

TAGS : Bikini