FASHION

หน้าอกเล็กไม่เป็นไร! ชี้เทคนิคการเลือกชุดว่ายน้ำสำหรับสาวอกเล็กให้รู้สึกมั่นใจมากขึ้น

เทคนิคเลือกบิกินี่สำหรับคนหน้าอกเล็ก ปรับหุ่นให้ดูมีทรวดทรงมากขึ้น

     ปัญหาความไม่มั่นใจกับหน้าอกเล็กเวลาใส่ชุดว่ายน้ำ อาจเป็นสิ่งที่ใครหลายคนเคยประสบพบเจอ เพราะรู้สึกว่าใส่ชุดว่ายน้ำแล้วไม่สวยสมบูรณ์แบบหรือถ่ายรูปอย่างไรก็ไม่ขึ้นกล้อง ในบทความนี้เราขอเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ ที่มีหน้าอกขนาดเล็กด้วย 5 เทคนิคการเลือกบิกินี่สำหรับสาวหน้าอกเล็กที่จะช่วยกระชับหน้าอกให้ดูเซ็กซี่มากกว่าเดิม ทั้งยังมาพร้อมกับดีไซน์เก๋ สวมใส่สบาย ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยได้อย่างมั่นใจ

 

บิกินี่ไร้สาย

     หลายคนอาจเข้าใจผิดว่าบิกินี่ไร้สายจะทำให้หน้าอกดูไม่มีทรวดทรงยิ่งขึ้น แต่แท้จริงแล้วบิกินี่ไร้สายจะช่วยให้หน้าอกของเราดูชิดกว่าเดิม โดยเฉพาะที่เป็นแบบทวิสต์หรือทรงบิดไขว้ด้านหน้าจะทำให้หน้าอกของเราดูมีมิติมากขึ้น แนะนำให้เลือกตัวที่พอดีกับขนาดหน้าอกของเรา สามารถมีขนาดเล็กรัดหน้าอกได้เล็กน้อย แต่ไม่ควรหลวมจนเกินไป หากได้แบบเสริมทรงก็จะช่วยให้หน้าอกดูใหญ่ขึ้น เพิ่มความมั่นใจให้กับลุคริมหาดได้ไม่ยาก

 

 

บิกีนี่เว้าช่วงหน้าอก

     บิกินี่รูปแบบนี้จะมีดีเทลตรงช่วงหน้าอกที่เว้าตรงกลางหน้าอกเล็กน้อย เพราะช่วยดึงดูดความโดดเด่นและเน้นสัดส่วนในบริเวณร่องอกได้ดี ถึงแม้เราจะมีหน้าอกเล็กแต่ก็ช่วยปรับลุคให้ดูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น มีให้เลือกทั้งแบบวันพีซและทูพีซ โดยบิกินี่สไตล์นี้อาจจะไม่ได้เหมาะสำหรับการใส่ว่ายน้ำจริงจังมากเท่าไหร่ แต่เหมาะสำหรับใส่ถ่ายรูปริมทะเลหรือสระว่ายน้ำก็ได้เช่นกัน

 



WATCH




 

บิกินี่ทรงสปอร์ต

     บิกินี่ทรงนี้เป็นทรงที่สาวหน้าอกเล็กไม่ควรพลาด เพราะเป็นทรงที่ปิดหน้าอกมากกว่าทรงอื่น แต่มีลูกเล่นที่ช่วยดันทรงได้อย่างมั่นใจ ส่วนใหญ่จะมาในลักษณะคล้ายกับสปอร์ตบราที่เราใส่ในชีวิตประจำวันทั่วไป มีทั้งแบบสายเดี่ยวและเสื้อที่มีแขน นอกจากสาวหน้าอกเล็กแล้ว สาวๆ ที่มีหน้าอกไซซ์อื่นก็สามารถใส่ได้เช่นกัน เพราะใส่ง่าย สบายตัว สามารถใส่ว่ายน้ำหรือถ่ายรูปได้แบบไม่ต้องกลัววาบหวิวจนเกินไป

 

 

บิกินี่ทรงวันพีซ

     บิกินี่ทรงวันพีซเป็นบิกินี่ที่มีส่วนเว้าตามส่วนต่างๆ เช่น เอวและสะโพก ซึ่งถือเป็นจุดนำสายตาได้ดีมาก ถึงแม้จะมีหน้าอกเล็กก็สามารถช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับลุคของเราได้ นอกจากนี้ด้วยความที่เป็นชิ้นเดียวจึงสวมใส่ง่าย สามารถขยับตัวได้คล่องแคล่วแบบไม่ต้องกลัวว่าจะโป๊ เป็นอีกหนึ่งสไตล์ของชุดว่ายน้ำที่ให้ได้ทั้งลุคสวยหวาน เซ็กซี่ และดูทะมัดทะแมงในคราวเดียวกัน

 

 

บิกินี่ปาดไหล่

     บิกินี่ทรงนี้จะมีลักษณะเหมือนเสื้อปาดไหล่ทั่วไป ซึ่งจะมีส่วนปิดต้นแขนเล็กน้อย จึงไม่เพียงแต่ช่วยปกปิดหน้าอกเล็กเท่านั้น ตัวสายของบิกินี่ยังช่วยดันทรงของเราให้ดูมีมิติมากกว่าเดิมอีกด้วย นอกจากนี้ใครที่ห่วงเรื่องไหล่กว้าง บิกินี่ทรงนี้ก็ตอบโจทย์เช่นกัน เพราะจะช่วยบาลานซ์ช่วงไหล่กับหน้าอกของเราให้ดูสมดุลยิ่งขึ้น ทั้งเมื่อพูดถึงดีเทลของทรงปาดไหล่ ไม่ว่าจะเป็นบิกินี่หรือเสื้อทั่วไปจะเป็นสไตล์ที่แอบซ่อนความเซ็กซี่ไปพร้อมกัน

 

WATCH

TAGS : Bikini