FASHION

เผยทิปส์เลือกบิกินี่สำหรับสาวอวบ เลือกสไตล์ให้หุ่นสวยทวีคูณ!

เมื่อสาวอวบสวมบิกินี่ก็สวยเซ็กซี่ได้ไม่แพ้รูปร่างแบบอื่น

     หากจะกล่าวถึงสาวอวบหลายคนในยุคปัจจุบันอาจจะยังไม่มีความมั่นใจในรูปร่างของตัวเองเท่าที่ควร เราจึงต้องการสนับสนุนให้สาวอวบสนุกไปกับการแต่งตัว โดยเฉพาะการใส่บิกินี่ที่หลายคนมองว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างท้าทาย แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่เรื่องยากและเรื่องแปลก เพราะทิปส์ที่โว้กเอามาฝากในบทความนี้จะช่วยให้สาวอวบทุกคนสามารถใส่บิกินี่พร้อมเผยหุ่นสวยได้อย่างมั่นใจ 

 

 ภาพ: Lyst

บิกินี่ทรงสามเหลี่ยม (Triangle Bikini)

     บิกินี่ทรงสามเหลี่ยมเป็นเป็นทรงบิกินี่ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากมีดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ โดยลักษณะเด่นของบิกินี่ทรงนี้จะเป็นสามเหลี่ยม มีสายผูกที่คอและด้านหลัง ซึ่งสามารถปรับความกระชับได้ตามต้องการ เหมาะกับสาวอวบที่มีหน้าอกใหญ่ เพราะช่วยยกกระชับหน้าอกให้ดูได้รูปยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเหมาะกับสาวอวบที่มีหน้าท้องด้วย เพราะสามารถช่วยอำพรางหน้าท้องได้ด้วยสายผูกที่ด้านหลังที่สามารถปรับความกระชับได้

 

ภาพ: forever21

บิกินี่ทรงแบนโด (Bandeau Bikini)

     บิกินี่ทรงแบนโดเป็นบิกินี่ที่ไม่มีสายบ่า มีลักษณะเป็นแถบผ้าที่โอบรอบหน้าอก เป็นสไตล์ที่จะช่วยเน้นไหล่และกระดูกไหปลาร้าให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น เหมาะกับสาวอวบที่มีหน้าอกเล็กถึงปานกลาง เพราะจะช่วยให้ไหล่ดูแคบลงและลำตัวดูเพรียวขึ้น ทั้งนี้ยังสามารถเลือกบิกินี่ที่มีแถบผ้ากว้างพอให้ปกปิดหน้าท้องเพื่อช่วยอำพรางพุงที่จะช่วยให้สาวอวบรู้สึกมั่นใจมากขึ้น ทั้งนี้บิกินี่ทรงแบนโดไม่เหมาะกับสาวอวบที่มีอกใหญ่ เพราะอาจไม่สามารถรองรับหน้าอกได้ดีพอ และเนื่องจากไม่มีสายบ่า จึงอาจหลุดง่ายหากว่ายน้ำหรือทำกิจกรรมที่ต้องเคลื่อนไหวร่างกายเยอะ

 



WATCH




ภาพ: @veneziacruz

บิกินี่แบบเชือกคล้องคอ (Halter Bikini)

     Halter Bikini เป็นบิกินี่ที่มีสายผูกที่คอและด้านหลัง โดยสายผูกที่คอจะช่วยยกกระชับหน้าอกให้ดูได้รูปยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับสาวที่มีหน้าอกใหญ่หรือสาวที่ต้องการเน้นหน้าอกให้ดูโดดเด่น เหมาะกับสาวอวบที่มีไหล่กว้าง เพราะจะช่วยให้ไหล่ดูแคบลงและลำตัวดูเพรียวขึ้น นอกจากนี้ยังเหมาะกับสาวอวบที่มีหน้าอกใหญ่ เพราะสายผูกที่คอจะช่วยกระจายน้ำหนักของหน้าอกพร้อมยกกระชับหน้าอกให้ดูได้รูปยิ่งขึ้น ทั้งนี้ Halter Bikini อาจไม่ค่อยเหมาะกับสาวอวบที่มีคอใหญ่หรือไหล่ลาด เพราะจะทำให้คอดูใหญ่ขึ้นและไหล่ดูลาดลงยิ่งกว่าเดิม

 

ภาพ: @veneziacruz

แทงกินี่ (Tankini)

     แทงกินี่เป็นสไตล์ที่ผสมผสานระหว่างเสื้อกล้ามและกางเกงว่ายน้ำเข้าด้วยกัน โดยท่อนบนมีลักษณะเป็นเสื้อกล้าม มีสายผูกที่คอหรือด้านหลัง อาจมีหรือไม่มีแขนเสื้อก็ได้ ส่วนท่อนล่างมีลักษณะเป็นบิกินี่หรือกางเกงว่ายน้ำ ถือเป็นอีกสไตล์ที่เหมาะมากกับสาวอวบที่มีหน้าท้องยื่น เพราะดีไซน์ของท่อนบนที่ยาวกว่าบิกินี่แบบปกติจะช่วยอำพรางหน้าท้องได้ดี ทั้งนี้สำหรับสาวอวบที่มีหน้าอกใหญ่ร่วมด้วยแนะนำให้เลือกแทงกินี่แบบมีโครงเพื่อช่วยยกกระชับหน้าอกให้ได้รูปยิ่งขึ้น

 

ภาพ : @taracoai

WATCH

TAGS : Bikini