FASHION

อัปเดตไอเท็มแฟชั่นแนวสปอร์ต! เติมความสนุกสนานในการมิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างมีสไตล์ ต้อนรับฤดูร้อนนี้

ความเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใคร! กับแบรนด์เสื้อผ้าและไอเท็มสปอร์ตหลากหลายแบรนด์ส่งตรงจากประเทศฮ่องกง ที่คุณสามารถสนุกสนานไปกับการแมตช์ลุคต้อนรับฤดูร้อน 2024 ไปพร้อมกัน

อัปเดตลุคต้อนรับฤดูร้อนของประเทศไทยในปีนี้ พร้อมเติมสีสันและความสนุกสนานในการมิกซ์แอนด์แมตช์ให้มีสไตล์มากยิ่งขึ้น จากบรรดาแบรนด์เสื้อผ้าสปอร์ตนำเข้าจากประเทศฮ่องกง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “แฟชั่นแนวสปอร์ต” คือเทรนด์ฮอตฮิตในปี 2024 ที่ฉุดไม่อยู่ ประกอบกับการสไตลิ่งเข้ากับไอเท็มสปอร์ตที่แสนสบายเหล่านี้ ที่เหล่าสาวกแฟชั่นไม่ควรพลาด โดย องค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง ได้นำแบรนด์เสื้อผ้าแนวสปอร์ตส่งตรงจากประเทศฮ่องกง 8 แบรนด์ มาเปิดตัวในประเทศไทย ซึ่งมีจำหน่ายที่ Pinkoi.th พร้อมชวนเหล่าสายแฟ(ชั่น) มาเปิดเทคนิคและไอเดียการเลือกสรรไอเท็มที่เหมาะกับคุณ เพื่อต้อนรับฤดูร้อนแห่งความสุขได้ในบทความนี้!

1 / 3

ชุดออกกำลังกายจากแบรนด์ Gazelle Activewear



2 / 3

ชุดออกกำลังกายจากแบรนด์ Gazelle Activewear



3 / 3

รองเท้าสนีกเกอร์จากแบรนด์ Gazelle Activewear



เปิดประเดิมด้วยเทคนิคแรกอย่าง การรู้จักตัวเอง เพื่อเพิ่มความมั่นใจด้วยการแมตช์ลุคด้วยชุดออกกำลังกายแนวสปอร์ตที่มีดีไซน์ที่เหมาะกับบุคลิกและสไตล์ของเรา ซึ่งสิ่งสำคัญคือจะต้องคำนึงถึงความคุ้มค่าและสามารถใส่ได้ในทุกโอกาส เปลี่ยนลุคออกกำลังกายให้ไม่จำเจเหมือนเก่า ทว่าสามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันไปจนถึงในโอกาสทางการได้อย่างลงตัวด้วยเสื้อเชิ้ตโปโลมาในดีไซน์ Yoga Top จากแบรนด์ Gazelle Activewear โดดเด่นด้วยผ้าร่องนุ่มดุจซาตินที่จะมอบความสบายเมื่อสวมใส่และพอดีตัว สามารถแมตช์เข้ากับรองเท้าสนีกเกอร์ส Marshmallow Eco Sneakers ที่มีเฉดสีถึง 13 เฉดสีให้คุณได้เลือกสรร นอกจากนี้ยังเป็นแบรนด์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

 

 



WATCH




ชุดออกกำลังกายจากแบรนด์ Haka Active

 

อีกหนึ่งแบรนด์อย่าง Haka Active ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหล่าสุภาพสตรีที่แข็งแกร่งและมีหัวใจอันแสนขี้เล่น ด้วยดีไซน์ลวดลายเส้นเรขาคณิตที่เปรียบเสมือนภาพสะท้อนของบุคลิกอันแข็งแกร่งแต่ก็ยังคงไว้ซึ่งลายเส้นธรรมชาติที่โค้งรับกับสรีระได้อย่างพอดิบพอดี

 

 

1 / 2

กระเป๋าจากแบรนด์ Flexer8



2 / 2

เสื้อผ้าออกกำลังกายจากแบรนด์ Flexer8



นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าเอาใจคนรักการออกกำลังกายอย่างแบรนด์ Flexer8 ที่ไม่ได้มีแต่ชุดออกกำลังกายที่ทันสมัย และความเท่กับเสื้อพิมพ์ลายโลโก้ของแบรนด์ ทว่ายังมีเหล่าไอเท็มสุดพิเศษต่างๆ ที่จะนำเสนอความเป็นตัวคุณได้อย่างเต็มที่ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการออกกำลังกายที่โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเฉพาะตัวของแบรนด์ อีกทั้งยังสร้างสรรค์สิ่งที่ดีเพื่อสังคมอีกด้วย 

 

1 / 2

ชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ Bondi Swim Hong Kong



2 / 2

ชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ Bondi Swim Hong Kong



การเลือกแมตช์ลุคให้โดดเด่นและไม่ตกเทรนด์ พร้อมเติมเต็มความสดใสในช่วงไฮซีซั่น คงไม่นึกถึงทะเลไม่ได้ ซึ่งอีกหนึ่งไอเดียและถือเป็นดีเทลที่สำคัญในการเลือกแมตช์ลุคคือ การเลือกลวดลาย ที่คงความเป็นเอกลักษณ์และเผยความสดใสสนุกสนานอย่างแบรนด์ Bondi Swim Hong Kong ที่นำเสนอเรื่องราว มรดกวัฒนธรรม และทิวทัศน์อันน่าตื่นตาตื่นใจผ่านภาพพิมพ์ลายสุดเก๋ลงบนชุดว่ายน้ำของแบรนด์ที่ไม่เพียงแต่จะถูกตัดเย็บอย่างประณีต ทว่ายังเหมาะกับคนที่ชื่นชอบและรักในการว่ายน้ำเป็นชีวิตจิตใจ ผสานดีไซน์ที่เรียบโก้แนบสนิทไปกับผิว ให้ความรู้สึกเบาสบายและคล่องตัวพร้อมลุยไปกับคลื่นทะเลในช่วงฤดูร้อนปีนี้ได้อย่างลงตัว

1 / 3

เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นล่าสุดจากแบรนด์ SUN=SEN



2 / 3

เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นล่าสุดจากแบรนด์ SUN=SEN



3 / 3

เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นล่าสุดจากแบรนด์ SUN=SEN 



สิ่งสำคัญในการแมตช์ลุคที่เสริมความมั่นใจให้เหล่าสาวกแฟชั่นคือ การเลือกแมตช์เสื้อผ้าที่คุณอยากสวมใส่ เพราะในชีวิตประจำวันของใครหลายๆ คน การเลือกแมตช์ลุคสบายๆ ในวันพักผ่อนที่มีสไตล์เรียบง่ายพร้อมออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างมั่นใจ โว้กแนะนำคอลเล็กชั่นล่าสุดจากแบรนด์ SUN=SEN โดดเด่นด้วยดีไซน์และสไตล์อันเรียบง่ายที่สอดแทรกความสดใสสนุกสนานปนขี้เล่น ที่คำนึงถึงความสำคัญระหว่างเสื้อผ้า การใช้ชีวิต และเปลี่ยนแนวคิดใหม่ๆ ที่สามารถมิกซ์แอนด์ แมตช์ใส่ได้หลายโอกาสมากยิ่งขึ้น 

 

1 / 4

กระเป๋าจากแบรนด์ Frequent’s Flyer



2 / 4

กระเป๋าจากแบรนด์ Frequent’s Flyer



3 / 4

กระเป๋าจากแบรนด์ AmSTRONG ในคอลเล็กชั่น 02 Collection



4 / 4

กระเป๋าจากแบรนด์ AmSTRONG ในคอลเล็กชั่น 02 Collection



ถัดมาที่การเลือกสรรไอเท็มแฟชั่นเพื่อแมตช์ลุคให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เราจะต้องเข้าใจถึงฟังก์ชั่นในการใช้งานของไอเท็มแฟชั่นนั้นๆ อีกหนึ่งไอเท็มที่ชาวแบ็กแพ็กต้องมี ตัวช่วยที่จะช่วยในเรื่องของการจัดเก็บของให้เป็นระเบียบเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น นั่นก็คือกระเป๋าจาก Frequent’s Flyer ที่ชวนคุณก้าวข้ามกรอบของ Travel Accessories ไปด้วยกัน ด้วยดีไซน์โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์อย่าง “Zip-Around” ที่จะเปลี่ยนจากกระเป๋าสามมิติให้กลายเป็นกระเป๋าสองมิติ พร้อมดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณประหยัดเวลา ประหยัดพื้นที่ และมอบความคล่องตัวไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ยังมี AmSTRONG ในคอลเล็กชั่น 02 Collection ที่ถ่ายทอดการออกแบบแห่งความเป็นไปได้ในการใช้ชีวิตประจำวันด้วยกระเป๋าที่จะช่วยจัดเก็บของให้เป็นระเบียบและพกพาสะดวก เหมาะเป็นไอเท็มที่จะเลือกมาแมตช์ลุคได้บ่อยครั้งมากยิ่งขึ้นและเป็นเพื่อนคู่ใจของคุณในชีวิตประจำวัน

 

เสื้อผ้าและแอ็กเซสเซอรี่จากแบรนด์ Arty: Active

 

ปิดท้ายที่การเลือกไอเท็มที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและใจดีกับโลกของเราอย่างแบรนด์ Arty: Active ที่ตั้งใจรังสรรค์ผลิตภัณฑ์อย่างประณีตจากทัศนศิลป์และธรรมชาติ ถูกตีความลวดลายและสีสันด้วยนวัตกรรมสไตล์ใหม่โดยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติสู่สไตล์การออกแบบ “Fragment Visual Art” อีกทั้งยังส่งเสริมเพื่อพัฒนาความยั่งยืนด้วยผลิตภัณฑ์ที่ทำจากขวดน้ำพลาสติกรีไซเคิลที่ผ่านกระบวนการ rPET สามารถนำกลับมาหมุนเวียนใช้ใหม่ได้ ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าไปจนถึงเหล่าแอ็กเซสเซอรี่ก็ยังคงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยเช่นกัน

สำหรับใครที่สนใจร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงจากประเทศฮ่องกงกับแบรนด์เสื้อผ้าสปอร์ตได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ https://th.pinkoi.com/ พร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับนักช็อป

WATCH