CELEBRITY

เปิด 2 ลุคเด่นของ Zendaya ในรอบฉายปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Dune ณ กรุงลอนดอน

นอกจากเธอจะเป็นดาวเด่น ณ กรุงลอนดอนแล้ว เธอยังเป็นที่จับตามองเมื่อนักแสดงหนุ่มคนสนิทโพสต์ภาพคู่ลงบนอินสตาแกรม

     จากคานส์และเวนิสสู่ลอนดอน เทศกาลภาพยนตร์ระดับโลกตามหัวเมืองต่างๆ ล้วนกลับมาจัดกันเต็มรูปแบบอีกครั้งในช่วงปลายปี 2021 เหล่าดารานักแสดงระดับชั้นนำของโลกก็เดินทางมาตามตารางรอบฉายปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องดังกันอย่างไม่ขาดสาย และ Zendaya ก็เป็นนักแสดงหญิงไฟแรงที่เดินทางมาร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ประจำเมืองหลวงของประเทศอังกฤษด้วยเช่นกัน และเธอก็ไม่พลาดเลือกสรรลุคแฟชั่นที่โดดเด่นจนทุกคนต้องพูดถึง

ภาพ: Warner Bros Pictures

     เซนดาย่าปรากฏตัวในเทศกาลภาพยนตร์เมืองลอนดอนในฐานะนักแสดงหลักของภาพยนตร์เรื่อง Dune ผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นสุดยอดภาพยนตร์แห่งปี เธอมาร่วมงานในช่วง Photocall ด้วยชุดโซ่เอวลอยแขนกุด แมตช์กับกระโปรงจับเดรปลายตารางหมากรุกสีเอิร์ธโทน มาพร้อมรองเท้าส้นสูงปิดหน้าเท้าสีเข้ากับกระโปรง ทั้งหมดจาก Vivienne Westwood โดย Andreas Kronthaler คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2020 ลุคนี้อาจจะเป็นลุคที่แปลกตาไปสักหน่อย เพราะเธอไม่ได้เลือกสวมชุดเดรสหรือชุดสูทมาร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ แต่ปรับเป็นเสื้อที่มีวัสดุแตกต่างจากปกติทั่วไป จุดนี้ทำให้เซนดาย่าที่เดิมได้รับความสนใจจากสื่อทุกสำนักอยู่แล้ว ตอนนี้ยิ่งทวีคูณขึ้นไปอีกระดับ ประกอบกับการถ่ายภาพที่มีฉากหลังเป็น London Eye ยิ่งเสริมความอลังการให้กับองค์ประกอบด้านแฟชั่นของเธออย่างเต็มเปี่ยม

ภาพ: @tchalamet

     นอกจากช่วง Photocall ที่เธอเลือกชุดสุดเตะตาไปแล้ว งานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Dune เองเซนดาย่าก็ไม่ทำให้แฟนๆ ที่รอติดตามแฟชั่นบนพรมแดงของเธอต้องผิดหวังเลยแม้แต่นิด เพราะเธอเลือกชุดเดรสยาว มาพร้อมดีเทลการจับเดรปลักษณะคล้ายผ้าคลุมบริเวณส่วนบน และแขนเสื้อด้านซ้ายอันเป็นเอกลักษณ์จากแบรนด์ Rick Owens แต่ที่ได้รับการพูดถึงไม่แพ้เรื่องชุดคือ Timothée Chalamet หนุ่มนักแสดงสุดฮอตได้โพสต์ภาพคู่กับเซนดาย่าในลุคดังกล่าวลงบนอินสตาแกรมจนเกิดเป็นกระแสที่ทำให้คนทั่วโลกพูดถึงกันอย่างหนาหู เพราะถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเดินพรมแดงและมาร่วมงานพร้อมกันบ่อยครั้ง แต่ภาพนี้น่าจะเป็นภาพแรกที่ทิโมธีโพสต์ภาพคู่ลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยให้สัมภาษณ์ว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ก็ห้ามไม่ให้หลายคนจินตนาการถึงความสัมพันธ์ที่ชวนจิ้นกว่านี้ไม่ได้จริงๆ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Dune