CELEBRITY

สื่อใหญ่รายงาน Zayn และ Gigi Hadid เลิกรากันอีกครั้ง หลังแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายแม่ของเธอ

ต้องติดตามดูกันต่อไปว่า ปัญหานี้จะจบลงอย่างไร...

     ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวสุดช็อกของเหล่าแฟนคลับนางแบบชื่อดัง Gigi Hadid เมื่อล่าสุดมีรายงานจากสื่อ People และ E! News ออกมาว่า นางแบบสาวและแฟนหนุ่มอย่าง Zayn Malik ได้ยุติความสัมพันธ์กันอีกครั้งหนึ่งแล้ว หลังจากที่เซย์นได้ทะเลาะวิวาทกับ Yolanda Hadid ผู้เป็นแม่ของจีจี้ ฮาดิด ถึงขั้นมีการลงไม้ลงมือเกิดขึ้น และกลายเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทั้งคู่ต้องหยุดความสัมพันธ์ลงครั้งนี้

     ทว่าจากรายงานดังกล่าว ในด้านของเซย์น มาลิก ก็ยังคงปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว โดยเซย์นอ้างเพียงแค่ว่า เขาต้องการปกป้องพื้นที่ส่วนตัวของลูกสาวเขาเท่านั้น และยอมรับว่าโยลันดาเคยเดินทางมาที่บ้านของเขากับจีจี้ เมื่อตอนที่จีจี้ไม่อยู่บ้านจริง แต่เขาไม่ได้ใช้กำลังแต่อย่างใด กระนั้นในฝั่งของคู่กรณีอย่างโยลันดาเองก็ยังคงเงียบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในขณะที่ตัวแทนของจีจี้ ฮาดิด ได้ออกมาชี้แจงเพียงสั้นๆ ว่า “ตอนนี้นางแบบสาวยังไม่ขอให้คำตอบใดๆ และอยากจะให้ความสำคัญที่การเลี้ยงดู Khai ลูกสาวของเธอก่อนในเวลานี้”

     สำหรับจีจี้ ฮาดิด และเซย์น มาลิก ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่ถูกจับตามองมาตั้งแต่เมื่อครั้งที่ทั้งคู่ยังไม่ได้สร้างครอบครัวด้วยกันอย่างเป็นทางการ เป็นหนึ่งในคู่รักที่มีความสัมพันธ์รักระหองระแหงเสมอมา โดยทั้งคู่เคยเลิกรากันไปก่อนหน้านี้แล้วหลายครั้ง ทั้งในช่วงปี 2016 หลังจากสานสัมพันธ์กันได้เพียง 7 เดือน ก่อนที่ต่อมาจะกลับมาคบหากันใหม่ และอีกครั้งในปี 2018 ที่มีการโพสต์ลงสื่อโซเชียลอย่างเป็นทางการ และกลับมาคบหากันใหม่ในภายหลังเช่นเคย กระทั่งที่เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2020 ได้มีข่าวสุดเซอร์ไพรส์ว่าจีจี้ตั้งครรภ์กับเซย์น และให้กำเนิดลูกสาวคนแรกในช่วงปลายเดือนกันยายน 2020 จนหลายคนมองว่านี่คงเป็นการตกลงปลงใจสร้างครอบครัวอย่างมั่นคงของทั้งคู่แล้วเรียบร้อย อีกทั้งเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาทั้งคู่ยังเพิ่งได้ร่วมเฉลิมฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 1 ปีให้กับลูกสาวของพวกเขา พร้อมแชร์ภาพสุดอบอุ่นที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไรผิดปกติเลยแม้แต่น้อย นั่นจึงสร้างความตกตะลึงให้กับใครหลายคนหลังจากข่าวนี้แพร่สะพัดออกไป

     อย่างไรก็ตาม เหล่าแฟคลับก็คงจะต้องติดตามข่าวกันต่อไปว่า เรื่องการทะเลาะวิวาทระหว่างเซย์น และโยลันดานั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ และปัญหาของเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร คงต้องรอให้ทั้งฝั่งของเซย์น จีจี้ และโยลันดาออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเองอีกครั้ง



WATCH




ข้อมูล : People, E!News และ TMZ

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ZaynMalik #GigiHadid