CELEBRITY

โว้กอเมริกายกให้ ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ แต่งตัวดีที่สุดบนฟรอนต์โรว์ Louis Vuitton

     ท่ามกลางกองทัพเซเลบริตี้ที่มารวมตัวกัน ณ แฟชั่นโชว์ Louis Vuitton Spring/Summer 2019 ทั้ง Cate Blanchett, Alicia Vikander, Sophie Turner, Joe Jonas, Shailene Woodley และอีกมากมาย แน่นอนว่า ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ นักแสดงสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวที่เป็น Friend of Louis Vuitton ก็ปรากฏตัวบนฟรอนต์โรว์ด้วยเช่นกัน แต่ที่พิเศษคือลุคของเธอในครั้งนี้เตะตาสื่อแฟชั่นทรงอิทธิพลอย่าง Vogue US เข้าเต็มๆ จนถึงกับเขียนชมลงในเว็บไซต์!

     โว้กเริ่มต้นด้วยการพูดถึงเหล่าคนดังในงานซึ่งต่างก็งัดลุคสวยมาประชันกันอย่างไม่มีใครยอมใคร แต่ถึงอย่างนั้น “นักแสดงและนางแบบสาวไทย อุรัสยา ‘ญาญ่า' เสปอร์บันด์ ก็ครองซีนไปเต็มๆ ด้วยการเลือกใส่ชุดที่ซับซ้อนมากที่สุดของนีโกลาส์ เฌสกีแยร์” ผู้เป็นหัวเรือด้านการออกแบบของหลุยส์วิตตองในปัจจุบัน 


โว้กยังต่ออีกว่า “เสปอร์บันด์สวมสเว็ตเตอร์ประดับระบายที่พิมพ์ลายตารางหมากรุก คู่กับกระโปรงลายสก็อตและกางเกงเลกกิ้งหนัง แต่เธอก็ทำให้เสื้อผ้าแนวฟิวเจอริสติกล้ำๆ ในแบบนีโกลาส์ให้ดูใส่ได้จริงได้ เพราะแทนที่จะเลือกสวมรองเท้าส้นสูงหรือแว่นกันแดดทรงแปลกแบบเซเล็บคนอื่น เสปอร์บันด์กลับเลือกสไตล์เรียบโก้ด้วยการเลี่ยงเครื่องประดับต่างๆ ที่จะทำให้ล้น ก็ในเมื่อคุณมีสนีกเกอร์รุ่น Archlight กับกระเป๋าวิตตองที่ใครๆ ก็อยากได้แล้ว จะต้องใส่อะไรเพิ่มอีกล่ะ?" 

นี่ไม่ใช่แค่ครั้งแรกที่สื่อแฟชั่นใหญ่ฝั่งอเมริกาออกตัวชมสาวญาญ่าขนาดนี้ แต่เคยพูดถึงมาแล้วตั้งแต่ปี 2016 และอีกครั้งเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านไม่ แถมยังเคยชวนสาวน้อยคนนี้ไปร่วมถ่ายวิดีโอทะเล้นทั่วนิวยอร์กด้วยกันมาแล้ว!

Source: Vogue US


WATCH




WATCH