Yang Zi, Yang Zi ประวัติ, หยางจื่อ, Valentino Brand Ambassador, Yang Zi Valentino
CELEBRITY

Yang Zi ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Valentino อีกหนึ่งสัญญาณที่บ่งบอกความยิ่งใหญ่ของตลาดจีน

Yang Zi คือนักแสดงสาวมากประสบการณ์วัย 31 ปีที่เคยถูกจัดอันดับว่าเป็นนักแสดงจีนที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดเป็นอันดับ 8

      ความยิ่งใหญ่ของตลาดเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศจีนกลายเป็นปรากฏการณ์ของโลกแฟชั่นที่ไม่มีใครสามารถพายเรือทวนน้ำได้ เพราะนี่ถือเป็นกระแสน้ำเชี่ยวที่ไหลหล่อเลี้ยงโลกแฟชั่นยุคใหม่ แบรนด์ชั้นนำจำนวนมากต่างมุ่งเน้นหาบุคคลที่จะสามารถนำเสนอภาพลักษณ์ของแบรนด์ออกมาได้อย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกันก็บ่งบอกตัวตนของตัวเองผ่านแบรนด์นั้นๆ ได้เช่นกัน แบรนด์อย่าง Valentino ที่ช่วงหลังหันมามองมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับซีกโลกตะวันออกอย่างจริงจัง ช่วงปลายปี 2023 แบรนด์ก็ไม่รอช้าแต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์จากจีนเพิ่มอีกคนหนึ่ง

Yang Zi, Yang Zi ประวัติ, หยางจื่อ, Valentino Brand Ambassador, Yang Zi Valentino

     Yang Zi คือนักแสดงและนักร้องชาวจีนที่โลดแล่นในอุตสาหกรรมบันเทิงแดนมังกรมาตั้งแต่เด็ก เธอเริ่มต้นเส้นทางการแสดงตั้งแต่การรับบทเล็กๆ ในภาพยนตร์และซีรี่ส์ในประเทศตั้งแต่ปี 2004 และได้รับความสนใจต่อเนื่องมาเรื่อยๆ ชีวิตท่ามกลางแสงสปอตไลต์เด่นชัดขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งในปี 2012 ก็สามารถคว้ารางวัล Golden Phoenix Awards ไปครองได้สำเร็จ เธอมีผลงานมากขึ้นสม่ำเสมอ ถึงขั้นเคยถูกจัดอันดับโดยนิตยสารฟอรบส์ว่าเป็นนักแสดงจีนผู้ทรงอิทธิพลมากเป็นอันดับ 8 เมื่อปี 2021 ซึ่งแน่นอนว่าแบรนด์แฟชั่นต้องจับตามองบุคคลที่มีความโดดเด่นขนาดนี้อย่างปฏิเสธไม่ได้

Yang Zi, Yang Zi ประวัติ, หยางจื่อ, Valentino Brand Ambassador, Yang Zi Valentino

     หยางจื่อแม้จะไม่ได้โลดแล่นให้เราเห็นหน้าค่าตาในเส้นทางสายแฟชั่นบ่อยนัก ทว่ารากฐานความมั่นคงในอุตสาหกรรมบันเทิงจีนก็ยิ่งใหญ่พอที่จะทำให้เธอได้รับความสนใจจากวาเลนติโน่ และเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2023 แบรนด์ก็ประกาศแต่งตั้งหยางจื่อเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการ โดย Pierpaolo Piccioli ชื่นชอบและมีไอเดียในการสรรสร้างผลงานร่วมกับหญิงพราวเสน่ห์คนนี้ ซึ่งเขาระบุว่าหยางจื่อมีวิธีการตีความโค้ดความโรแมนติกในแบบฉบับวาเลนติโน่ที่พิสูจน์ความใส่ใจและการเปิดกว้างเพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ นับเป็นการแต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มุ่งเน้นตลาดจีนที่ไม่มีสัญญาณของการหยุดเติบโต และแบรนด์ชั้นนำก็เดินหน้าสร้างรากฐานอันแข็งแกร่งเพื่อช่วงชิงความสำเร็จใจตลาดยักษ์ใหญ่นี้ต่อไป



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #YangZi #VALENTINO