Dior, Dior Ambassador, Xin Liu, Liu Yuxin, Xin Liu ประวัติ, Xin Liu ผลงาน, Xin Liu เพลง, Xin Liu Dior, Xin Liu Dior Ambassador
CELEBRITY

เปิดลุคชุดคัสตอมพิเศษจาก Dior ในทัวร์ของ Xin Liu แบรนด์แอมบาสเดอร์จากแดนมังกร

Maria Grazia Chiuri เป็นผู้ออกแบบชุดสุดพิเศษสำหรับแบรนด์แอมบาสเดอร์คนนี้สวมใส่ขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองโดยเฉพาะ

     เมื่อพูดถึงแบรนด์แอมบาสเดอร์จากฝั่งเอเชียปฏิเสธไม่ได้ว่าคนส่วนใหญ่มักนึกถึงซูเปอร์สตาร์เกาหลีก่อนเป็นอันดับแรก ทว่าความยิ่งใหญ่ของศิลปินจากจีนแผ่นดินใหญ่ก็สามารถสร้างพลังความนิยมมหาศาลได้เช่นกัน อีกทั้งยังตลาดจีนยังเป็นตลาดขนาดใหญ่ที่แบรนด์ระดับแถวหน้าทั่วโลกให้ความสำคัญ Dior โดย Maria Grazia Chiuri ก็ขึ้นชื่อเรื่องการเทียบเชิญเหล่าคนดังที่มีฐานความนิยมอย่างมากจากทั่วโลกมารับตำแหน่งสำคัญอย่างแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่ง Xin Liu ก็เป็นศิลปินจีนที่ได้รับตำแหน่งนี้พร้อมได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์อย่างเต็มที่ตลอดมา รวมถึงชุดสำหรับเปิดตัวผลงานใหม่อีกด้วย

     โดยหลิว อวี่ซินเผยผลงานคอนเสิร์ตเดี่ยวกับ Xanadu Tour ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟนคลับทั้งในและต่างประเทศรอคอย ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รับความสนใจอย่างมากเมื่อจัดขึ้น ณ เมืองกวางโจว เพราะนอกจากเธอจะเลือกสรรเพลงฮิตมาร้องสดบนเวทีพร้อมโชว์สุดพิเศษแล้ว เรื่องแฟชั่นของเธอยังจัดจ้านและสะท้อนภาพแบรนด์แอมบาสเดอร์ดิออร์ออกมาอย่างชัดเจน ชุดทั้งหมดเป็นชุดออกแบบและสั่งตัดพิเศษฝีมือผู้อำนวยการสร้างสรรค์ที่หยิบจับเอารายละเอียดสุดคลาสสิกของห้องเสื้อเก่าแก่จากฝรั่งเศสมาเชื่อมโยงกับลุคสำหรับขึ้นแสดงอันโดดเด่น

     ดิออร์เผยภาพเซ็ตพิเศษออกมา 2 เซ็ต โดยทั้ง 2 เซ็ตเป็นชุดที่หลิว อวี่ซินสวมขึ้นแสดงคอนเสิร์ต ณ เมืองกวางโจว โดยชุดแรกเป็นแจ็กเก็ตเย็บปักรายละเอียดลวดลายดอกไม้เพิ่มความโดดเด่นด้วยการประดับโลหะเคลือบทอง แสดงภาพความหรูหราเหนือระดับ สอดผสานกับความเท่ลงตัวตามแบบฉบับของเธอ นอกจากนี้แพตเทิร์นแจ็กเก็ตสไตล์นี้ยังเป็นแพตเทิร์นคลาสสิกและสอดแทรกเข้ากับ “Pankou” เหมือนการผสมผสานระหว่างแฟชั่นแบบฉบับยุโรปเข้ากับรายละเอียดแบบจีนที่ลงตัว และการเลือกใช้โทนสีขาวอมครีมยังขับความสว่างโดดเด่นให้กับหลิว อวี่ซินจนถึงที่สุด



WATCH




     อีกชุดหนึ่งที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากคือชุดที่หลิว อวี่ซินสวมขึ้นร้องเพลง I and I บนเวทีคอนเสิร์ตเดียวกัน ชุดดังกล่าวดึงเอามิติความเท่สไตล์แมสคิวลีนมาใช้อย่างชัดเจน แจ็กเก็ตตัวสั้น กางเกงเทเลอริ่ง และรองเท้าบู๊ตสูงสีแดงสดทั้งหมดเข้าชุดกันชนิดไร้ที่ติ แน่นอนว่าสีแดงเป็นที่นิยมในจีนอยู่แล้วการเลือกใช้สีแบบนี้จึงโดดเด่นอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อซูเปอร์สตาร์แห่งวงการดนตรีจีนสวมใส่ขึ้นเวที และยิ่งทำให้สาวกแฟชั่นตื่นเต้นเพราะดิออร์เองไม่ค่อยได้เลือกใช้สีนี้ในการสรรสร้างเสื้อผ้าสักเท่าไหร่นัก พอมาเจาะลึกถึงรายละเอียดจะเห็นว่าการเย็บปักประดับเหลืองทองตัดกับสีแดงก็ช่วยทำให้ชุดนี้มีเอกลักษณ์ สุดท้ายการเลเยอร์เข้ากับเสื้อเชิ้ตอัดพลีตและเครื่องประดับบริเวณคอสไตล์ยุโรปเปรียบดั่งการผสมผสานวัฒนธรรมด้วยสัญญะทางแฟชั่น นับเป็นเซ็ตลุคแฟชั่นสำหรับเวทีคอนเสิร์ตที่ดิออร์ตั้งใจรังสรรค์ให้แบรนด์แอมบาสเดอร์คนนี้อย่างประณีตที่สุด

WATCH

คีย์เวิร์ด: #XinLiu #Dior