Wonyoung IVE
CELEBRITY

'วอนยอง IVE' เผยเสน่ห์ในลุคสุดเซ็กซี่อินโนเซนต์ จนกลายเป็นดาวเด่นที่แฟชั่นโชว์ MIU MIU ปีล่าสุด!

เพียงแค่เธอก้าวขาเข้ามาในงาน พร้อมโททัลลุคที่ฉายเสน่ห์อันเต็มเปี่ยม ก็ทำให้แขกฟรอนต์โรว์จ้องเธอเป็นตาเดียวแล้ว! #MiuMiuSS23

     จบลงไปหมาดๆ สำหรับแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2023 ของแบรนด์ MIU MIU ซึ่งนอกจากศิลปินชาวไทยอย่าง 'มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล' จะได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งในแขกฟรอนต์โรว์สุดเซอร์ไพรส์แล้ว อีกหนึ่งดาวเด่นของแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ต้องยกให้กับ WONYOUNG นางแบบและศิลปินเกาหลีใต้ สมาชิกวง IVE ที่กำลังโด่ดังถึงขีดสุดอยู่ในตอนนี้ ที่ปรากฏตัวในฐานะแขกฟรอนต์โรว์คนสำคัญอีกหนึ่งคนในโชว์ครั้งนี้

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Vogue Thailand (@voguethailand)

     โดยในครั้งนี้วอนยองแห่ง IVE ปรากฏตัวในลุคสุดเซ็กซี่แฝงกลิ่นอายความไร้เดียงสา เข้ากับบุคลิกและการวางตัวของเธออย่างมาก กับชุดคาร์ดิแกน 4 กระเป๋าสีน้ำเงิน สวมทับเสื้อเชิ้ตสีขาวคร็อปเอว พร้อมด้วยกางเกงยีนส์ขาสั้น ทั้งหมดจากแบรนด์ MIU MIU ที่กลายเป็นลุคที่ทุกคนจับจ้องอย่างมากเพราะส่งเสริมทำให้เธอกลายเป็นดาวเด่นทันทีที่เดินเข้างาน อีกทั้งภาพถ่ายและวิดีโอที่ถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ในตอนนี้ก็ยิ่งทำให้หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "เด็กสาวอายุ 18 ปีคนนี้ช่างมีเสน่ห์เหลือร้ายจริงๆ"

1 / 3



2 / 3



3 / 3



     ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีสำคัญที่พลิกชีวิตของวอนยอง แห่ง IVE จากหน้ามือเป็นหลังมือ ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก ทั้งเสน่ห์เกินต้านทานทุกครั้งที่ปรากฏตัว, ไวรัลที่เกิดขึ้นบน TikTok ไปจนถึงผลงานเพลงในฐานะศิลปินวง IVE ที่แม้ว่าจะเพิ่งเดบิวต์เมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา ทว่าผลงานของ IVE ก็เป็นที่จับตามองของอุตสาหกรรม K-Pop เสมอมา กระทั่งซิงเกิ้ลล่าสุดที่ดังเป็นพลุแตกอยู่ในตอนนี้อย่าง 'After Like' จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ยอดผู้ติดตามของเธอบนอินสตาแกรมในตอนนี้จะพุ่งสูงถึง 6 ล้านแล้วเรียบร้อย



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Wonyoung #MiuMiu #MiuMiuSS23