วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร
CELEBRITY

สื่อ Forbes จัดอันดับให้ 'วิน เมธวิน' เป็นดาวรุ่งเอเชีย ประจำปี 2023 และเป็นคนแรกของประเทศไทย!

'วิน-เมธวิน' คือคนไทยคนแรกที่ได้ติดโผดังกล่าว ร่วมกับศิลปินระดับโลกมากมาย รวมทั้ง NewJeans คลื่นลูกใหม่แห่งวงการ K-Pop อีกด้วย!

     ณ วินาทีนี้ ก็คงจะไม่มีใครกล้าปฏิเสธแล้วว่า 'วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร' คือหนึ่งในศิลปินชาวไทยที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่ง ไม่เพียงแค่ผลงานการแสดงและพลังของเหล่าแฟนคลับเท่านั้น ทว่าในเวทีอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลก เขาคนนี้ก็มีที่หยัดยืนได้อย่างภาคภูมิในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ PRADA ที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ได้ทุกครั้งที่ร่วมเดินทางไปชมแฟชั่นโชว์ในต่างแดน ซึ่งล่าสุดสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง Forbes ยังได้ยกย่องให้ ‘วิน-เมธวิน’ ขึ้นแท่นเป็นศิลปินเอเชียดาวรุ่งฝั่งเอเชีย ประจำปี 2023 และยังเป็นคนไทยคนแรกและคนเดียวในลิสต์ลำดับดังกล่าวอีกด้วย

     วินได้รับเลือกจากนิตยสารธุรกิจการเงินชั้นนำของสหรัฐอเมริกาอย่าง Forbes ให้มีรายชื่อติดอยู่ใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2023" โผการจัดอันดับเหล่าดาวรุ่งทั่วโลกที่กำลังได้รับความสนใจอยู่ในเวลานี้ ซึ่งเว็บไซต์นิตยสาร Forbes ได้ให้เหตุผลที่เลือกหนุ่มวินเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจว่า “วินคืออีกหนึ่งดาวรุ่งในปีนี้ที่เป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศ เขาเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากบทบาทในซีรี่ส์เรื่อง '2gether: The Series' และซีรี่ส์รีเมกเวอร์ชั่นไทยอย่าง 'Boys Over Flowers' หรือที่รู้จักกันในชื่อ F4 นอกจากนี้วินยังเป็นแฟชั่นไอคอนฝ่ายชายที่กำลังมาแรง ตั้งแต่การปรากฏตัวอย่างโดดเด่นที่สัปดาห์แฟชั่นโชว์ Milan Men's Fashion Week ในปี 2022 และในปีนี้วินยังได้รับการประกาศแต่งตั้งให้ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ PRADA อย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมที่ผ่านมาอีกด้วย”...

     สามารถตามไปอ่านเรื่องราวความสำเร็จของ วิน-เมธวิน ได้ที่ ย้อนรอยเส้นทางความสำเร็จ 'วิน-เมธวิน' จากนักแสดงซีรี่ีส์ Y สู่แบรนด์แอมบาสเดอร์ PRADA ระดับโลก (vogue.co.th)

ข้อมูล : Forbes

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WinMetawin #PRADA