Win Metawin Tommy Hilfiger
CELEBRITY

'วิน-เมธวิน' คือคนไทยที่สร้างมูลค่าเพิ่มทางสื่อออนไลน์ได้มากที่สุด ในช่วงนิวยอร์กแฟชั่นวีก!

วินยังเป็นคนไทยเพียงคนเดียวที่ติด 1 ใน 5 ของการจัดลำดับครั้งนี้อีกด้วย

     หลังจากปรากฏตัวที่ New York Fashion Week ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2024 จนกลายเป็นที่พูดถึงไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุดสถิติจาก Lefty ก็ได้รายงานออกมาแล้วว่า 'วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร'' คือเซเลบริตี้ที่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มทางสื่อออนไลน์ (EMV) ได้มากที่สุดเป็นอันดับที่ 3 เมื่อวัดจากการปรากฏตัวของเซเลบริตี้ทั้งหมดจากทั่วโลก ที่โชว์ Tommy Hilfiger ด้วยมูลค่า 1.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และเป็นคนไทยคนเดียวที่ติดอยู่ในท็อป 5 จากการจัดอันดับดังกล่าวของ Lefty ในช่วงนิวยอร์กแฟชั่นวีกล่าสุด

     สำหรับช่วงนิวยอร์กแฟชั่นวีกที่ผ่านมา สามารถเจเนอเรตมูลค่าเพิ่มทางสื่อออนไลน์ไปได้มากถึง 42.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยแบรนด์ที่สร้งมูลค่าเพิ่มไปได้สูงที่สุดคือ Tommy Hilfiger หลังจากที่ห่างหายจากรันเวย์ไปถึง 2 ปีเต็ม ตามมาด้วยแบรนด์ Coach และ Michael Kors ตามลำดับ

     อย่างไรก็ตาม อีกหนึ่งแบรนด์ที่เติบโตได้อย่างน่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ Luar ที่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มทางสื่อออนไลน์เพิ่มไปได้มากสุดถึง 3,200 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบจากซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งมีปัจจุยสำคัญมาจากการปรากฏตัวของ Beyoncé ณ ที่นั่งฟรอนต์โรว์ที่กลายเป็นไวรัลอยู่ช่วงหนึ่ง

ข้อมูล : Lefty

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WinMetawin #NewYorkFashionWeek