CELEBRITY

เหตุผลที่ Kendall Jenner ไม่ได้เดินแบบ Victoria's Secret ปีนี้!

แฟนๆ Kendall เศร้า เพราะปีนี้เธอไม่ได้เดิน Victoria's Secret!

อีกหนึ่งแฟชั่นโชว์ที่คนทั่วโลกรอชมใจจดใจจ่อในทุกๆ ปีอย่าง Victoria's Secret Fashion Show เปิดแคสนางแบบอีกครั้งเพื่อยกขบวนไปจัดโชว์ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ล่าสุดรายชื่อนางแบบที่จะร่วมเดินในปีนี้คอนเฟิร์มแล้วว่า IT Girl แห่งมิลเลนเนียลอย่างสองพี่น้อง Gigi และ Bella Hadid จะร่วมเดินด้วยในปีนี้ รวมถึง Karlie Kloss ที่ลาแคตวอล์กไป 2 ปีก็จะกลับมาในปีนี้ด้วยเช่นกัน ส่วนแฟนๆ ของเคนดัล เจนเนอร์ปีนี้เศร้าหน่อยเพราะนางแบบสาวคอนเฟิร์มแล้วว่าไม่สามารถมาร่วมเดินแบบในปีนี้ได้

 

 

????????

A post shared by Kendall (@kendalljenner) on

 

แหล่งข่าวของเว็บไซต์ข่าวซุบซิบชื่อดังของอเมริกาอย่าง TMZ เผยว่าปีนี้เคนดัลไม่สามารถแม้แต่จะมาแคสด้วยซ้ำ เพราะเธอได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ชุดชั้นใน La Perla ด้วยราคาค่าตัวหลายล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งในสัญญาระบุว่าเธอจะต้องไม่ปรากฏตัวในฐานะนางแบบหรือพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์คู่แข่ง ซึ่งรวมถึง Victoria's Secret นั่นจึงทำให้เคนดัลเป็นอันต้องข้ามการเป็นหนึ่งในขบวนนางฟ้าของปีนี้ไป

 

 

write to me ???? @laperlalingerie #LaPerla_Ambassador

A post shared by Kendall (@kendalljenner) on

 

 

???????????? @laperlalingerie

A post shared by Kendall (@kendalljenner) on

 

เอาเป็นว่าแม้จะไม่มีเคนดัลแต่กองทัพนางแบบ Victoria's Secret ในปีนี้ก็ยังคึกคักด้วยนางแบบหน้าใหม่และหน้าเก่า พร้อมด้วยเหล่าแองเจิลที่คุณคุ้นหน้าคุ้นตาเพียบ อยากรู้ว่ามีใครบ้าง คลิกไปชมลิสต์นางแบบของปี 2017 ได้เลยที่นี่

 

WATCH