Wang Yibo Jimmy Choo Global Brand Ambassador
CELEBRITY

Wang Yibo ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ชายคนแรกของ Jimmy Choo สะท้อนความลื่นไหลทางเพศในโลกแฟชั่น!

นี่คืออีกหนึ่งก้าวความสำเร็จของ Wang Yibo และโลกแฟชั่นที่ข้ามผ่านกำแพงเพศได้โดยสมบูรณ์ #JimmyChoo #JimmyChooGlobalBrandAmbassadorWangYibo

     แบรนด์ Jimmy Choo ประกาศแต่งตั้ง 'หวัง อี้ป๋อ' นักแสดงและนักร้องสัญชาติจีน ขึ้นเป็น Global Ambassador ผู้ชายคนแรกของแบรนด์อย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อยภาพแคมเปญล่าสุด กับรองเท้าผ้าใบรุ่นไอคอนิก 'DIAMOND LIGHT MAXI' จากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง ปี 2024 ที่เพิ่มกิมมิกประดับชาร์ม แมตช์เข้ากับกระเป๋าประจำซีซั่นอย่าง DIAMOND TOTE โดยนำความคลาสสิกมาตีความใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์ผู้ชายในแบบฉบับของ Jimmy Choo ได้อย่างน่าสนใจ

     โดย หวัง อี้ป๋อ ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Jimmy Choo ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก ผมชื่นชมความคิดสร้างสรรค์ และอินโนเวชั่นในการผลิตแต่ละคอลเลกชันเสมอมา ซึ่งช่วยให้ผมสามารถแสดงตัวตนและสไตล์ของตัวเองได้” 

     หนึ่งในความน่าสนใจของการขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Wang Yibo คือการทลายกำแพงเพศของแบรนด์ Jimmy Choo โดยสมบูรณ์ และโอบรับเอาความหลากหลายเจ้ามาเป็นส่วนหนึ่ง เพื่อสนับสนุนและสะท้อนให้เห็นว่าโลกแฟชั่นนั้นเป็นโลกแห่งความหลากหลายอย่างแท้จริง 



WATCH




ภาพ : Courtesy of Jimmy Choo

WATCH