CELEBRITY

#VogueFlash โลกสวยไปกับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง My Little Pony The Movie

โลกสวยไปกับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง My Little Pony The Movie ที่ครั้งนี้กลับมาพร้อมด้วยความน่าสนใจมากมาย ไล่ตั้งแต่ในส่วนของเนื้อหา ตัวละครในเรื่อง พร้อมด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากวงการแฟชั่นและบิวตี้ที่พร้อมใจกันส่งผลงานใหม่ให้แฟนๆ ตามเก็บ ตามสะสมกันอย่างคึกคัก

     ทันทีที่นางแบบ It Girl คนใหม่ประจำฤดูกาลซัมเมอร์ 2018 อย่าง Kaia Gerber ลูกสาวของนางแบบดังแห่งยุค 90 อย่าง Cindy Crawford เดินเปิดโชว์ให้กับแบรนด์ดังอย่าง Moschino ในช่วงมิลานแฟชั่นวีคเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาในชุดเสื้อยืดพิมพ์ลายการ์ตูนดัง My Little Pony ที่กำลังจะเข้าฉายอีกครั้งในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ เราจึงรู้ได้ทันทีว่าดีไซเนอร์ดังอย่าง Jeremy Scott นั้นต้องเป็นแฟนตัวยงของแก๊งม้าน้อยสีสวยสุดน่ารักเหล่านี้อย่างแน่นอน “คุณรู้ไหมว่าในช่วงเวลาที่น่าหดหู่แบบนี้ ผมยิ่งจำเป็นที่ต้องทำตัวให้เป็นพลังงงานบวก เพราะว่าผมอยากสร้างเรื่องราวดีๆ ให้กับผู้คน” ดีไซเนอร์ดังเล่าถึงสาเหตุที่ส่งเอาเพื่อนม้า พลังม้า จาก My Little Pony มาปรากฏเป็นเสื้อยืิดพิมพ์ลายสีสวยให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นและตามสะสมเก็บไว้ เช่นเดียวกับอีกหลายสินค้าที่ต่างหยิบเอาคาแรกเตอร์จากการ์ตูนดังเรื่องนี้มาสร้างสรรค์ตามสไตล์ของแต่ละแบรนด์

     โดยในครั้งนี้ซึ่งหลังจากห่างหายไปนาน คราวนี้แก๊งโพนี่เพื่อนรักทั้ง ก็ได้กลับมาพร้อมกับการผจญภัยครั้งใหม่ที่สนุกและตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิมหลายเท่าตัว โดยพวกเธอต้องใช้พลังแห่งมิตรภาพเพื่อกอบกู้ดินแดนของตนเอง พร้อมทั้งยังพาสาวกโพนี่ดิ่งลงไปสู่โลกใต้น้ำแบบที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน และเพื่อต้อนรับความสนุกที่กำลังจะมาถึงด้วยการปล่อยภาพ คาแรคเตอร์อาร์ตใหม่ น่ารักมุ้งมิ้งมัดใจสาวกโพนี่ ได้แก่ ตัวละครอย่าง

·      ทไวไลท์ สปาร์คเคิล (Twilight Sparkle) ม้ายูนิคอร์นตัวสีม่วงอ่อน เธอเก่งเรื่องการคิดและจัดการ เป็นตัวละครหลักของเรื่อง

·      สไปค์ (Spike) มังกรน้อยซึ่งเป็นคู่หูของ ทไวไลท์ สปาร์คเคิล (Twilight Sparkle) มาตั้งแต่เด็ก ดูแลงานบ้านต่างๆ ลักษณะนิสัยคล้ายพ่อบ้าน ที่สำคัญคอยช่วยเหลือเหล่าแก๊งโพนี่อีกด้วย

·      ฟลัตเทอร์ชาย (Fluttershy) ม้าเพกาซัสตัวสีเหลือง ผมและหางชมพู ตาสีเทียน นิสัยเรียบร้อย มีความเป็นกุลสตรีสูง ขี้อาย มีเมตตาและมองโลกในแง่ดี

·      แอปเปิ้ลแจ๊ค (Applejack) ม้าตัวสีส้ม ผมและหางสีเหลือง ตาสีเขียว ผู้ซื่อสัตย์จริงใจ ขยันทำงาน และเป็นที่พึ่งพาของเพื่อนๆได้

·      กัปตันคาเลโน่ (Captain Celaeno) ก่อนเคยเป็นนักสำรวจผู้กล้าหาญ แต่มาทำหน้าที่เป็นผู้ส่งสารให้กับเดอะ สตอร์ม คิง (The Storm Kingจนกระทั่งเธอได้เจอกับเหล่าโพนี่ที่ย้ำเตือนว่าเธอเคยเจ๋งขนาดไหน ท้ายที่สุดเธอเป็นส่วนสำคัญในการช่วยเหลือแก๊งโพนี่กู้เอเควสเทรียกลับมา

·      แคปเปอร์ (Capper) แมวเจ้าเสน่ห์ เป็นขุนนางที่ใช้ชีวิตอย่างหรูหราจนกระทั่งเดอะ สตอร์ม คิง (The Storm King) ทำให้เขาตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่ด้วยความฉลาดทำให้เอาตัวรอดได้

      พิเศษตรงที่ ในภาคนี้ ยังได้เหล่าดาราทีมพากย์ระดับแถวหน้าทั้งฉบับตัวละครดั้งเดิมและฉบับใหม่ตบเท้าเข้ามาร่วมงานสร้างสีสันอย่างคับคั่ง พร้อมด้วยเหล่ามาสคอตโพนี่สุดน่ารักที่เดินหน้ามามอบความฟินให้แก่แฟนๆ แบบถึงที่ ไม่ว่าจะเป็น แอชลี่ บอล ผู้ให้เสียงพากย์เป็น แอปเปิ้ลแจ็ค-เรนโบว์ แดชทาร่า สตรอง ผู้ให้เสียงพากย์เป็น ทไวไลท์ สปาร์คเคิลเคธี่ เวเซลัก ผู้ให้เสียงพากย์เป็น สไปรต์เทย์ ดิกส์ ผู้ให้เสียงพากย์เป็น แคปเปอร์อูโซ ดาดูบา ผู้ให้เสียงพากย์เป็น ราชินีโนโว่คริสติน เชโนเวธ ผู้ให้เสียงพากย์เป็น เจ้าหญิงสกายสตาร์ และ ลิฟ ชไรเบอร์ ผู้ให้เสียงพากย์เป็น สตอร์มคิง

รู้เช่นนี้แล้ว เราเชื่อแน่ว่า แฟนพันธุ์แท้ของตัวการ์ตูนสุดน่ารักเหล่านี้ คงไม่รอช้าที่จะงัดเอาของสะสมต่างๆ หยิบขึ้นมาชื่นชม และเตรียมตัวตีตั๋วไปชมเวอร์ชั่นภาพยนตร์กัน กับ My Little Pony The Movie (มาย ลิตเติ้ล โพนี่ เดอะ มูฟวี่) ในวันที่ 12 ตุลาคมนี้



WATCH




WATCH