Victoria Beckham and her iconic look
CELEBRITY

Victoria Beckham ขโมยซีนงานแต่งงานลูกชายคนโต! ด้วยโททัลลุคสุดแกลม และจิวเวลรีชิ้นสะดุดตา

ลุคของวิกตอเรีย เบ็กแฮม ในงานครั้งนี้ได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากนักวิจารณ์สายแฟชั่น และเหล่าแฟนคลับเช่นเคย

     ถือเป็นงานแต่งงานแห่งปีอีกงานหนึ่งที่หลายคนรอคอย สำหรับงานแต่งงานระหว่างลูกชายคนโตของตระกูลเบ็กแฮมอย่าง Brooklyn Beckham และทายาทเศรษฐีพันล้านอย่าง Nicola Peltz ที่เพิ่งเข้าพิธีสมรสตามประเพณีชาวยิวไปเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2022 ที่ผ่านมา นอกจากชุดเจ้าสาวสวยสะกดรายละเอียดการตัดเย็บระดับโอตกูตูร์ จากห้องเสื้อ Valentino แล้วนั้น อีกหนึ่งคนที่ถูกจับตามองอย่างมากในงานครั้งนี้ก็เห็นจะหนีไม่พ้นการปรากฏตัวของ Victoria Beckham ผู้เป็นแม่ของฝ่ายเจ้าบ่าว ที่สามารถเรียกแสงแฟลชจากงานในครั้งนี้ไปได้อย่างท่วมท้น

Victoria Beckham and David Beckham

     ในงานครั้งนี้ วิกตอเรีย เบ็กแฮม ปรากฏตัวในชุดกระโปรงยาวผ้าซาตินสีเงิน ที่มีซิลูเอตโชว์สัดส่วน ผสมผสานระหว่างกลิ่นอายความเซ็กซี่และความหรูหราเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว อีกทั้งยังทำให้หลายคนนึกย้อนไปถึงชุดที่เหล่าเซเลบริตี้ยุคก่อนชอบสวมใส่ไปเที่ยว STUDIO 54 ซึ่งเป็นสถานบันเทิงสุดมีสไตล์ของเหล่าศิลปินและดีไซเนอร์ในยุคหนึ่ง

     (สามารถตามไปอ่านรายละเอียดของงานแต่งงานระหว่าง Brooklyn Beckham และ Nicola Peltz แบบเต็มๆ ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/brroklyn-beckham-and-nicola-peltz-married)

Ivonic look of Victoria Beckham

     ไม่เพียงแค่ชุดของวิกตอเรียเท่านั้นที่ได้รับคำชื่นชมอย่างกว้างขวางในโลกโซเชียลมีเดีย หากสร้อยคอของเธอก็ยังถูกพูดถึงไม่แพ้กัน ซึ่งมีราคากว่า 2.5 ล้านยูโร ตามการรายงานของสื่อ Daily Express โดยสร้อยคอเส้นดังกล่าวนั้นประกอบไปด้วยเพชรรูปทรงลูกแพร์ขนาด 21.5 กะรัต ที่ถูกแปรรูปมาจากเพชรที่วิกตอเรียได้รับเป็นของขวัญจากสามีของเธอ David Beckham ในวันที่บรู๊กลินทำพิธีศีลจุ่มตามหลักของศาสนาคริสต์ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เลือกสวมใส่เพชรเม็ดนี้ในงานแต่งงานของบรู๊กลิน โดยเพชรเม็ดดังกล่าวเชื่อมต่อกับสายสร้อยจิวเวลรีสีเหลืองทองขนาด 18 กะรัต ลวดลายผึ้งป่า ซึ่งไม่ได้สะท้อนเพียงแค่ความสวยงามเท่านั้น หากยังสะท้อนถึงความเชื่อในมิติของการเป็นเครื่องประดับชิ้นศักดิ์สิทธิ์ ที่ช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย และให้โชคลาภแก่ผู้สวมใส่อีกด้วย

     อย่างไรก็ตาม จากการรายงานของ Vogue UK ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมเอาไว้อีกว่า “คลอเดียผู้เป็นเเม่ของนิโคลายังสั่งให้ทีมดีไซเนอร์ตัดเย็บสัญลักษณ์เครื่องรางบางอย่างไว้ที่ชายกระโปรงของชุดเจ้าสาวอีกด้วย”



WATCH




ข้อมูล : British Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VictoriaBeckham #BrooklynBeckham