TXT, TOMORROW X TOGETHER, TOMORROW X TOGETHER สมาชิก, TOMORROW X TOGETHER เพลง, TOMORROW X TOGETHER ประวัติ, TXT สมาชิก, TXT ประวัติ, TXT เพลง
CELEBRITY

TXT กับความสำเร็จบนเวที Lollapalooza 2023 ต่อยอดถึงการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Dior

TOMORROW X TOGETHER คือวงไฟแรงจากค่าย Big Hit ที่ประสบความสำเร็จบนเส้นทางสายดนตรีและกำลังก้าวเท้าเข้าสู่โลกแฟชั่นอย่างเต็มตัว

     ฉากความน่าสนใจของวงการแฟชั่นอย่างหนึ่งคือการเห็นการเจริญเติบโตของศิลปินรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกระแสยอดนิยมจนแบรนด์ระดับชั้นนำล้วนจับตามอง Dior เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นเรื่องการเฟ้นค้าและร่วมจับมือกับศิลปินหรือเซเลบริตี้ระดับโลกที่มีศักยภาพในการพัฒนาต่อในแวดวงแฟชั่น ซึ่งล่าสุดก็ประกาศแต่งตั้ง TOMORROW X TOGETHER เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์กลุ่มล่าสุด โดยสมาชิกทั้ง 5 คน ประกอบด้วย ซูบิน ยอนจุน บอมกยู แทฮยอน และฮยูนิงไค จะร่วมเป็นส่วนสำคัญในการถ่ายทอดตัวตนในแบบฉบับดิออร์และร่วมงานต่างๆ ของแบรนด์ในอนาคต

     TXT คือบอยแบนด์รุ่นใหม่จากค่าย Big Hit Entertainment ค่ายเดียวกับศิลปินเคป๊อประดับท็อปของโลกอย่าง BTS การันตีได้เลยว่าการผลักดันศิลปินของค่ายนี้มุ่งเน้นการเดินทางสู่ตลาดระดับโลก ดังนั้นวงบอยแบนด์ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2019 และเริ่มฉายแววโดดเด่นขึ้นเรื่อยๆ จึงเป็นที่สนใจไม่น้อยเลยทีเดียว อีกทั้งสมาชิกแต่ละคนยังมีเสน่ห์และความสามารถที่น่าจับตามองจึงไม่น่าแปลกใจถ้าเส้นทางด้านดนตรีจะมาบรรจบกับเส้นทางสายแฟชั่นในช่วงการพัฒนาสู่ระดับโลกเต็มตัวในปี 2023 แบบนี้

TXT, TOMORROW X TOGETHER, TOMORROW X TOGETHER สมาชิก, TOMORROW X TOGETHER เพลง, TOMORROW X TOGETHER ประวัติ, TXT สมาชิก, TXT ประวัติ, TXT เพลง

ภาพสเกตช์ชุดจากแบรนด์ Dior ที่ Kim Jones ออกแบบพิเศษเพื่อให้ TXT สวมขึ้นแสดงบนเวที Lollapalooza 2023

     Kim Jones ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ฝั่งเสื้อผ้าผู้ชายของดิออร์ก็เผยความประทับใจในบอยแบนด์กลุ่มนี้อย่างมาก โดยกล่าวว่า TXT เป็นกลุ่มที่มีทั้งสไตล์การแต่งตัวและทัศนคติที่ยอดเยี่ยม มากไปกว่านั้นยังดูดีอย่างมากในลุคดิออร์ ซึ่งคิม โจนส์ก็เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการรังสรรค์ชุดออกแบบพิเศษสำหรับวงเพื่อใช้ขึ้นแสดงในงาน Lollapalooza ประจำปี 2023 ณ เมืองชิคาโกอีกด้วย และลุคของสมาชิกทั้ง 5 คนก็ได้รับการพูดถึงว่าเป็นหนึ่งในลุคน่าสนใจประจำหนึ่งในเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

     สมาชิกแต่ละคนก็กล่าวถึงประสบการณ์พิเศษที่ได้ขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของดิออร์ด้วยเช่นกัน อาทิ ซูบิน กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รังสรรค์สเตจ (Lollapalooza) ร่วมกับดิออร์ และในอนาคตพวกเราก็หวังว่าจะได้แสดงให้เห็นถึงด้านที่หลากหลายของ TXT ตลอดระยะเวลาที่ได้ทำงานร่วมกัน” หรือจะเป็นยอนจุนที่กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของดิออร์ ผมชอบที่ได้ขึ้นแสดงบนเวทีพร้อมกับสวมใส่คอลเล็กชั่นที่คิม โจนส์ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อพวกเรา” เป็นต้น ต่อไปเราอาจจะได้เห็นพวกเขาโลดแล่นบนเวทีระดับโลกในฐานะ “Headliner” และรับบทบาทสำคัญในการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ดิออร์อย่างเด่นชัดในอนาคต แฟนคลับ TXT ห้ามพลาดแต่ละความเคลื่อนไหวเด็ดขาด

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TXT #TOMORROWXTOGETHER