Troye Sivan at Rabanne Spring/Summer 2024
CELEBRITY

ที่สุดของแฟชั่นไร้เพศ! Troye Sivan ปรากฏตัวในลุคเครื่องประดับชุดชั้นใน ที่โชว์ Rabanne กรุงปารีส

อีกครั้งที่ Troye Sivan สร้างแฟชั่นโมเมนต์เพื่อยืนยันกับสังคมว่า 'แฟชั่นเป็นเรื่องไม่มีเพศอีกต่อไป'...

     เรียกว่าไม่เคยทำให้ผิดหวัง สำหรับศิลปินสุดฮอต Troye Sivan ที่เพิ่งปล่อยผลงานเพลงใหม่ล่าสุด 'Got Me Started' ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งเดินทางมาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอถึงประเทศไทย พร้อมดึงเอา 'พีพี-กฤษฏ์' ศิลปินชื่อดังชาวไทยมาร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าวจนกลายเป็นกระแสไวรัล และล่าสุด ทรอย ซีวาน ก็ยังได้สร้างความเซอรืไพรส์อีกครั้งให้กับเหล่าแฟนคลับ ด้วยการปรากฏตัวท่ามกลางช่วงปารีสแฟชั่นวีกฤดูกาลล่าสุด ที่โชว์ของแบรนด์ Rabanne ในโททัลลัคแบบ Jeans on Jeans ที่มีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ชุดชั้นในโครงเหล็ก ที่เป็นเหมือนเครื่องประดับจิวเวลรีแก้วสีโปร่งใส ที่ถูกออกแบบมาให้เป็นรูปทรงดอกไม้ ซึ่งสะท้อนให้เหล่าคนแฟชั่นเห็นชัดเจนว่า "โลกแฟชั่นไม่พูดถึงเรื่องการแบ่งแยกเพศในการสวมใส่เสื้อผ้าอีกต่อไป"...

     สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง 'Got Me Started' ของศิลปินมากความสามารถ Troye Sivan ซึ่งสร้างความเซอร์ไพรส์และน่าตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนคลับชาวไทยหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการดึงตัว 'พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร' มาร่วมงานในเอ็มวี, การปรากฏตัวของแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย Vinn Patararin ในเอ็มวี กับคอลเล็กชั่น TOUJOURS JEANS เรื่อยไปจนถึงสถานที่ที่ใช้เป็นฉากหลังในการถ่ายทำเอ็มวีครั้งนี้ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสถานที่สุดไอคอนิกของกรุงเทพมหานครทั้งสิ้น ไท่ว่าจะเป็นสะพานช่องนนทรี ไปจนถึงทิวทัศน์ในช่วงเวลากลางคืนของเยาวราช ซึ่งมู้ดแอนด์โทนของเอ็มวีบางช่วงที่ยังทำให้หวนนึกไปถึงภาพยนตร์ฮ่องกงยุค 1980s ที่โว้กเชื่อแน่ว่ามิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะต้องเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่จะช่วยโปรโมตประเทศไทยในหลากหลายแง่มุม

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Troye Sivan ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/troye-sivan-rush)



WATCH




ข้อมูล : Vogue Runway

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rabanne #RabanneSS24 #TroyeSivan