Tommy Cash at Menswear Spring/Summer 2024
CELEBRITY

Tommy Cash ศิลปินที่โดดเด่นที่สุดในช่วงแฟชั่นวีก กับลุคบ้าหลุดโลกที่ทำให้เขาเป็นดาวเด่น!

เป็นให้เธอทุกอย่างแล้ว...ตั้งแต่มนุษย์ง่วง, ตัวตลก ไปจนถึงโต๊ะดินเนอร์ ที่ไม่มีใครคาดฝัน!

     หนึ่งในไฮไลต์สำคัญของช่วงสัปดาห์แฟชั่นผู้ชาย ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2024 นอกจากจะเป็นเหล่าชิ้นเสื้อผ้าแล้วนั้น เหล่าแขกฟรอนต์โรว์ของแต่ละโชว์ก็นับว่าน่าสนใจไม่แพ้กัน ทั้งคนแฟชั่น บรรณาธิการบริหารนิตยสารผู้ทรงอิทธิพล นักแสดง เรื่อยไปจนถึงศิลปินที่ยอมลัดฟ้ามาจากทั่วโลก เพื่อร่วมชมโชว์ในซีซั่นนี้ หนึ่งในผู้คนนับพันที่สะดุดตาและต้องยกให้เป็นดาวเด่นในช่วงสัปดาห์แฟชั่นฝั่งผู้ชายไปโดยไร้ข้อกังขาก็เห็นจะเป็น Tommy Cash หรือชื่อเต็มว่า Tomas Tammemets ศิลปินแร็ปเปอร์ชาวเอสโตเนีย หนึ่งในศิลปินที่สร้างความเร้าใจให้กับอุตสาหกรรมดนตรีเสมอมา ซึ่งล่าสุดได้ย้ายสังเวียนมาสร้างความสนุกสนานให้กับโลกแฟชั่น

     ไม่ผิดหากเราจะกล่าวว่าทอมมี่ แคช คือดาวเด่นของแฟชั่นวีกซีซั่นล่าสุด หลักฐานโต้งๆ จากการปรากฏตัวในลุคไม่คาดฝันในแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นที่โชว์ของแบรนด์ Y Project ที่ทอมมี่เลือกที่จะเปลี่ยนลุคเป็นคนง่วงที่กำลังนอนหลับ บนชุดโททัลลุคที่ขนเอาทั้งหมอนและผ้าห่มมานั่งดูโชว์ด้วยแอ็กติ้งกึ่งหลับกึ่งตื่น ตามมาด้วยลุคของตัวตลกในชุดลายทางสีขาวดำ พร้อมสวมหมวกทรงเบเร่ต์ติดร่มสีเหลืองสด แมตช์กับรองเท้าบู๊ตขนาดยักษ์จาก MSCHF ในเฉดสีเดียวกัน เข้าร่วมชมโชว์ Rick Owens พร้อมกับแก้วไวน์ขนาดใหญ่ในมือขณะชมโชว์ ที่สามารถเรียกแสงแฟลชไปได้อย่างล้นหลาม และล่าสุดในโชว์ Doublet ที่ทอมมี่ลงทุนแปลงร่างเป็นโต๊ะดินเนอร์เดินไปทั่วงาน จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียในช่วงข้ามคืน ซึ่งโว้กไม่พลาดรวบรวมลุคสุดบ้ามาให้ชมกันแล้วที่นี่...

     ตามไปชมไลฟ์สไตล์สุดบ้าบิ่น และแฟชั่นแบบจัดเต็มของ ทอมมี่ แคช แบบเต็มๆ ได้ที่บัญชีอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคนได้เลยตอนนี้ https://www.instagram.com/tommycashworld/



WATCH




ข้อมูล : Instagram: @tommycashworld

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TommyCash #MenswearSS24