CELEBRITY

คู่ Spider-Man: Homecoming ปิ๊งกันนอกจอ?

โว้กพาไปสืบเรื่องปิ๊งรักนอกจอของ Tom Holland และ Zendaya

ใครที่เพิ่งไปชมภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Homecoming มาอาจจะยังไม่รู้สึกว่าไอ้แมงมุมอย่าง Tom Holland และ Zendaya สาวติสต์ผู้เพิ่งประกาศตัวเป็น M.J. ในตอนท้ายจะมาปิ๊งกันได้อย่างไร แม้ในจอจะยังไม่ปิ๊ง แต่ว่ากันว่านอกจอปิ๊งกันเรียบร้อย!

 

โดยแหล่งข่าวของ People ออกมาเผยว่า “ทั้งคู่เริ่มเดทกันตอนถ่ายเรื่อง Spider-Man นี่แหละ พวกเขาระมัดระวังในการเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นส่วนตัว ความสัมพันธ์ก็พัฒนาถึงขั้นไปพักผ่อนวันหยุดด้วยกันมาแล้ว ทั้งคู่อยากใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้มากที่สุด สองคนนี้เค้ามีอะไรเหมือนกันหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความทะเยอทะยาน ไปจนถึงอารมณ์ขันที่หัวเราะอะไรในเรื่องเดียวกันเสมอ”

 

ก่อนรอบพรีเมียร์ของภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Homecoming พระเอกของเรื่องก็เปิดใจกับ People เช่นกันว่า “เราสองคนเป็นเพื่อนสนิทกัน ผมว่า Zendaya เป็นผู้หญิงที่เหลือเชื่อมาก” และเมื่อมีข่าวออกมาในลักษณะว่าทั้งคู่กำลังปิ๊งกัน Tom Holland ยังทวิตหา Zendaya ในทำนองปฏิเสธว่า "ที่เขาว่าเราไปเที่ยวกันรวมทัวร์โปรโมตหนังด้วยหรือเปล่า?" ส่วน Zendaya ก็ตอบกลับในเชิงปฏิเสธขำๆ แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ออกมาจบข่าวนี้แบบตรงๆ

 

ก่อนจะฟินจิกหมอนจำได้ไหมว่า Tom Holland และ Zendaya ไม่ใช่สองพระนางจากไอ้แมงมุมคู่แรกที่(อาจจะ)ปิ๊งกันนอกจอ ก่อนหน้านี้ย้อนไปที่ไอ้แมงมุมเวอร์ชั่นแรกเมื่อปี 2002 Kristen Dunst และ Tobey Maguire ก็เดทกันนอกจอ แต่ก็ประกาศจบความสัมพันธ์ในปี 2007 ตามมาด้วยคู่ที่สองคือ Emma Stone และ Andrew Garfield ที่เกิดปิ๊งรักนอกจอเช่นกันช่วงถ่ายทำภาพยนตร์ในปี 2012 ก่อนจะโบกมือบ๊ายบายในปี 2015 ส่วนนี่จะเป็นคู่ที่สามหรือไม่ ต้องรอลุ้นกันต่อไป

 

ข้อมูลจาก People.com

 

 

WATCH