Tom Cruise, Tom Cruise Olympics, Tom Cruise Mission Impossible, โอลิมปิก, โอลิมปิกปารีส, ปารีส 2024
CELEBRITY

Tom Cruise สวมบท Ethan Hunt โหนสลิงรับธงโอลิมปิกในพิธีปิดและส่งต่อสู่โอลิมปิกครั้งหน้า!

Tom Cruise สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ กับโมเมนต์แสดงสตั๊นต์โหนสลิงลงมารับธงโอลิมปิก พร้อมขับมอเตอร์ไซค์ส่งมอบธงดังกล่าวให้กับลอสแอนเจลิสเจ้าภาพครั้งต่อไปในปี 2028

มีข่าวลือว่า Tom Cruise จะแสดงสตั๊นต์ในช่วงพิธีปิดโอลิมปิก 2024 โดยที่หลายคนคาดการณ์ว่าเขาเตรียมมาสร้างเซอร์ไพรส์หลังจากปรากฏตัวในสนามกีฬาหลายแห่งและเป็นที่จับจ้องเสมอในช่วงท้ายของการแข่งขันกีฬาหลายชนิด ซึ่งหลังจากพิธีปิดการแข่งขันเริ่มไปสักระยะก็ถึงเวลาส่งมอบธงโอลิมปิก และแล้วไฟในสนามก็ดับลง สปอตไลต์ทุกดวงสาดส่องไปที่หลังคาของสนาม Stade de France เซอร์ไพรส์ที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อนักแสดงรุ่นเก๋าสวมบทบาท Ethan Hunt จากภาพยนตร์ Mission Impossible ผลงานสร้างชื่อระดับไอคอน และโหนสลิงลงมายังภาคพื้นเพื่อรับธงโอลิมปิกเตรียมส่งต่อให้กับลอสแอเจลิส เจ้าภาพโอลิมปิกครั้งต่อไปในปี 2028

Tom Cruise, Tom Cruise Olympics, Tom Cruise Mission Impossible, โอลิมปิก, โอลิมปิกปารีส, ปารีส 2024

หลังจากรับธงไปแล้วเขาสร้างโมเมนต์อันน่าจดจำเพิ่มเติมด้วยการขึ้นควบมอเตอร์ไซค์นำธงโอลิมปิกมุ่งตรงออกนอกสนาม ก่อนวิดีโอจะตัดเข้าฟุตเทจที่เขาเร่งสปีดไปท่ามกลางบรรยากาศยามค่ำคืนของกรุงปารีส ก่อนจะมุ่งหน้าสู่เครื่องบินทหาร และสุดท้ายก็กระโดดร่มลงเพื่อก่อนมาหยิบธงส่งต่อให้เหล่านักกีฬาทั้งระดับไอคอนและนักกีฬารุ่นใหม่ที่จะมาสานต่อจิตวิญญาณแห่งโอลิมปิกที่จะเกิดขึ้นในอีก 4 ปีข้างหน้า โดยแสดงภาพป้ายฮอลลีวู้ดอันโด่งดังกับการดัดแปลงเข้ากับสัญลักษณ์ 5 ห่วง สุดท้ายธงโอลิมปิกผืนนี้ก็ถูกส่งต่อจนมาถึงบรรยากาศริมทะเลและเข้าสู่ช่วงการแสดงจากศิลปินระดับแถวหน้าทั้ง Red Hot Chili Peppers, Billie Eilish และ Snoop Dogg เพื่อเฉลิมฉลองต้อนรับการมาถึงของโอลิมปิก 2028 ณ มหานครลอสแอนเจนลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

WATCH