CELEBRITY

ตามส่องกระเป๋าใบโปรดของสองเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง

แบรนด์ไหนคือกระเป๋าใบโปรดของพวกเธอ

เราเชื่อว่าสาวไทยทุกคนคงมีไอดอลหญิงในดวงใจที่แตกต่างกัน หากก็ปฏิเสธได้ยากจริงๆ ว่าเธอทั้ง 2 คนนี้จะไม่ใช่โรลโมเดลที่เราเองก็อยากจะเดินตามรอยเขาสักวันหนึ่งอย่างสาวแอน-ทองประสม และสาวแอฟ-ทักษอร ฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงของทั้งคู่ไม่ได้มาง่ายๆ ด้วยความสามารถและทักษะในการแสดง การเข้าสังคม และการวางตัวทำให้ทั้งสองสาวถึงยังได้เป็นดาวค้างฟ้าของวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ทั้งคู่สะท้อนภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่สง่างามในแบบ Sophisticate ที่บ่งบอกถึงรสนิยมในการเลือกสรรไอเท็มชิ้นเด็ดไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว รองเท้า ไปจนถึงกระเป๋าถือ และแน่นอนสำหรับกระเป๋าถือที่นับเป็นร่างกายชิ้นที่ 33 ของหญิงสาวทุกคน แต่ละแบรนด์กระเป๋าก็มีคาแรกเตอร์และกลิ่นอายที่แตกต่างกันไป แต่สำหรับกระเป๋าที่จะเข้ามาเสริมลุคให้กับสองสาวนี้คงหนีไม่พ้น Tod's

ทอดส์เป็นกระเป๋าหนังแบรนด์ดังสัญชาติอิตาลีที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพของหนังที่นำมาตัดเย็บ พร้อมด้วยทักษะฝีเข็มที่ละเอียดยิบและประณีตศีลป์ของช่างฝีมือชั้นเยี่ยม เน้นความเรียบง่ายด้วยโทนสีและการไม่มีลายเพื่อดึงคาแรกเตอร์ของความน้อยแต่มากและสง่างามด้วยตัวของมันเอง แน่นอนว่าทั้งสาวแอนและสาวแอฟเองก็เทใจให้กับแบรนด์ทอดส์จนเราแอบเห็นได้เลยว่าเธอทั้งคู่ยกให้มันเป็นกระเป๋าใบโปรดที่หิ้วติดตัวกันตลอดเวลากับรุ่น D-Styling ในหนังวัวเรียบเนียนนุ่มมือกับหูหิ้วสองสายพร้อมสายสะพายยาวถอดได้ ฝากระเป๋าเปิดกว้างและปิดง่ายด้วยซิปคุณภาพดี มีหลากหลายขนาดทั้งแบบ Micro, Mini และ Small 

นอกจากนี้อีกหนึ่งสาวสง่าที่เป็นต้นแบบของหญิงสาวแทบทั้งโลกมาพร้อมมาดดูดีอยู่เสมอแม้เธอจะไม่มีชีวิตอยู่บนโลกนี้แล้ว หากชื่อของเธอยังคงถูกกล่าวถึงจนทุกวันนี้กับเจ้าหญิงไดอาน่า (Diana) ตำนานเจ้าหญิงแห่งเวลส์ที่พระองค์มักจะทรงถือกระเป๋ารุ่นนี้ไปด้วยเป็นประจำในหลายโอกาสและหลายที่ที่พระองค์เสด็จเยือนไม่ว่าจะทั้งในประเทศและต่างประเทศ จากวันนั้นที่เจ้าหญิงไดอาน่ายังคงพระชนม์ชีพอยู่จนถึงวันนี้ที่มีสาวแอนและสาวแอฟก้าวขึ้นมาเป็นโรลโมเดลของหญิงไทย กระเป๋ารุ่น D-Styling นั้นมีการปรับดีไซน์มาโดยตลอด เพื่อยกระดับมาตรฐานของความสง่างามแห่งยุคสมัยทั้งโทนสีที่เลือกใช้และวัสดุที่นำมาตัดเย็บนั่นเอง 

 

พบกับความสง่าที่แท้จริงได้แล้ววันนี้ที่ช้อปของทอดส์ ชั้น1 สาขาเซ็นทรัลชิดลม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-251-9208 หรือ Line@: @todsthailand

 



WATCH




WATCH