Timothée Chalamet crop top tuxedo and Zendaya Glitter gown on red carpet of Oscars 2022
CELEBRITY

Timothée Chalamet และ Zendaya เปิดประเดิมพรมแดงออสการ์ ปี 2022 ด้วยลุคที่ได้รับเสียงชื่นชมล้นหลาม!

ชุดทักซิโด้คร็อปท็อปของทิโมธี และชุดกระโปรงของเซนดาย่า ที่ทำให้นึกถึง Sharon Stone ในปี 1998 คือหนึ่งในชุดที่ดีที่สุดบนพรมแดงออสการ์ปีนี้ #Osacars #Osacrs22

     กลับมาจัดขึ้นอย่างคึกคักอีกครั้งในปีนี้ สำหรับงานประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 94 ประจำปี 2022 หลังจากที่ต้องหยุดชะงักและเงียบเหงาลงไปมากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาจากสถานการณ์โควิด-19 เราจึงได้เห็นเหล่าเซเลบริตี้ ดารา และศิลปิน ต่างพาเหรดชุดสวยสะกดเข้าร่วมงานในปีนี้กันอย่างคับคั่ง เพื่อร่วมสร้างแฟชั่นโมเมนต์ประจำปี หนึ่งในนั้นคืิอ 2 นักแสดงนำจากภาพยนตร์มาแรง DUNE อย่าง Timothée Chalamet และ Zendaya ที่ตั้งใจมาร่วมเดินพรมแดงงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ด้วยโททัลลุคที่สามารถกวดเสียงชื่นชมจากเหล่าสาวกสายแฟชั่นไปได้อย่างล้นหลามบนโลกโซเชียลมีเดียตอนนี้

 

Timothée Chalamet wears Louis Vuitton suit and Cartier on red carpet Oscars 2022

     ในฝั่งของนักแสดงหนุ่ม Timothée Chalamet ที่ได้ฉายาว่าเป็นเจ้าพ่อพรมแดงงานประกาศรางวัลก็ไม่ทำให้ผิดหวัง มาในชุดสูทคร็อปท็อปปักประดับทั้งตัว พร้อมเย็บตัดต่อผ้าลูกไม้ เปิดเปลือยให้เห็นแผงอก ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นเฟมินีนเข้ามาได้อย่างลงตัว จากแบรนด์ Louis Vuitton ใส่เข้าคู่กับจิวเวลรีสร้อยคอจาก Cartier แหวกขนบธรรมเนียมการแต่งกายของเหล่าสุภาพบุรุษบนพรมแดงอีกครั้ง ที่ไม่จำเป็นต้องสวมใส่ชุดสูทหรือทักซิโด้ตามแบบแผนเสมอไปในยุคที่แฟชั่นแห่งความลื่นไหลกำลังเบ่งบาน และถูกพูดถึงอย่างเป็นวงกว้างในอุตสาหกรรมแฟชั่นและบันเทิงระดับโลก

Zendaya wears Valentino gown and Bulgari jewelry on red carpet 2022

     ไม่เพียงแค่เจ้าพ่อพรมแดงอย่างทิโมธีเท่านั้นที่กวาดเสียงชื่นชมจากสื่อไปได้อย่างท่วมท้น ทว่านักแสดงสาวอย่างเซนดาย่าก็เป็นแขกคนสำคัญบนพรมแดงงานประกาศรางวัลออสการ์ ประจำปี 2022 อีกหนึ่งคนที่ถูกพูดถึงไม่น้อย กับชุดเสื้อเชิ้ตผ้าซาตินและกระโปรงกลิตเตอร์ จากแบรนด์ Valentino ที่สวมใส่คู่กับเครื่องประดับจากแบรนด์ Bulgari ของเธอ ที่ทำให้หลายๆ คนต่างนึกย้อนกลับไปถึงเมื่อครั้งที่นักแสดงหญิงขื่อดังอย่าง Sharon Stone เคยมาเยือนพรมแดงงานประกาศรางวัลออสการ์ ประจำปี 1998 ด้วยลุคที่คล้ายกันนี้อีกด้วย

     เรียกได้ว่าทั้งคู่ยังคงรักษามาตรฐานการเป็น 'แฟชั่นไอคอน' บนพรมแดงงานประกาศรางวัลเอาไว้ได้อย่างดี ซึ่งก็ต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่าในค่ำคืนนี้ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง DUNE จะสามารถคว้ารางวัลกลับบ้านไปได้ทั้งหมดกี่รางวัล



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Oscars #Oscars2022 #Zendaya #Timothee