CELEBRITY

รวมเด็ดเรื่องฮอตของ Cara Delevingne จากนางแบบแถวหน้าสู่บทบาทนักแสดง

#VogueFlash กลับมาอีกครั้งพร้อมรวมเรื่องฮอตของ Cara Delevingne จากนางแบบแถวหน้าสู่บทบาทนักแสดงใน Valerian

     รวมเด็ดเรื่องฮอตของ 'คาร่า เดอลาวีญ' จากนางแบบระดับแถวหน้าของโลกสู่บทบาทนักแสดงเต็มตัวในภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์  VALERIAN AND THE CITY OF A THOUSAND PLANETS วาเลเรียน พลิกจักรวาล
หลายๆ คนคงคิดว่ารู้จักนางแบบสาวคนดังเป็นอย่างดีแล้ว งั้นเราลองมาดูกันว่า 10 ข้อต่อไปนี้ ข้อไหนที่คุณยังไม่รู้กันบ้าง!


1. คาร่า เดอลาวีญเข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็นนางแบบ เธอเคยถ่ายแบบลง Vogue Italia ตั้งแต่อายุ 10 ขวบและเป็นที่รู้จักจากการเดินแบบของแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดัง Victoria's Secret 
2. ตอนวัยเด็กคาร่าใฝ่ฝันมาตลอดว่าวันหนึ่งอยากที่จะเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ เพราะจากภาพยนตร์ The Fifth Element คาร่าจำสีสันและตัวละครได้แม่นมากโดยเฉพาะเอเลี่ยนตัวฟ้า จนในที่สุดเรื่องนี้ก็กลายเป็นหนังในดวงใจของคาร่าไปโดยปริยาย และการได้มารับบทเป็นลอเรลลีนใน Valerian นี้ก็ถือเป็นการเติมเต็มความฝันของตัวเธอและได้ทำงานร่วมกับผู้กำกับที่เธอชื่นชมมากด้วยเช่นกัน 
3. คาร่า เป็นคอเกมชั้นเซียน เกมโปรดของเธอคือ Call of Duty โดยเธอใช้ยูเซอร์ว่า Caradele 
4. คาร่ามียอดผู้ติดตามใน Instagram มากถึง 40.4 ล้านคนในยูเซอร์ @caradelevingne
5. คาร่าเคยเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของโลกมากมาย อาทิ Chanel, Saint Laurent, DKNY, Zara, Mulberry, Marc Jacobs, Tom Ford, H&M

 



WATCH




1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



6. คาร่ารับบท 'ลอเรลลีน' ผู้พิทักษ์สาวสวยที่มีไอคิวระดับอัจฉริยะ อ่านหนังสือออกตั้งแต่อายุ 3 ขวบ มีความสามารถครบเครื่องทั้งประวัติศาสตร์ ดาราศาสตร์ กรีฑา รวมไปถึง ศิลปะการป้องกันตัว
7. โดยปกติแล้วคาร่าเป็นคนที่มีรูปร่างผอมบางและตัวเล็ก เธอจึงออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นเวลาหลายเดือนให้ดูแข็งแรงมากขึ้น เพื่อความเหมาะสมกับบทลอเรลลีน
8. การออดิชั่น ลุค เบสซง ให้ คาร่า ทำในสิ่งที่ไม่มีทางได้เรียนจากโรงเรียนการแสดง โดยเธอต้องแสดงเป็นสัตว์และทำอะไรเพี้ยนๆ มันเป็นวิธีโอลด์สคูลมากแต่โคตรเจ๋งสำหรับคาร่า 
9. ในชีวิตจริง คาร่า เดอลาวีญ และ ริฮานน่า นั้นสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่ว่าถูกชะตากันตั้งแต่แวบแรกที่ได้พบ จนต่อมาทั้งคู่มักจะไปออกงานและไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ
10. คาร่าตกหลุมรักชุดลอเรลลีนทันทีที่ได้สวม “ฉันไม่เคยถ่ายรูปตัวเองเยอะขนาดนี้มาก่อนในชีวิต นี่มันเจ๋งที่สุดในโลก มันคือพลาสติกเย็บเข้ากับเวทสูทแต่มันดูเจ๋งเป็นบ้า มันเป็นเรื่องยากที่จะติดหลอด LED เล็กๆ ในชุดเพราะว่าฉันต้องออกแอคชั่นตลอด" คาร่ากล่าว “ตอนแรกฉันกลัวว่าจะออกท่าทางไม่ได้แต่จริงๆ แล้วมันง่ายมากเลย”
ติดตามเหล่าตัวละครวาเลเรียนและลอเรลลีนที่ต้องร่วมมือกันหยุดภัยร้ายคุกคามจักรวาลให้ทันก่อนจะถึงเวลาอวสานของสิ่งมีชีวิตกว่า 3,000 สปีชี่ส์ใน VALERIAN AND THE CITY OF A THOUSAND PLANETS วาเลเรียน พลิกจักรวาล ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์!

WATCH

คีย์เวิร์ด: Cara Delevingne Valerian Movie Vogue Flash